shunshine group

Hai nữ sinh lớp 7 đuối nước thương tâm khi đi tắm sông cùng bạn

11/04/2024 08:15

Trong lúc đi tắm cùng nhóm bạn, hai nữ sinh lớp 7 bất ngờ bị đuối nước. Khi người lớn đến ứng cứu thì cả hai đã tử vong.

Ngày 10/4, thông tin từ UBND xã Đồng Hoá, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 2 nữ sinh đuối nước, tử vong.

Khoảng hơn 13h cùng ngày, một nhóm học sinh lớp 7B, Trường THCS Đồng Hoá rủ nhau đi tắm trên sông Gianh, đoạn qua thôn Đại Sơn, xã Đồng Hoá. Thời điểm này, hai nữ sinh Trần Thị Trà M. ở thôn Đại Sơn và Lê Bảo Tr, ở thôn Đồng Phú (đều SN 2011), xã Đồng Hoá bất ngờ bị đuối nước.

Dân sinh - Hai nữ sinh lớp 7 đuối nước thương tâm khi đi tắm sông cùng bạn

Người thân dùng thuyền đưa thi thể một trong hai nữ sinh vào bờ.

Phát hiện sự việc, 4 người bạn trong nhóm đã chạy đi gọi người lớn đến giúp đỡ nhưng khi đến nơi thì 2 nữ sinh này đã tử vong.

Ông Nguyễn Tiến Nam, chủ tịch UBND xã Đồng Hoá cho biết: "Trước đó xã đã rất nhiều lần cảnh báo nguy hiểm về việc tắm sông nhưng sự việc đau lòng này vẫn xảy ra. Hiện, chúng tôi đã chỉ đạo các lực lượng đến động viên, chia sẻ và cùng gia đình lo hậu sự cho các cháu”.

Bạn đang đọc bài viết "Hai nữ sinh lớp 7 đuối nước thương tâm khi đi tắm sông cùng bạn" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh