shunshine group

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpear cho viên chức

19/04/2024 12:38

Vừa qua, Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình.

Sự kiện khẳng định chiến lược phát triển bài bản của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam trong việc chinh phục thị trường khách quốc tế từ xứ sở kim chi.

Theo đó, Vinpearl sẽ cung cấp các kỳ nghỉ trọn gói được “may đo” theo tiêu chuẩn và nhu cầu riêng cùng chính sách ưu đãi đặc biệt tại hệ sinh thái tiện ích 5 sao của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho 3.800 cán bộ công chức được hưởng chính sách phúc lợi của Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc – POBA trong thời gian từ tháng 6 đến 12/2024. Sau đó, POBA có kế hoạch sẽ tiếp tục mở rộng mô hình hợp tác này trên khắp hệ thống Vinpearl với qui mô lớn hơn.

a1-1713512540.jpg

Đây là lần đầu tiên POBA hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam và đưa thành viên Hiệp hội đến du lịch, khám phá dải đất hình chữ S theo chương trình phúc lợi đặc biệt này. Giai đoạn đầu tiên của chương trình sẽ được khởi động tại thành phố đảo Phú Quốc - điểm đến với vẻ đẹp thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng, sở hữu hạ tầng du lịch và hệ sinh thái trải nghiệm, văn hóa, ẩm thực độc đáo và đặc sắc hàng đầu thế giới. Trong đó, POBA chọn Vinpearl là đối tác chiến lược đầu tiên nhờ dấu ấn của hàng loạt quần thể nghỉ dưỡng tuyệt đẹp và qui mô, tọa lạc tại các điểm đến du lịch biển nổi tiếng, khép kín, đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế.

a6-1713512558.jpg

Để đi đến ký kết hợp tác quan trọng này, POBA đã trực tiếp khảo sát và đánh giá rất cao Vinpearl Wonderworld Phú Quốc về khả năng đáp ứng “tiêu chuẩn kép” cho các kỳ nghỉ phúc lợi là sự an toàn và chuỗi sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp quốc tế; cùng hệ sinh thái hàng nghìn trải nghiệm – tiện ích đa dạng, độc đáo kết nối xung quanh. Xuyên suốt quá trình đàm phán và triển khai chương trình này, UBND TP. Phú Quốc, Trung tâm xúc tiến thương mại và Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang luôn thể hiện vai trò tích cực của cơ quan quản lý sở tại, giúp các viên chức thuộc POBA và gia đình được đảm bảo lịch trình trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc được an toàn và trọn vẹn.

a7-1713512570.jpg

Tọa lạc trên bờ biển bãi Dài hoang sơ, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Wonderworld Phú Quốc sở hữu phong cách tân cổ điển với 306 biệt thự riêng tư sở hữu bể bơi riêng và khoảng sân vườn rộng rãi tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên và không gian khoáng đạt liền kề đại dương. Các căn villa được  bài trí theo hai chủ đề độc đáo là Safari - lấy cảm hứng từ rừng mưa nhiệt đới và Nautilus – mô phỏng cuộc sống dưới đáy đại dương huyền bí, mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và đầy hứng khởi. Đặc biệt, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc có đầy đủ các hoạt động thể thao nước sôi động tại bãi biển riêng, bể bơi chính hiện đại rộng gần 2.300m2 với swim up bar thời thượng, chuỗi nhà hàng buffet quốc tế & alacarte phong cách Địa Trung Hải, liền kề sân golf cạnh rừng nguyên sinh độc đáo…

a8-1-1713512586.jpg

Nằm trong siêu quần thể du lịch – giải trí Phú Quốc United Center có qui mô lên đến 1.044ha cùng hàng nghìn tiện ích và hạng mục giải trí kỷ lục, từ Vinpearl Wonderworld Phú Quốc du khách dễ dàng trải nghiệm mọi nhu cầu hưởng thụ - vui chơi – nghỉ ngơi – khám phá chưa từng có tại Việt Nam: công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn bậc nhất châu Á Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, 01 thành phố mua sắm giải trí không ngủ đầu tiên tại Việt Nam - Grand World với chuỗi hoạt động choáng ngợp và hoành tráng bậc nhất khu vực, casino…

a9-1-1713512604.jpeg

Ông Đoàn Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc phát biểu tại lễ ký kết: “Qua sự kiện hôm nay, chúng tôi hy vọng POBA sẽ là cầu nối để Kiên Giang hợp tác mạnh mẽ hơn với Hàn Quốc trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch. Phía Hàn Quốc hỗ trợ quảng bá, giới thiệu thông tin du lịch, sản phẩm thương mại của Kiên Giang đến người dân Hàn Quốc thông qua các kênh truyền thông của các tổ chức, đơn vị có uy tín tại Hàn Quốc, và ngược lại Kiên Giang sẽ quảng bá du lịch và sản phẩm Hàn Quốc đến người dân”.

a4-1713512647.jpg
a5-1713512659.jpg

Ông Kim Jang Hoi – Chủ tịch POBA chia sẻ tại sự kiện: “Thông qua biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược giữa POBA, sở ban ngành tỉnh Kiên Giang và Công ty cổ phần Vinpeal, chương trình phúc lợi du lịch tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Wonderworld Phú Quốc tuyệt đẹp sẽ được quảng bá rộng rãi tới các thành viên hiệp hội POBA. Tôi rất mong chờ cơ hội này để có thể giới thiệu nhiều quan chức chính quyền địa phương Hàn Quốc đến trải nghiệm cảnh đẹp cũng như văn hóa lâu đời và đặc sắc của Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng”.

a2-1713512673.jpeg

Bà Ngô Thị Hương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty CP Vinpearl cho biết: “Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng hướng tới tăng cường hợp tác giữa chính quyền, doanh nghiệp và các đối tác chiến lược. Đây sẽ là cơ sở bền vững cho sự chung tay quảng bá, xúc tiến du lịch đảo ngọc Phú Quốc với những lợi thế được thiên nhiên ưu đãi và dịch vụ xuất sắc, trọn gói đến những thị trường và đối tác tiềm năng”.

Sự kiện hợp tác với tổ chức hành chính công, điển hình như POBA cho thấy bước tiến vững chắc của Vinpearl tại thị trường Hàn Quốc. Sau hơn 20 năm phát triển, thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam luôn tiên phong khẳng định tầm nhìn của đơn vị đi đầu về chất lượng dịch vụ đẳng cấp cao, đáp ứng đa dạng trải nghiệm cho du khách quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung trên bản đồ du lịch toàn cầu.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpear cho viên chức" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh