shunshine group

VSETGROUP CẦU THỊ LẮNG NGHE VÀ CHỦ ĐỘNG THAY ĐỔI

04/12/2021 10:10

Công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup quyết tâm sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng được sự kỳ vọng của các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực mà mình hoạt động.

Ngày 01.12.2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup đã nhận được quyết định xử phạt hành chính về việc thực hiện chưa đúng quy trình chào bán chứng khoán ra công chúng.

Sau khi nhận được quyết định này, cũng như tìm hiểu thêm về các vấn đề mà Ủy ban chứng khoán nhà nước nêu ra, chúng tôi xin chính thức có ý kiến như sau:

Hướng tới sự phát triển bền vững, bằng tinh thần cầu thị, chúng tôi xin hoàn toàn nhận trách nhiệm về sự chưa hoàn thiện này và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng được sự kỳ vọng của các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực mà mình hoạt động. Chúng tôi vô cùng biết ơn sự chỉ đạo và hướng dẫn quý báu từ UBCKNN dành cho chúng tôi trong lần này. Với tinh thần luôn lắng nghe để hoàn thiện mình, chúng tôi xin chân thành rút kinh nghiệm và gửi lời cảm ơn tới UBCKNN đã chỉ ra những điều chưa hoàn thiện trong quy trình chào bán chứng khoán cũng như hướng dẫn chúng tôi thực hiện đúng các quy định của luật về việc phát hành chứng khoán ra công chúng.

1-1638587311.jpg

Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi các Nhà đầu tư vì những thiếu sót lần này, đồng thời ghi nhận, rút kinh nghiệm và không ngừng hoàn thiện để xây dựng và phát triển thị trường, khẳng định năng lực phát triển toàn diện, minh bạch và bền vững của Tập đoàn. Một lần nữa, xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng những ủng hộ quý báu của các nhà đầu tư đã luôn sát cánh với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trân trọng cảm ơn từ Tập đoàn VsetGroup.

 

Quang Phúc

Bạn đang đọc bài viết "VSETGROUP CẦU THỊ LẮNG NGHE VÀ CHỦ ĐỘNG THAY ĐỔI" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh