shunshine group

Cát Tường Western Pearl 2 – Tâm điểm giao thương của thành phố trẻ Vị Thanh

29/12/2019 10:56

Được định vị trở thành đô thị giao thương, du lịch đẳng cấp, nhờ loạt tiện ích đắt giá Cát Tường Western Pearl 2 hứa hẹn sẽ trở thành “tâm điểm” giao thương của thành phố trẻ Vị Thanh trong tương lai gần.

Mô hình đô thị giao thương, du lịch tiên phong tại TP. Vị Thanh

Giới thạo tin cho hay, Tập đoàn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) sẽ xây dựng một khu đô thị hiện đại tại TP. Vị Thanh, và đây sẽ là khu “đô thị giao thương, du lịch” lần đầu tiên xuất hiện tại Hậu Giang.

Dự án KĐT Cát Tường Western Pearl 2 được xây dựng theo mô hình đô thị giao thương, du lịch “tất cả trong một” đang được ưa chuộng hiện nay, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân và du khách.

Chúng tôi kỳ vọng phát triển Cát Tường Western Pearl 2 thành một ‘điểm đến’ để an cư, vui chơi hoàn hảo cho cư dân và cả người dân thành phố, đại diện tập đoàn địa ốc Cát Tường chia sẻ.

Với mật độ xây dựng chỉ 35%, phần còn lại dành cho các tiện ích công cộng và công viên cây xanh, Cát Tường Western Pearl 2 tích hợp loạt tiện ích đắt giá để hình thành nên một đô thị giao thương, du lịch phồn hoa.

Với 2 khu phố thương mại Bến Thành Norlan và An Đông Donald sầm uất cùng thiết kế theo xu hướng kế hợp hài hòa không gian xanh với tinh thần kinh doanh trong cùng một tổng thể, cư dân tại Cát Tường Western Pearl 2 vừa được tận hưởng một không gian sống trong lành nhưng vẫn đảm bảo thúc đẩy cơ hội giao thương đắc lợi.

Bên cạnh các cụm khu phố thương mại và biệt thự sầm uất, Cát Tường Western Pearl 2 sẽ xây dựng cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại khu vực Hậu Giang như: Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle với 7 kỳ quan cổ đại trên thế giới được tái hiện sống động cùng các buổi trình diễn nhạc nước sôi động và đầy sắc màu; Quảng trường Regina với hệ thống đèn màu độc đáo sẽ là nơi trình diễn những buổi nghệ thuật đường phố ấn tượng; hay trường mầm non Tuổi Hồng World Kids với chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế đảm bảo môi trường tốt nhất cho trẻ…

Đáng chú ý với quy mô 1,6ha, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc nằm giữa lòng đại đô thị giao thương, du lịch Cát Tường Western Pearl 2 sẽ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực cùng các lễ hội, các buổi trình diễn nghệ thuật truyền thống, các thương hiệu thời trang đẳng cấp và là “thiên đường” giải trí vô cùng hấp dẫn cho các thiên thần nhỏ và cả những tín đồ yêu sách. Dự kiến, tháng 08/2020 tới đây khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh này sẽ được chính thức đưa vào hoạt động, mở ra “kỷ nguyên” mới cho nền kinh tế đêm đang còn “bỏ ngõ” tại thành phố trẻ bên dòng kênh xáng Xà No bình yên này.

Chuỗi tiện ích đắt giá tại Cát Tường Western Pearl 2 được kỳ vọng góp phần đưa nơi đây trở thành “tâm điểm” giao thương của TP. Vị Thanh.

Mảnh ghép cho bức tranh còn thiếu của đô thị trung tâm tỉnh Hậu Giang

Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển đô thị TP. Vị Thanh – nơi đang thay đổi thần tốc với hệ thống hạ tầng đồng bộ, kinh tế phát triển vượt bậc, vị thế đắt giá ngay cửa ngõ Nam Cần Thơ cùng nhiều chính sách hút đầu tư hấp dẫn….tuy nhiên nơi đây vẫn chưa có nhiều trung tâm giao thương nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí tốt nhất cho cư dân thành phố.

TP. Vị Thanh đang rất cần một khu đô thị hiện đại, được đầu tư bài bản và đồng bộ, không chỉ đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân, mà còn là mảnh ghép hoàn thiện bức tranh đô thị của đô thị trung tâm đắt giá bậc nhất tỉnh Hậu Giang.

Được quy hoạch trên diện tích khoảng 60ha tại trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, Cát Tường Western Pearl 2 sẽ là mảnh ghép hoàn mỹ nhất cho bức tranh còn thiếu của đô thị trung tâm tỉnh Hậu Giang.

Tại đây, Cát Tường Group sẽ kiến tạo nên khu đô thị giao thương, du lịch hấp dẫn nằm kề các ban ngành quan trọng của tỉnh, với tiêu chuẩn sống mới, tiện nghi, khép kín, đầy đủ các tiện ích như vườn hoa, công viên, tiểu cảnh, hệ thống an ninh hay khu vực phát triển trường học,... không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân địa phương có thu nhập cao đang muốn tìm một nơi an cư đẳng cấp, mà còn níu chân những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, giới chuyên gia đến làm việc và sinh sống ngày càng đông tại TP. Vị Thanh.

Với mô hình đô thị giao thương, du lịch đầu tiên này, Cát Tường Group còn mang tới cho các nhà đầu tư và khách hàng cơ hội đầu tư hoặc tự kinh doanh sinh lời hiệu quả với các khu phố thương mại sầm uất mang phong cách Châu Âu thời thượng.

Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trọn vẹn giữa trung tâm hành chính, được bao quanh bởi các cơ quan ban ngành cùng các tiện ích trong thành phố, dự án “đô thị giao thương, du lịch” hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới của thị trường bất động sản Vị Thanh, đón đầu một thị trường đầy tiềm năng còn “bỏ ngỏ” và là biểu tượng đô thị phồn vinh mới khi Vị Thanh lên thành phố loại II trong năm 2020.

Khánh An

Bạn đang đọc bài viết "Cát Tường Western Pearl 2 – Tâm điểm giao thương của thành phố trẻ Vị Thanh" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh