shunshine group

Apple Watch bản thể thao dự kiến giá 900 USD

11/07/2022 12:08

Mẫu Apple Watch thể thao được cho là sẽ có tên gọi Pro, tương tự cách hãng đặt tên các dòng sản phẩm như iPhone, iPad hay MacBook.

Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, Apple sẽ ra mắt ba mẫu đồng hồ thông minh trong năm nay. Ngoài hai model tiêu chuẩn thay thế cho Series 7 năm ngoái, Apple sẽ bổ sung một dòng sản phẩm chuyên về thể thao là Watch Pro. Hãng cũng ngừng sản xuất bản Edition sử dụng chất liệu titanium.

Dòng Pro có thể được bán với giá từ 900 USD, đắt hơn bản Edition khoảng 100 USD do màn hình lớn hơn, cảm biến mới và sử dụng vật liệu cao cấp hơn.

Apple dự kiến công bố ba mẫu Apple Watch trong tháng 9. Ảnh: AppleInsider

Apple dự kiến công bố ba mẫu Apple Watch trong tháng 9. Ảnh: AppleInsider

Apple Watch Pro hướng tới nhóm người dùng thường xuyên tập luyện thể thao như chạy bộ, leo núi, bơi lội... tương tự đồng hồ của Garmin. Thiết bị cũng có khả năng chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Màn hình của sản phẩm dự kiến có kích thước 2 inch, cung cấp nhiều chỉ số sức khỏe cũng như mặt kính có độ bền cao. Vỏ máy làm bằng kim loại với khả năng chống va đập tốt hơn và thời lượng pin lâu hơn so với Apple Watch bản thường.

Apple Watch series 8 sẽ có thêm chế độ Low Power Mode cho phép người dùng vẫn sử dụng được các ứng dụng và tính năng ở tình trạng pin yếu, khác với chế độ Power Saving Mode chỉ hiển thị thời gian trên màn hình và tắt tính năng để duy trì thời lượng pin. Low Power Mode sẽ ra mắt cùng với watchOS 9.

Theo các nguồn tin trước đó, Apple Watch series 8 sẽ được trang bị chip S8 cải thiện hiệu năng và mức tiêu thụ năng lượng, đồng thời bổ sung tính năng đo nhiệt độ cơ thể. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào ngày 13/9 cùng với dòng iPhone 14.

Huy Đức

Bạn đang đọc bài viết "Apple Watch bản thể thao dự kiến giá 900 USD" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh