shunshine group

Ví VNPAY: ‘Rút ngắn’ khoảng cách thế hệ trong vài phút

22/07/2022 12:05

Bên cạnh việc giao tiếp nhiều hơn với các con, các bậc phụ huynh ngày nay có thể sử dụng ví VNPAY như một trợ thủ đắc lực để ‘thu hẹp’ khoảng cách thế hệ.

Ví VNPAY: ‘Rút ngắn’ khoảng cách thế hệ trong vài phút - Ảnh 1.

Nhiều người tận dụng ưu thế của công nghệ để thu hẹp khoảng cách thế hệ trong gia đình

Khoảng cách thế hệ là sự khác biệt suy nghĩ và lối sống giữa thế hệ này với thế hệ khác. Trong thời buổi công nghệ phát triển, thiết bị điện tử phổ biến khoảng cách thế hệ giữa con cái và bố mẹ ngày càng trở nên rõ rệt hơn. Đây chính là lý do dẫn đến sự "xa cách" giữa các thế hệ với nhau trong gia đình.

Nhiều phụ huynh chủ động tìm hiểu và có những lựa chọn riêng để gần gũi và thấu hiểu con cái. Một số người tin vào việc thường xuyên giao tiếp và tâm sự sẽ giúp nắm bắt tâm lý các con tốt hơn. Bên cạnh đó, không ít người cũng nhận ra rằng việc nắm bắt xu hướng hiện tại, thay đổi linh hoạt… là những yếu tố quan trọng để "thu hẹp" khoảng cách thế hệ.

Trợ thủ đắc lực "thu hẹp" khoảng cách thế hệ

Với mong muốn gắn kết các thế hệ trong gia đình, ví VNPAY nghiên cứu và phát triển tính năng ví gia đình, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Tính năng này hiện đang nhận được sự tin tưởng sử dụng của rất nhiều người dùng.

Ví gia đình cho phép bạn mở ví thành viên cho người thân ngay từ ví điện tử VNPAY của mình. Theo đó, các bậc phụ huynh có thể cấp hạn mức và quản lý chi tiêu cho các ví thành viên, cũng như cùng các con chia sẻ các tiện ích trên ví điện tử.

Ví VNPAY: ‘Rút ngắn’ khoảng cách thế hệ trong vài phút - Ảnh 2.

Ví VNPAY giúp gắn kết thành viên gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi thế hệ trong cuộc sống hiện đại

Cô Thu Liên (40 tuổi, Nam Định) tâm sự: "Con trai tôi vừa đỗ Trường chuyên Lê Hồng Phong - thành phố Nam Định. Tôi mừng lắm vì sau bao ngày cố gắng ôn tập, con đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của riêng mình. Tuy nhiên, vì địa điểm học xa nhà tới 30km nên tôi phải thuê phòng trọ gần trường để con thuận tiện học tập.

Tận dụng tính năng ví gia đình trên ví VNPAY, tôi đã mở ngay cho con trai một ví thành viên và hằng tháng, tôi đặt hạn mức sinh hoạt của con ngay trên ví. Nhờ đó, tôi không cần phải ra bến xe gửi tiền mà vẫn có thể dễ dàng kết nối và quản lý chi tiêu của con".

Ví VNPAY: ‘Rút ngắn’ khoảng cách thế hệ trong vài phút - Ảnh 3.

Chương trình ‘Ví VNPAY tung 1 triệu voucher gắn kết’ diễn ra từ nay đến ngày 28-8

Bên cạnh tính năng ví gia đình, ví còn phát triển hệ sinh thái tiện ích đa dạng nhằm giúp các bố mẹ có cơ hội được gần gũi và hiểu con nhiều hơn. Từ thanh toán các hóa đơn sinh hoạt hằng ngày như điện, nước, truyền hình, mua sắm VnShop, thanh toán VNPAY-QR cho đến tiện ích di chuyển đặt vé máy bay, tàu, xe, taxi… Khi có nhu cầu giải trí, người dùng cũng có thể trải nghiệm đặt vé xem phim, đặt vé bóng đá, đặt hoa, khách sạn… tiện lợi và an toàn.

"Tháng 9 tới đây, như một món quà dành tặng con trai bước vào ngôi trường mới và tạo cơ hội cho cả gia đình gắn kết với nhau hơn, tôi đã đặt vé tàu trên ví VNPAY để cả nhà cùng vào thăm cố đô Huế. Tiện tay lại đặt luôn phòng khách sạn trên ví và bất ngờ khi đúng dịp VNPAY đang tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nên tối ưu được kha khá chi phí", cô Thu Liên vui mừng chia sẻ thêm.

Được biết, từ nay đến 28-8, ví VNPAY bùng nổ 1 triệu voucher gắn kết trị giá lên tới 500.000 đồng, mang tới cơ hội gặp gỡ, kết nối dễ dàng với người thân, bạn bè thông qua hệ sinh thái thanh toán trên ứng dụng như: Mua sắm trực tuyến VnShop, gọi taxi, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé xem phim, đặt hoa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu - xe.

Thông tin chi tiết chương trình tại: https://ganket.vnpay.vn.

Bạn đang đọc bài viết "Ví VNPAY: ‘Rút ngắn’ khoảng cách thế hệ trong vài phút" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh