shunshine group

Hội thảo khởi xướng cuộc thi khởi nghiệp lần 7: Đưa startup Việt vươn mình ra quốc tế

21/05/2019 08:21

Với mong muốn truyền tải kinh nghiệm khởi sự kinh doanh thông qua những chia sẻ chân thành từ thế hệ Doanh nhân thành đạt, đồng thời phát động một cuộc thi ý nghĩa dành cho các bạn thanh niên, sinh viên, các nhóm, cá nhân và Doanh nghiệp Khởi nghiệp tại khu vực Miền Nam nói chung và Đại học Mở nói riêng, sáng ngày 19/05/2019, BSSC và YBA phối hợp với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với chủ đề “FROM ZERO TO HERO”.

Buổi Hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp – Vietnam Startup Wheel 2019. Vietnam Startup Wheel 2019 là cuộc thi hướng đến mọi đối tượng đam mê khởi nghiệp và các nhà sáng lập doanh nghiệp với quy mô toàn quốc. Khác với những năm trước đây, Vietnam Startup Wheel 2019 đặc biệt mở rộng thêm đối tượng Doanh nghiệp khởi nghiệp/Cá nhân/Nhóm khởi nghiệp Quốc tế, chính thức trở thành cuộc thi về khởi nghiệp lớn nhất tại Việt Nam với quy mô Quốc tế.

 

 

2 khách mời đặc biệt tham dự chương trình

 

Buổi hội thảo với sự góp mặt của hai vị diễn giả quen thuộc với giới khởi nghiệp, Shark Lê Đăng Khoa - CTHĐQT Lê Group Venture và Shark Trương Lý Hoàng Phi - CEO VinTech City, cùng với sự góp mặt của gần 400 sinh viên/startup trên địa bàn thành phố cùng các đơn vị báo đài truyền thông.

Khởi nghiệp là con đường từ zero đến hero hay ngược lại, nó đều phụ thuộc vào ý chí bản thân của mỗi người. Đôi khi ít vốn mà thành công nhưng nhiều vốn lại thất bại nhưng có một điều các bạn trẻ nên “tỉnh táo”, cần quan sát thế giới xung quanh chúng ta “mọi người đang cần điều gì trong cuộc sống sinh hoạt – học tập – vui chơi – an hưởng”.

 

 

Để từ đó tạo nên ý tưởng khởi nghiệp nhưng cần phải xem xét lại giữa thời đại của chúng ta và thời đại của các startup khởi nghiệp đi trước đã thành công. Họ bỏ học để khởi nghiệp, còn chúng ta đang sống trong thời điểm của công nghiệp 4.0, chúng ta cần kiến thức. Vậy hãy học đủ “kiến thức” rồi khởi nghiệp…để được thành công.

 

 

Thí sinh tham gia Vietnam Startup Wheel lần thứ 07, được chia thành 02 bảng: Việt Nam theo 04 cụm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, An Giang. Quốc tế: Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Úc…

Doanh nghiệp khởi nghiệp với các mô hình đã đăng ký kinh doanh và hoạt động dưới 05 năm, sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp đã tồn tại và có người tiêu thụ. Cá nhân nhóm khởi nghiệp: có ý tưởng sản phẩm, dịch vụ, mô hình khởi nghiệp cụ thể và đang ở bất kỳ giai đoạn nào… Du học sinh và cựu du học sinh: có ý tưởng doanh nghiệp khởi nghiệp.

 

Cuộc thi tiếp tục nhận hồ sơ dự thi của các thí sinh đến hết ngày 31/05/2019, để biết thêm chi tiết thí sinh có thể truy cập vào trang website: www.startupwheel.vn

Cuộc thi sẽ tiếp tục nhận Hồ sơ dự thi của các dự án đến hết ngày 31/5/2019

Link đăng ký tham gia VIETNAM STARTUP WHEEL 2019: http://startupwheel.vn/dang-ky

 

VS

Bạn đang đọc bài viết "Hội thảo khởi xướng cuộc thi khởi nghiệp lần 7: Đưa startup Việt vươn mình ra quốc tế" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh