shunshine group

Dây đeo Apple Watch đổi màu theo trang phục

23/02/2023 12:09

Apple đang phát triển một mẫu dây đeo đồng hồ có thể tự đổi màu sắc phù hợp với trang phục của người đeo hay để hiển thị thông báo.

Theo AppleInsider, Apple đã nộp hồ sơ liên quan tới smartwatch lên Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Mỹ USPTO. Theo hồ sơ, màu dây có thể tùy biến theo nhu cầu, giúp người dùng không phải mua nhiều mẫu dây cho những trang phục khác nhau.

Bằnng sáng chế thể hiển khả năng đổi màu theo nhiều phong cách khác nhau của dây đeo Apple Watch. Ảnh: AppleInsider

Bằng sáng chế thể hiển khả năng đổi màu theo nhiều phong cách của dây đeo Apple Watch. Ảnh: AppleInsider

Dây đeo Apple đang phát triển sẽ sử dụng điện áp để chỉnh màu, có thể là một màu đồng nhất hoặc nhiều màu kết hợp. Ngoài ra, nó phải được dệt từ các sợi dây dẫn có các lớp điện hoá. Apple cho biết, các thành phần của dây được sắp xếp và kiểm soát độc lập, nên có thể được dùng để hiển thị thông báo, icon, hình ảnh...

Hồ sơ bằng sáng chế được ghi nhận cho bốn nhà phát minh, trong đó Zhengyu Li, Chia Chi Wu và Qiliang Xu là những người đã nghiên cứu loại vải cảm ứng dự kiến được sử dụng trên HomePod trong tương lai.

Huy Đức

Bạn đang đọc bài viết "Dây đeo Apple Watch đổi màu theo trang phục" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh