shunshine group

Đời sống vợ chồng về già viên mãn nhờ Mã Phục Đan

09/11/2023 17:19

Bác Chánh: “Tôi năm nay đã ngoài 60, đã về hưu và có cuộc sống đầy đủ, nhàn hạ, sức khoẻ thì vô cùng ổn định. Tuy nhiên, điều làm tôi băn khoăn nhất là vấn đề sinh lý, mỗi khi sinh hoạt vợ chồng thì cậu nhỏ cứ hay lên rồi xìu, lâm trận chỉ được một hai phút, không còn hứng thú như thời trẻ. Tôi không biết tình trạng của bản thân là gì, tôi cũng đã lớn tuổi nên không biết sử dụng internet tra cứu thông tin như các lớp trẻ. Từ đó khiến đời sống chăn gối không mấy thuận lợi.

Vô tình biết đến kênh Thanh Nga Official, tôi có liên hệ để nhờ tư vấn về tình trạng của bản thân và biết được mình bị rối loạn cương dương. Tôi được dược sĩ tư vấn dùng thử sản phẩm hỗ trợ sinh lý Mã Phục Đan để khắc phục tình trạng của mình. Hôm nay là tròn 1 tháng tôi sử dụng bửu bối này, sinh lý tôi như sống lại, tôi hay đùa với bà nhà tôi rằng hình như ‘cậu nhỏ đã hồi xuân’. Tình trạng xìu giữa chừng gần như biến mất, thời gian lâm trận cũng kéo dài hơn, bà nhà tôi cũng rất hài lòng trong chuyện chăn gối, nút thắt cuối cùng trong độ tuổi xế chiều này đã được gỡ bỏ, vợ chồng tôi xin cảm ơn Mã Phục Đan, cảm ơn cô Thanh Nga.”

Mã Phục Đan là gì mà lại lợi hại như vậy?

Mã Phục Đan là dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam cao cấp công thức độc quyền từ Thanh Nga Official với 100% thành phần thảo dược tự nhiên chuyên hỗ trợ các tình trạng rối loạn cương dương, giảm ham muốn và xuất tinh sớm do sụt giảm nội tiết tố nam Testosterone. Đặc biệt có thành phần dược liệu quý Đông Trùng Hạ Thảo giúp nam giới phục hồi cơ thể, bồi dưỡng sức khỏe. Sản phẩm phù hợp cho nam giới từ 40 trở lên mong muốn cải thiện toàn diện về sức khỏe sinh lý.

1-1699524957.jpg

Mã Phục Đan 100% thành phần thảo dược tự nhiên

Tuy mới ra mắt trên thị trường, nhưng Mã Phục Đan đang được nhiều quý ông đón nhận và tin tưởng lựa chọn bởi những hiệu quả không ngờ mà sản phẩm này mang lại. Với thành phần chính từ các loại thực phẩm và dược liệu thiên nhiên, an toàn với sức khỏe, Mã Phục Đan hứa hẹn sẽ giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ và tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên cạnh nửa kia.

Thành phần của Mã Phục Đan

Đông trùng hạ thảo

2-1699524974.png

Đông trùng hạ thảo có tính bình, vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Trong Đông y, Đông Trùng Hạ Thảo có tính bình, vị ngọt. Nó có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Đã được khoa học chứng minh rất tốt cho nam giới, hỗ trợ điều trị các triệu chứng như: xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm chức năng sinh lý,…

Nhân Sâm

3-1699524991.png

Nhân sâm kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam

Dùng nhân sâm mỗi ngày sẽ giúp nam giới thoải mái tinh thần và làm việc hiệu quả hơn. Nhân sâm kích thích sản xuất nội tiết tố nam, do đó khả năng cương cứng và chất lượng cuộc yêu được nâng lên rõ rệt.

Ba kích

4-1699525006.jpg

Ba kích hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và mộng tinh ở nam giới

Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, bổ thận tráng dương, kiện gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, ba kích còn hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và mộng tinh ở nam giới.

Hàu biển

5-1699525020.png

Hàu có chứa các vitamin và khoáng chất như sắt, magie, iốt, vitamin B12, D, E, giúp bổ máu, bổ gan, bổ thận và cải thiện sức đề kháng

Hàu là một loại thực phẩm giàu kẽm - khoáng chất quan trọng trong quá trình sản sinh và chất lượng của tinh trùng. Kẽm cũng có vai trò trong việc duy trì nồng độ testosterone - hormone liên quan đến ham muốn và khả năng sinh lý nam giới. 

Ngoài ra, hàu còn có chứa các vitamin và khoáng chất khác như sắt, magie, iốt, vitamin B12, D, E, giúp bổ máu, bổ gan, bổ thận và cải thiện sức đề kháng.

Công dụng của Mã Phục Đan

Với 100% thành phần thảo dược tự nhiên chuyên hỗ trợ các tình trạng rối loạn cương dương, giảm ham muốn và xuất tinh sớm do sụt giảm nội tiết tố nam Testosterone. Đặc biệt có thành phần dược liệu quý Đông Trùng Hạ Thảo giúp nam giới phục hồi cơ thể, bồi dưỡng sức khỏe. Sản phẩm phù hợp cho nam giới từ 40 trở lên mong muốn cải thiện toàn diện về sức khỏe sinh lý.

► Cường dương, điều trị rối loạn cương dương, độ khoái cảm và hưng phấn tăng cao.

► Kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới dễ dàng làm thỏa mãn và hài lòng bạn tình.

► Bổ thận, ích tinh, cải thiện tình trạng đau lưng, tiểu đêm.

► Cải thiện đáng kể sức khỏe cơ thể, giúp giảm đau lưng, mỏi gối sau khi quan hệ,

► Ngăn chặn tình trạng mãn dục sớm, giúp các quý ông U40, U50, U60 hồi phục sinh lực.

► Giúp “cậu nhỏ” đạt độ cương cứng tối đa và duy trì trong thời gian dài.

6-1699525042.jpg

Tên sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Mã Phục Đan

Dạng bào chế: Viên nang

Quy cách: Lọ x 60 viên

Thành phần chính: Chiết xuất hàu, Chiết xuất Nhân sâm, Chiết xuất Nấm Đông trùng hạ thảo, Chiết xuất ba kích,...

Số TCB: 02/NAHACO/2023

Số TCCS: 02/TCSX-NAHACO/2023

Nhà sản xuất: Công ty TNHH dược phẩm Vesco

Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng: Công ty TNHH dược phẩm NAHACO

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thanh Nga Official

Giá niêm yết sản phẩm:

  • 1 hộp: 680,000đ 
  • Tặng kèm 1 hộp tinh hàu cường lực
  • Liệu trình 3 hộp: 2,040,000đ
  • Tặng kèm 1 hộp Mã Phục Đan + 4 hộp tinh hàu cường lực
  • Liệu trình 3 hộp + 1 hộp duy trì: 2,720,000đ
  • Tặng kèm 2 hộp Mã Phục Đan + 6 hộp tinh hàu cường lực 

Cách thức đặt mua sản phẩm Mã Phục Đan:

Phi Phượng

Bạn đang đọc bài viết "Đời sống vợ chồng về già viên mãn nhờ Mã Phục Đan" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh