shunshine group

Dược OPC: tự tin mang sản phẩm Việt Nam hội nhập

29/12/2022 20:04

Dược OPC tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm Trung ương 26, trên cơ sở sáp nhập từ 8 viện bào chế tư nhân tại Sài Gòn trước đây.

Dược OPC: tự tin mang sản phẩm Việt Nam hội nhập - Ảnh 1.

Công ty cổ phần Dược phẩm OPC (Dược OPC) 45 năm hình thành và phát triển

Hơn 45 năm hình thành và phát triển, Dược OPC đã cho thấy được vị thế của một thương hiệu dược phẩm hàng đầu trong ngành y dược tại Việt Nam và trong lòng người tiêu dùng.

Đầu tháng 11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam, Công ty cổ phần Dược phẩm OPC đã được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" năm 2022, đây cũng là doanh nghiệp dược duy nhất 8 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (từ năm 2008 đến năm 2022).

Các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022, gồm: Dầu khuynh diệp OPC nhãn hiệu "Mẹ Bồng Con"; Thuốc trị sỏi thận Kim tiền thảo OPC nhãn hiệu " Ông già"; Siro HoAstex; Viên xông EUCA OPC; Viên an thần Mimosa; Viên phong thấp Fengshi - OPC.

Dược OPC: tự tin mang sản phẩm Việt Nam hội nhập - Ảnh 2.

Đại diện Dược OPC nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

Để giữ thành tích này, OPC đã hoạt động kinh doanh có hiệu quả, sản phẩm chiếm lĩnh thị trường trong nước, được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, không ít nhãn hàng của OPC đã được xuất khẩu ra nước ngoài, hiện có mặt tại 15 quốc gia trên thế giới.

Từ những ngày đầu thành lập, OPC đã đặt ra sứ mệnh cung cấp sản phẩm có nguồn gốc dược liệu mang tính đột phá và đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Từ đó công ty đã định hướng và kiên định theo hướng phát triển từ dược liệu bằng việc ứng dụng hiệu quả công nghệ tiên tiến hiện đại vào sản xuất. Bên cạnh đó, OPC luôn luôn tìm tòi, nghiên cứu các phương thuốc, hoạt chất mới và phát huy nguồn dược liệu tiềm năng tại Việt Nam.

Với các dòng sản phẩm chủ lực được bào chế từ thảo dược, trên nền tảng bài thuốc cổ truyền phương Đông được sử dụng và lưu truyền qua nhiều thế hệ, kết hợp với công nghệ tiên tiến, sản phẩm OPC luôn mang hương vị, hơi thở thiên nhiên vào tâm hồn, cuộc sống hằng ngày của mọi người và bảo vệ thiên nhiên, hòa quyện với thiên nhiên.

Dược OPC: tự tin mang sản phẩm Việt Nam hội nhập - Ảnh 3.

Dược OPC luôn áp dụng công nghệ tiên tiến trong nghiên cứu, sản xuất sản phẩm

Là một trong những đơn vị sản xuất đông dược lớn nhất ngành y tế Việt Nam, OPC luôn duy trì tốc độ phát triển bình quân, đi đầu trong một số lĩnh vực hoạt động trong ngành như: ứng dụng khoa học công nghệ cao trong nghiên cứu, công nghệ thông tin trong quản lý, áp dụng tiêu chuẩn GMP - WHO trong sản xuất đông dược,...

Trước sự khó khăn của thị trường trong thời gian qua, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Công ty Dược phẩm OPC đã nhanh chóng thay đổi, thích nghi với các điều kiện của xã hội. Như nhà máy Dược phẩm OPC Bình Dương trong giai đoạn giãn cách xã hội đã tổ chức các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả, đảm bảo sản xuất, cung ứng thuốc và các sản phẩm phòng chống dịch ra thị trường, giúp tăng cường, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Dược OPC: tự tin mang sản phẩm Việt Nam hội nhập - Ảnh 4.

Vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP - WHO để chuẩn hóa sản phẩm và bảo tồn.

Với những tiềm năng từ nguồn dược liệu Việt Nam, OPC đã làm chủ nhiều vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP - WHO để chuẩn hóa sản phẩm và cũng để bảo tồn, phát triển nguồn dược liệu sạch. Từ đó, trở thành những sản phẩm chất lượng mang tầm quốc tế và mang lại giá trị cho cộng đồng, kinh tế địa phương, tạo sinh kế cho hàng triệu hộ nông dân.

OPC tự tin mang sản phẩm Việt Nam hội nhập với khu vực và thế giới, điều đó được thể hiện qua nhiều lần hợp tác chiến lược giữa OPC với các đối tác đến từ Canada, Hàn Quốc, Thái Lan…

Bạn đang đọc bài viết "Dược OPC: tự tin mang sản phẩm Việt Nam hội nhập" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh