shunshine group

Hàng ngàn chiếc mũ len đến với học sinh vùng cao trong mùa đông giá rét

18/03/2023 15:01

Vào dịp xuân vừa qua tại Trường Tiểu học và THCS Nà Sản, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Đại diện một nhóm từ thiện đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã trao cho học sinh của trường hàng ngàn chiếc mũ len với mong muốn các em có một mùa đông ấm áp, tích cực hơn nữa đạt nhiều thành tích trong học tập.

 

11111-1679126064.jpg

Trường Tiểu học và THCS Nà Sản, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Được biết người đại diện cho nhóm từ thiện lần này là ông Trần Thế Thăng (CEO MILAN COFFEE), ông được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Sơn La. Ông cũng đã có thời gian học tập và rèn luyện tại Trường Tiểu học và THCS Nà Sản, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Hơn 20 năm trước ông vào học tập, sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông cũng chính là người sáng lập ra thương hiệu Milan Coffee có hệ thống cửa hàng nhượng quyền rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Ông  Trần Thế Thăng cho biết: “ Đối với mỗi thế hệ học trò chúng tôi dù đi đâu cũng luôn nhớ về thầy cô, luôn nhớ về nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Với tôi những việc làm như thế này rất là nhỏ nhưng qua đây tôi muốn có sự lan tỏa để mọi người cùng chung tay giúp đỡ các em học sinh ở những vùng còn đang khó khăn để các em có một mùa đông ấm áp hơn”.
111-1679126064.jpg
Ông  Trần Thế Thăng tặng mũ len cho các em học sinh trường Trường Tiểu học và THCS Nà Sản.

Đây là hoạt động thiện nguyện thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc, ý nghĩa hướng đến các em học sinh vùng dân tộc thiểu số ở các địa bàn vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Sơn La. Qua đó phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của người dân Việt Nam; khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, động viên các em học sinh yên tâm đến trường, đến lớp.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Hàng ngàn chiếc mũ len đến với học sinh vùng cao trong mùa đông giá rét" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh