shunshine group

Mẹo du lịch để hành lý ký gửi của mình không bị thất lạc khi bay

28/10/2023 00:03

Nhiều người không biết được nhãn dán hành lý có thể là một vấn đề.

Một số người trong chúng ta có thói quen nhét mọi thứ cho chuyến đi vào hành lý xách tay, không cần ký gửi để không bao giờ bị thất lạc hành lý. Nhưng tất cả chúng ta không muốn gì hơn ngoài hành lý ký gửi để đến được nơi mình sắp đến.

Đừng rơi vào tình thế khó khăn

Có thể bạn không để ý, nhưng khi đến nơi, hành lý ký gửi của bạn sẽ ở đó kèm theo một phụ kiện nhỏ dưới dạng một nhãn dán nhỏ. Nhân viên sân bay kiểm tra hành lý của mọi người có thể không tìm thấy nhãn dán còn sót lại từ chuyến đi trước của bạn, vì vậy hãy thực hiện nhiệm vụ của mình khi bay và tự mình tìm kiếm nó.

Dân sinh - Mẹo du lịch để hành lý ký gửi của mình không bị thất lạc khi bay

Mục đích của nhãn dán

Tại sao họ lại dán cái đó lên hành lý của bạn? Nó phục vụ một mục đích quan trọng cho chuyến đi cụ thể đó. Mỗi kiện hành lý khi làm thủ tục sẽ nhận được một chiếc nhãn dán và nhãn dán hành lý sẽ được quét để đưa hành lý đến đúng nơi. Không có nơi cố định để dán nhãn khi di chuyển từ đây đến đó, vì vậy hãy kiểm tra hành lý của bạn thật kỹ mỗi khi bay. Bạn muốn tìm một nhãn dán hình chữ nhật màu trắng có mã vạch. Mã vạch chứa tên sân bay đến, giờ khởi hành của chuyến bay, thông tin hành khách, số chuyến bay,... Điều này đảm bảo chiếc túi cụ thể của bạn sẽ đi chính xác đến nơi cần đến.

Mọi chuyện không ổn ở đâu

Việc loại bỏ những chiếc thẻ hay nhãn này rất quan trọng sau khi chuyến đi của bạn kết thúc. Việc dán những chiếc thẻ này không giống như cách thú vị mà chúng ta phủ các miếng dán lên máy tính xách tay và chai nước của mình. Nếu bạn có quá nhiều nhãn dán và nhân viên sân bay quét nhầm nhãn dán thì hành lý của bạn sẽ đến điểm đến khác với nơi bạn đến.

Dân sinh - Mẹo du lịch để hành lý ký gửi của mình không bị thất lạc khi bay (Hình 2).

Trong trường hợp bạn quên nhãn dán, hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa khác

Có nhiều lớp bảo mật được xếp chồng lên nhau để hành lý của bạn đến được nơi bạn muốn, và nếu không, ít nhất bạn cũng biết nó đã đi đâu.

- Sử dụng Air tag.

- Thêm dấu hiệu đặc biệt vào túi của bạn. Đó có thể là nhãn dán, dải màu sắc sặc sỡ hoặc vải có màu sắc hoặc hoa văn độc đáo.

- Chụp ảnh bạn với chiếc túi của bạn ở sân bay.

- Làm một thẻ thông tin và dán nó vào hành lý của bạn. Không có gì quá cá nhân, nhưng ít nhất là tên, số điện thoại, email của bạn và điểm đến của hành lý.

Hãy nhớ rằng, giống như khi bạn mua trái cây, hãy gỡ nhãn dán ra sau mỗi chuyến đi. Điều đó có nghĩa là khi bạn đến đích, hãy tháo nhãn dán ra. Khi về đến nhà hãy tháo miếng dán ra. Hãy biến nó thành một trò chơi thú vị nếu bạn cần, Những miếng dán nhỏ xíu đó có thể làm hỏng chuyến đi của bạn và khiến bạn chỉ còn lại bộ quần áo trên người.

Quang Tân

Bạn đang đọc bài viết "Mẹo du lịch để hành lý ký gửi của mình không bị thất lạc khi bay" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh