shunshine group

Khám phá công nghệ chuẩn Nhật của Mutosi - Bí quyết cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết

25/08/2023 20:00

Công nghệ chuẩn Nhật của Mutosi với chất lượng ưu Việt có thể mang đến nguồn nước sạch, hoàn toàn tinh khiết. Vậy công nghệ của Mutosi vượt trội như thế nào mà được được đánh giá cao như vậy? Những thông tin dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thuyết phục.

Nâng tầm sống khỏe với công nghệ chuẩn lọc của Mutosi

Ngày nay, nguồn nước ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng với nhiều tạp chất gây nguy hại cho sức khỏe. Điển hình như asen (hay còn gọi thạch tín) gây ung thư cho người dùng, ion kim loại nặng khiến người dùng nhiễm độc,... Việc tìm kiếm nguồn nước sạch và an toàn để sử dụng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Đứng trước thách thức này, Mutosi đã ứng dụng nhiều công nghệ cao chuẩn chất lượng Nhật Bản để lọc sạch và nâng cao chất lượng sức khỏe cho người dùng. Thương hiệu đã sử dụng công nghệ lọc Slitec với lõi lọc đạt tiêu chuẩn NFS/ANSI 58 do tổ chức NFS về An toàn thực phẩm và Nước uống thuộc Tổ chức Y tế Thế giới WHO cấp. Điều này giúp nguồn nước đầu ra sạch tinh khiết, loại bỏ 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất, virus, kim loại nặng có trong nước.

Hơn thế, với các công nghệ hiện đại tích hợp trong máy, nguồn nước uống còn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất có ích cho cơ thể. Từ đó, người dùng có thể cải thiện sức khỏe tốt hơn khi uống nước từ máy lọc nước RO hàng ngày.

1-1692968305.png

Máy lọc nước Mutosi được nhiều người ưa chuộng vì cung cấp nước chuẩn Nhật

Một số công nghệ khác giúp gia tăng giá trị trong các dòng máy lọc nước Mutosi

Công nghệ điện phân có màng ngăn là công nghệ chất lượng cao được áp dụng trong các dòng máy lọc nước hiện đại của hãng. Công nghệ này tạo ra nước Hydrogen ion kiềm - loại nước quý giá đã được sử dụng Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới coi trọng.

Lượng Hydrogen ion kiềm được tạo ra gấp đôi so với điều kiện thông thường. Cụ thể, hàm lượng Hydrogen cao lên đến 1100 – 1400 ppb, chỉ số chống oxi hóa của nước âm sâu gấp 3 lần trà xanh, đạt mức -400mV đến -600 mV, độ kiềm của nước đạt ổn đỉnh pH 9-9.5. Với hàm lượng Hydrogen dồi dào như vậy sẽ giúp cân bằng axit dư trong cơ thể, ngăn ngừa lão hóa và phục hồi năng lượng.

hinh-2-1692968326.png

Máy lọc nước Mutosi mang đến cuộc sống chuẩn Nhật cho người sử dụng

Ngoài ra, công nghệ bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn Probiotics trong nước của Mutosi cũng là công nghệ lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Chỉ với 3 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp người dùng bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn vào cơ thể, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế các bệnh lý về đường ruột như: đau bụng, đầy hơi, táo bón,...

Những công nghệ này tạo nên dòng máy lọc nước cao cấp Mutosi Pro chuyên biệt bảo vệ và nâng cao sức khỏe chuẩn Nhật. Một dòng máy được lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống khỏe của người Nhật và có thể giúp các gia đình Việt nâng cao chất lượng sống.

Công nghệ lọc chuẩn Nhật Mutosi - Sứ mệnh mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Mutosi với công nghệ lọc chuẩn Nhật đã đi đúng định hướng ban đầu. Đó là mang đến nguồn sống sạch cho mọi nơi trên mọi miền tổ quốc. Sản phẩm máy lọc nước chất lượng đã tạo nên những giá trị tốt đẹp cho nhiều người, vì sứ mệnh mang đến một cộng đồng khỏe mạnh. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe của con người cũng như môi trường sống một cách đáng kể. Chính vì thế nên có thể nói rằng uống nước sạch quả thật có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hiện nay, công nghệ lọc chuẩn Nhật của Mutosi được sử dụng rộng rãi cho các hộ gia đình ở nhiều nơi, từ thành thị cho đến nông thôn. Các doanh nghiệp, tổ chức và các dự án phát triển nước sạch cũng hướng tới sử dụng sản phẩm này vì sức khỏe của cộng đồng. Bạn có thể liên hệ 0247.300.3188 hoặc truy cập mutosi.com để được tư vấn cụ thể hơn.

Khánh An

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá công nghệ chuẩn Nhật của Mutosi - Bí quyết cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh