shunshine group

Z Fold4 vẫn được lòng Samfan

01/12/2022 20:03

Galaxy Z Fold4 được nhiều Samfan chọn mua khi có nhu cầu lên đời điện thoại dịp cuối năm vì quay chụp linh hoạt, hiệu năng mạnh, Flex Mode hỗ trợ đa nhiệm.

Sau khi ra mắt vào tháng 8, hashtag #GalaxyZFold4 xuất hiện trong hơn 34.000 bài đăng trên Facebook. Nhóm Samsung Galaxy Note Fans Viet Nam với gần 40.000 thành viên có nhiều hoạt động thảo luận sôi nổi về bộ đôi smartphone gập của hãng điện tử Hàn Quốc. Tại diễn đàn này, Z Fold4 được nhiều người dùng chú ý, hỏi về kinh nghiệm sử dụng, chia sẻ trải nghiệm hữu ích.

Admin Nguyễn Vũ Duy Khoa của nhóm phân tích, Z Fold4 thu hút đông đảo người dùng trẻ khi mang đến trải nghiệm "linh hoạt biến hóa" trong việc chụp ảnh, quay phim bằng điện thoại.

Đơn cử khi chụp hình, máy không cần tripod hay dụng cụ đỡ điện thoại. Cơ chế gập ở chế độ Flex Mode cho phép người dùng dễ dàng cố định điện thoại nhằm chụp ảnh, quay phim ngay cả khi chơi thể thao, thực hiện điệu nhảy, nấu ăn. Hình ảnh hay video không sợ rung mờ, người dùng cũng không mỏi tay khi giữ máy lâu.

Flex Mode hỗ trợ ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ mà không cần thiết bị hỗ trợ hay trực tiếp cầm máy. Ảnh: Samsung

Flex Mode hỗ trợ ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ mà không cần thiết bị hỗ trợ hay trực tiếp cầm máy. Ảnh: Samsung

Chế độ Dual Preview giúp người chụp lẫn người được chụp theo dõi hình ảnh thể hiện trên cả màn hình chính lẫn màn hình phụ. Do đó việc căn chỉnh và tạo dáng dễ dàng, cho ra những bức ảnh ưng ý. Máy còn có chế độ Capture View Mode, xem lại ảnh hoặc video vừa chụp hoặc mở xem tối đa năm ảnh gần đây nhất ở nửa dưới điện thoại, xem trước những hình ảnh chuẩn bị chụp ở nửa trên điện thoại.

Ngoài chế độ quay chụp, người dùng đề cập tính năng yêu thích nhất là màn hình 120 Hz, cấu hình mạnh, Flex Mode... trong cuộc thi chia sẻ điều ấn tượng nhất về Fold4 sau ba tháng sử dụng trên cộng đồng Galaxy Fans Việt Nam. Minigame đã thu hút hơn 15.000 bình luận, 1.800 lượt chia sẻ.

Cụ thể, máy sở hữu màn hình vô cực 7,6 inch Infinity Flex với tốc độ làm mới ở thông số cao nhất 120 Hz cho cả màn hình trong và ngoài. Điều này giúp cho chất lượng hiển thị của thiết bị trở nên tối ưu, đáp ứng nhu cầu chạy tác vụ nặng, mở ứng dụng chơi game, giải trí.

Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 8+ Gen 1 tiến trình 4 nm, tăng tốc quá trình xử lý đa nhiệm, cải thiện hiệu suất nhiệt. Đây là con chip mạnh nhất trên smartphone Android hiện nay giúp việc tải ứng dụng gần như lập tức.. Bên cạnh đó, dung lượng pin 4.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W kéo dài thời gian sử dụng. Màn hình và chip xử lý mới có thể giúp tăng thời lượng pin của Z Fold4.

Bút S Pen hỗ trợ ghi chú nhanh chóng, dễ dàng. Ảnh: Samsung

Bút S Pen hỗ trợ ghi chú nhanh chóng, dễ dàng. Ảnh: Samsung

Một yếu tố khác mà người dùng yêu thích là Flex Mode - lợi thế của các mẫu điện thoại gập Samsung. Cùng với hiệu suất mạnh mẽ, Galaxy Z Fold4 mang đến sự tiện dụng khi vừa thực hiện cuộc gọi video, nửa bên dưới là ứng dụng để ghi chú lại thông tin buổi trò chuyện.

Riêng với giới doanh nhân, người làm việc văn phòng, Samsung hợp tác cùng các nhà phát triển để những ứng dụng như Outlook, Office và Google Meet cung cấp chức năng giống như máy tính bảng tốt hơn. Thanh taskbar mới cũng là điểm thu hút người dùng với bố cục tương tự laptop. Người dùng có thể cài đặt để nó biến mất hoặc ghim trên màn hình, dễ dàng thao tác.

Các ứng dụng tối ưu với màn hình lớn, hỗ trợ truy cập nhanh qua taskbar. Ảnh: Samsung

Các ứng dụng tối ưu với màn hình lớn, hỗ trợ truy cập nhanh qua taskbar. Ảnh: Samsung

Đánh giá chi tiết mẫu điện thoại này, GSMArena nhận xét Fold4 không hẳn là một chiếc máy hoàn hảo. Nhưng tổng thể, tương tự như khi Fold3 ra mắt thị trường và trở thành sản phẩm có thể gập lại hoàn thiện tốt nhất, có nhiều tính năng nhất trên thị trường, giờ đây danh hiệu đó đã thuộc về Fold4. Nhờ vậy, dù sau ba tháng ra mắt, Galaxy Z Fold4 vẫn là cái tên nóng trên nhiều diễn đàn.

Minh Tú

Galaxy Z Fold4 hiện tham gia chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2022 ở hạng mục Sản phẩm số, ngành hàng smartphone. Xuất hiện tại hạng mục đề cử Điện thoại xuất sắc, sau tuần đầu tiên của vòng loại, Z Fold4 đã nhận lượng vote cao nhất, vượt qua 8 đại diện từ các thương hiệu khác. Thời gian bình chọn kéo dài đến 12h ngày 4/12, độc giả tham gia bình chọn cho Galaxy Z Fold4 tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Z Fold4 vẫn được lòng Samfan" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh