shunshine group

Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn

04/09/2021 08:47

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này mang màu sơn không chỉ độc đáo tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, được cho là thuộc sở hữu của một đại gia chơi lan và siêu xe có tiếng.

Sau khi được khui container, Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá độc nhất Việt Nam đã được đưa về showroom chuyên kinh doanh xe hơi có tiếng tại TP. HCM. Những hình ảnh đầu tiên của siêu xe này đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm. Chiếc xe này từng được cho là thuộc sở hữu của một đại gia chơi lan và chơi siêu xe có tiếng.

Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Aventador SVJ màu độc nằm trong showroom siêu xe có tiếng tại TP. HCM.

Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Chiếc xe trước khi được vận chuyển về nước.

Lamborghini Aventador SVJ vừa về nước sở hữu ngoại thất lẫn nội thất khác biệt những chiếc trước đó. Ngoại thất chiếc xe được phủ bởi lớp sơn màu giống xanh ngọc lục bảo có tên Verde Ermas hàng độc. Xe đi kèm với bộ vành đa chấu kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch cho phía sau sơn đen. Bên trong là bộ phanh màu bạc nổi bật.

Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn - Ảnh 3.
Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn - Ảnh 4.

Ở nội thất, chiếc Aventador SVJ này sử dụng tông màu đen chủ đạo, xen kẽ là sọc kẻ màu xanh lá cây ở chính giữa phần ghế ngồi tông xuyệt tông với màu ngoại thất. Hai bên sườn ghế được thêu logo SVJ. Đáng chú ý, loại ghế được trang bị trên chiếc xe này là loại ghế đua được làm từ sợi carbon. Đây là loại ghế được cho là ngồi rất cứng, phù hợp khi sử dụng trong đường đua.

Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn - Ảnh 5.
Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn - Ảnh 6.

Lamborghini Aventador SVJ trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất cực đại 770 PS và mô-men xoắn 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, "siêu bò" này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h. Đây là phiên bản hiệu suất cao hơn so với bản Aventador thường với tên mã LP700-4.

Xuất hiện bên chiếc Lamborghini Aventador SVJ vừa về còn có những siêu phẩm khác như Porsche 918 Spyder hay Ferrari SF90 Stradale, hay một số chiếc siêu xe quen thuộc với giới mộ điệu như Lamborghini Aventador SVJ màu vàng, Lamborghini Aventador Roadster và Lamborghini Huracan. Trong đó, chiếc 918 Spyder đắt đỏ nhất, được cho là không dưới 60 tỷ đồng. Những chiếc siêu xe còn lại cũng có giá hàng chục tỷ đồng mỗi chiếc.

Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn - Ảnh 7.
Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn - Ảnh 8.

Aventador SVJ màu xanh nằm giữa nhiều chiếc siêu xe đắt tiền khác.

Hiện chưa rõ mức giá của chiếc Aventador SVJ này. Trước đây, một chiếc khác được đưa về với giá đồn đoán khoảng 60 tỷ đồng.

Theo Mạnh Cường

Pháp luật và bạn đọc

Bạn đang đọc bài viết "Lamborghini Aventador SVJ màu độc nhất vô nhị vừa về Việt Nam nằm trong showroom siêu xe trăm tỷ tại Sài Gòn" tại chuyên mục Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh