shunshine group

Đầu tư cổ phiếu tại sàn Macro Equities - Có lợi nhuận thật sự như tin tức?

24/04/2023 20:19

Cổ phiếu - Một trong những thị trường tài chính hàng đầu, được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất. Theo đó, sàn Macro Equities đã được mệnh danh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tìm kiếm lợi nhuận. Cùng bài viết bên dưới xem đầu tư tại đây có lợi nhuận thật sự như tin tức hay không!

Giao dịch cổ phiếu tại sàn Macro Equities - Nhà đầu tư được lợi thế gì?

Là một sàn môi giới tài chính hàng đầu, sàn Macro Equities đã được biết đến nhờ vào triết lý kinh doanh “khách hàng là thượng đế”. Qua đó, sàn môi giới này mang đến hàng loạt những lợi thế giao dịch cổ phiếu vô cùng nổi bật như:
 

2-1682342313.jpg

 

  • Đảm bảo an toàn thông qua Cơ quan Giám sát Tài chính: theo thông tin cập nhật trên website chính thức, sàn đang được giám sát và quản lý bởi Cơ quan Tài chính FSA (Financial Services Authority) với số đăng ký là 1345 LLC 2021. Đây được biết đến là một trong những cơ quan quản lý tài chính hàng đầu trên thế giới. Bạn có thể truy cập trang chủ của cơ quan này để tìm hiểu về một số sàn giao dịch được cấp phép tương tự như Macro Equities nhé.
  • Sử dụng nền tảng giao dịch hàng đầu: nền tảng giao dịch thường là một trong những trở ngại lớn nhất đối với người dùng mới bắt đầu. Tuy nhiên, với Macro Equites, người dùng có thể tải xuống nền tảng MT4 miễn phí và giúp giao dịch của họ an toàn – dễ dàng – nhanh hơn bao giờ hết.
  • Chương trình trình ưu đãi và lớp học hỗ trợ từ A-Z: Macro Equities hiện đang có sẵn 5 chương trình ưu đãi tiền thưởng với mức chiết khấu từ 25 - 100%. Nổi bật nhất là Chương trình ưu đãi tiền thưởng với 100% giá trị nạp lần đầu dành cho tất cả khách hàng đăng ký trực tiếp và thông qua IB. Theo đó, khách hàng thực hiện nạp tối thiểu $2,000 vào tài khoản live sẽ được cộng 100% giá trị nạp vào số dư tài khoản để sử dụng làm tiền ký quỹ giao dịch. Bên cạnh đó, sàn Macro Equities cũng thường xuyên tổ chức các lớp học đầu tư để tạo cơ hội cho các nhà đầu tư thể lĩnh hội kiến thức và tích lũy kinh nghiệm.
  • Tiếp cận sản phẩm đầu tư đa dạng: bên cạnh việc mở giao dịch với thị trường cổ phiếu, Macro Equities cũng đã tích hợp thêm 3 sản phẩm giao dịch khác như ngoại hối, hàng hóa và tiền điện tử. Và như vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà đầu tư sẽ có được cơ hội phát triển danh mục và đa dạng hóa nguồn lợi nhuận hiệu quả.
  • Hỗ trợ đòn bẩy tối đa 1:400: khác với những sàn môi giới trên thị trường cổ phiếu, sàn Macro Equities phát triển với việc mang đến nguồn thu nhập ổn định, an toàn, do đó, tỷ lệ đòn bẩy được áp dụng hiện ở mức 1:400. Con số này được cho là một con số khá an toàn cho cả vốn, lợi nhuận và giúp nhà đầu tư không bị yếu tố tâm lý ảnh hưởng quá lớn.

Lợi nhuận thật sự của nhà đầu tư cổ phiếu tại sàn Macro Equities

Theo một số tờ báo đưa tin, sàn Macro Equities hiện là một trong những top đầu sàn môi giới đã giúp nhà đầu tư kiếm được khoản lợi nhuận ổn định và an toàn. Tuy nhiên, để là một sàn môi giới mang về lợi nhuận thật sự, Macro Equities đã từng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia, trang đánh giá hàng đầu như:

  • Danhgiasan.com: sàn môi giới Macro Equities hiện đang được đánh giá với điểm số 7.0/10. Điều này minh chứng rằng họ đã thể hiện sự ủng hộ lớn với sàn dựa trên nhiều tiêu chí. Trong đó, nổi bật hàng đầu là sự uy tín hàng đầu nhờ vào giấy phép sàn của Macro Equities.
  • Topbroker: thông qua 6 tiêu chí quan trọng của một sàn môi giới, Topbroker thừa nhận Macro Equities hoàn toàn xứng với danh xưng là “sự lựa chọn hàng đầu” cho các nhà đầu tư.
  • Timthitruong.com: theo bài đánh giá có tên “Review sàn Macro Equities - Các tiêu chí đánh giá sàn uy tín”, Timthitruong.com cho rằng đây hoàn là là một sàn môi giới uy  tín được quản lý bởi các cơ quan quản lý tài chính uy tín trên thế giới. Hợp đồng chênh lệch CFD cùng dịch vụ chất lượng cao và lợi ích giao dịch đặc biệt. Cũng theo đó, họ đã đánh giá số điểm 4.3/5 -  Một con số tương đối cao so với những sàn môi giới tài chính khác.
3-1682342257.jpg

Nhờ vào cốt lõi sàn môi giới Macro Equities đã là một nơi giao dịch rất uy tín, các nhà đầu tư cổ phiếu tại đây cũng nhận về các khoản lợi nhuận rất tốt bằng sự nỗ lực hỗ trợ của nền tảng thông qua các lớp học đầu tư miễn phí, đội ngũ chuyên viên xây dựng chiến lược tài chính 24/5 cùng hàng loạt chương trình ưu đãi diễn ra liên tục. Cụ thể, các nhà đầu tư cổ phiếu đã chia sẻ như sau:

  • Anh Huy Hoàng (27 tuổi): “Tôi đã có được những khoản lợi nhuận đầu tiên tại Macro Equities cách đây hơn 2 năm và tính đến hiện tại khi đã quen với thị trường cổ phiếu. Tôi đang duy trì được lợi nhuận khoảng $1,000 mỗi tháng với số vốn ban đầu chỉ vỏn vẹn vài trăm USD. Thật sự nếu không nhờ các ưu đãi cực khủng của sàn và hỗ trợ nhiệt tình từ chuyên viên cổ phiếu của Macro Equities chắc bây giờ tôi không thể có được số tiền lớn như vậy”.
  • Chị Linh Trần (33 tuổi): “Tôi đã thành công kiếm được khoản lợi nhuận đầu tiên hơn $3,500 chỉ sau 1 tháng hơn được sàn Macro Equities hỗ trợ ưu đãi nạp và chuyên viên tư vấn chiến lược cổ phiếu từ sàn. Với người mới như tôi, khoản lợi nhuận hơn 40%/tháng là rất lớn nhưng tôi đang dần đạt được rồi”.
  • Anh Thái Thịnh (36 tuổi): “Đầu tư cổ phiếu yêu cầu phái thật sự nhạy bén và chiến lược phải thật thiết thực để có thể phát triển được lợi nhuận dài hạn. Tuy nhiên, ưu đãi sàn cũng là một trong những điều khiến tôi thích nhất tại sàn Macro Equities. Với chiến lược lướt sóng, tôi thường tham gia vào các thương vụ chia cổ tức để kiếm lợi nhuận nhanh nhất. Thông thường, tôi kiếm được gần $10,000 cho mỗi thương vụ cổ phiếu.

Như vậy, đầu tư cổ phiếu tại sàn Macro Equities hoàn toàn là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất để nhận về khoản lợi nhuận tiềm năng. Trong đó, sàn môi giới này cũng liên tục giới thiệu về thông tin của các cổ phiếu tiềm năng, hỗ trợ tài liệu và phát triển chiến lược giao dịch thực tế để có thể giúp nhà đầu tư định hướng giao dịch hiệu quả nhất. 

Xem thêm: Các chuyên gia tiếp tục đánh giá vô cùng tích cực về sàn Macro Equities

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Đầu tư cổ phiếu tại sàn Macro Equities - Có lợi nhuận thật sự như tin tức?" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh