shunshine group

Kim Oanh Group rót 15.000 tỷ đồng xây khu đô thị ở Bình Dương

18/01/2024 16:09

Dự án này nằm tại Đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Phối cảnh 3D dự kiến của Dự án Một Thế Giới. Ảnh: Kim Oanh Group.

UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và chấp thuận nhà đầu tư thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Một Thế Giới (còn gọi là Dự án Hòa Lân) cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh TP.HCM - một công ty thành viên của Kim Oanh Group.

Dự án có quy mô gần 50 ha, tọa lạc giữa các tuyến đường huyết mạch gồm Đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.

Theo quy hoạch, dự án sẽ trở thành khu đô thị cao cấp hàng đầu tại Bình Dương kết hợp nhà ở và các công trình thương mại, giáo dục, vui chơi giải trí với hệ thống hạ tầng hiện đại và đảm bảo kết nối đồng bộ với mạng lưới giao thông của khu vực. Sản phẩm chính của dự án này bao gồm shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự compound, căn hộ...

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kim Oanh Group - cho biết dự án được chia làm 6 dự án thành phần, sẽ được đơn vị đầu tư và giới thiệu ra thị trường ngay trong năm nay.

"Hiện nay, nhiều nhà đầu tư Nhật Bản và Singapore đang rất quan tâm và mong muốn hợp tác với Kim Oanh Group cùng triển khai dự án. Danh tính các nhà đầu tư ngoại này sẽ được công bố ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024", bà Kim Oanh nói thêm.

Theo bà, đây là dự án trọng điểm của Kim Oanh Group giai đoạn sắp tới. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẵn sàng hợp tác với các đối tác quốc tế để triển khai các dự án.

Kim Oanh Group có tiền thân là Kim Oanh Real Estate, được thành lập vào năm 2008 bởi bà Đặng Thị Kim Oanh (sinh năm 1970). Tính đến nay, Kim Oanh Group nắm hơn 500 ha đất ở Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Bạn đang đọc bài viết "Kim Oanh Group rót 15.000 tỷ đồng xây khu đô thị ở Bình Dương" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh