shunshine group

MAAC OPEN DAY 2024: Exploring the Future of VFX – 3D – GAMES thu hút đông đảo giới trẻ

14/04/2024 11:45

Sáng ngày 14/4 vừa qua, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC tổ chức sự kiện Open Day – ngày hội thông tin lớn nhất năm xoay quanh các hoạt động trải nghiệm thú vị về các nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D và Thiết kế Game. Ngày hội thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ, giúp các bạn khai phá tiềm năng nghệ thuật, mạnh dạn theo đuổi đam mê với các ngành học sáng tạo tại Học viên MAAC.

Lấy chủ đề “Exploring the Future of VFX – 3D – GAMES” và cảm hứng từ câu chuyện của nhân vật Gấu Po trong KungFu Panda 4, MAAC Open Day 2024 chính thức quay trở lại. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận với nguồn thông tin uy tín và chính xác nhất về ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam cũng như được tham gia các hoạt động khám phá ngành hấp dẫn.

dscf3056-enhanced-nr-1713242536.jpg
dscf3064-1713242536.JPG

Các hoạt động tại sự kiện MAAC Open day 2024 như: Cập nhật thông tin mới nhất về lĩnh vực Hậu kỳ – Ngành có doanh thu cao nhất nhì hiện nay; Trải nghiệm lớp Game Art Design với nội dung hướng dẫn tạo mô hình đầu gấu Po, Environment và Layout Assets trong Unreal Engine; Tham gia lớp 3D Animation với nội dung hướng dẫn Lighting Render chiếu sáng cho nhân vật Gấu Po; Trình diễn kỹ thuật Matte Painting (VFX) cho background trong một cảnh quay; Kiểm tra năng lực nghệ thuật qua bài test Cinegraphy độc quyền của Học viện MAAC; Lắng nghe những chia sẻ và cơ hội thăng tiến trong ngành sáng tạo HOT này cùng các chuyên gia; Cơ hội săn nhận học bổng và quà tặng hấp dẫn lên đến 30 triệu; Trải nghiệm Game thực tế ảo và Board Game có thưởng; Rút thăm may mắn nhận về những phần quà hấp dẫn.

dscf3170-enhanced-nr-1713242536.jpg
dscf3309-1713242536.JPG

Đặc biệt, trong chương trình năm nay, các chuyên gia đầu ngành đến từ GLASS EGG – A Virtuos Studio và đại diện Học viện MAAC đã có buổi chia sẻ tâm huyết với các bạn sinh viên trong qua phần Talkshow “NÓI VỀ SÁNG TẠO”. Từ những hoạt động MAAC Open Day 2024 đem lại, đã giúp các bạn trẻ cơ hội khám phá tiềm năng nhóm ngành VFX – 3D – GAMES, cùng ứng dụng khác ở các lĩnh vực trong cuộc sống mà có thể bạn chưa bao giờ biết trước đó.

Với sứ mệnh tạo ra một thế giới Media & Entertainment đầy mê hoặc và hấp dẫn, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình – MAAC (Maya Academy of Advanced Cinematics) mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động, sáng tạo; liên tục nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn qua những giờ học thực hành tương tác cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn.

dscf3324-1713242536.JPG

Với mạng lưới liên kết rộng với những công ty giải trí, truyền thông có thương hiệu như ALIEN Media, 89’s Group, VEGA Animation Studio, DWV – Digital Works Vietnam, LUCIDigital, Bad Clay, SPARX* – A Virtuos Studio, GlassEgg, SPARTA Visual Effects Studio, NCSoft,… Học viện MAAC sẽ mang lại nguồn việc làm dồi dào, cơ hội thử sức với những dự án lớn dành cho học viên. Đây là bước đệm vững chắc để các bạn có thể trở thành những chuyên gia trong giới Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình và Game tại Việt Nam.

Ngọc Đức

Bạn đang đọc bài viết "MAAC OPEN DAY 2024: Exploring the Future of VFX – 3D – GAMES thu hút đông đảo giới trẻ" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh