shunshine group

MerriTrade giúp bạn am hiểu tường tận về thị trường tài chính

24/04/2023 20:44

Các số liệu thị trường gần đây cho thấy, có trên 85% những người giàu có hay tự do tài chính luôn có hơn 1 nguồn thu nhập. Điều này không chỉ bắt gặp ở các đại gia, mà thậm chí là các bạn trẻ làm đa ngành nghề những chọn công việc Freelance. Các nguồn thu nhập đến từ rất nhiều nguồn và nguồn thu nhập lớn nhất vẫn chính là đầu tư.

Nếu bạn để tiền tiết kiệm “ngủ” trong tài khoản ngân hàng, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nhận về số tiền lớn hơn số tiền bạn tiết kiệm là bao. Ngược lại, khi tham gia đầu tư bạn sẽ sinh lời nhanh hơn bao giờ hết và có thể đạt đến mức thu nhập đáng mơ ước mà nhiều năm làm văn phòng bạn mới có được. Thế nên việc bắt tay và học tập và trau dồi kỹ năng về thị trường không bao giờ là thừa thãi cả.

Đến với MerriTrade để giúp hành trình học tập và rèn luyện của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cùng Trade Demo nhé!

MerriTrade là nền tảng cung cấp gì? Bạn có biết chưa?

unnamed-9-1682343547.jpg

MerriTrade là tổ chức đầu tiên xây dựng thành công nền tảng giao dịch trực tuyến. Nền tảng này cho phép tất cả người dùng giao dịch trực tiếp trên Website chỉ với một tài khoản duy nhất và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Với nền tảng giao dịch trực quan và dễ sử dụng,  MerriTrade đã thực sự thu hút được số người tham gia siêu khủng ở các giải đấu TRADE DEMO và cho đến hiện tại tổng giá trị giải thưởng đã lên đến $74,000. Khi tham gia trading với nền tảng mô phỏng tại MerriTrade, trader có thể tận hưởng được hầu hết các công cụ phân tích thị trường, biểu đồ nến, phân tích giá,... ngay trên nền tảng giao dịch này.

Một số lợi ích của của tài khoản DEMO tại MerriTrade: Ngoài việc hỗ trợ tối đa trong việc cải thiện kỹ năng Trading và kiến thức đầu tư cho người mới. Trade Demo còn giúp nhiều trader loại bỏ được các các yếu điểm hay gặp phải trong hành trình trade live, cụ thể như:

  • Tự tin hơn trong giao dịch và thấu hiểu được cách hoạt động của thị trường
  • Bình ổn được tâm lý và thoát khỏi những lo sợ nguy hiểm trong đầu tư
  • Thành thạo được các công cụ và thao tác trên nền tảng Trading

Trade Demo để khai phá tiềm năng đầu tư trong chính bạn

unnamed-8-1682343591.jpg

“Phi thương bất phú” vốn là câu nói cửa miệng mà ông bà ta truyền tai nhau mỗi khi nghĩ đến khái niệm làm giàu. Thế nhưng con đường nào càng mang đến lợi nhuận cao thì càng gian nan. Đó là lý do nhiều người thường chọn một công việc nhàn rỗi ổn định thay vì lao vào môi trường kinh doanh khắc nghiệt, chật vật mãi với những “phi vụ” buôn bán đổi chát. Vậy tại sao ta không thử dùng tiền nhàn rỗi để đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để có thể có được nguồn thu nhập thụ động. Và đầu tư chính là một trong những con đường mang đến nguồn lợi nhuận khủng lồ nhất.

Có thể bạn chưa biết? Có tới 70% tài sản trên thế giới được sinh ra nhờ việc đầu tư. Và hầu hết các tỷ phú đô la trên thế giới cũng vậy, chỉ cần một hôm thị trường biến động tích cực thì họ có thể dễ dàng soán ngôi người giàu nhất bởi sự tăng giá của các sản phẩm đầu tư như chứng khoán, tiền mã hóa, ngoại hối.

Để thành công trong đầu tư, việc đầu tiên bạn nên đầu tư vào bản thân mình. Đầu tư vào kiến thức, kỹ năng sống còn trên thị trường. Đặc biệt, đối với thị trường chứng khoán đầy khốc liệt, thì điều này lại thêm quan trọng hơn bao giờ hết. Nền tảng giao dịch tại MerriTrade sẽ giúp bạn khai phá được kỹ năng củ mình một cách triệt để, đồng thời giúp bạn trở nên hoàn thiện và biết cách tối ưu hóa rủi ro trên thị trường đầu tư hiệu quả nhất.

“Công thức 4 bước đầu tư thông minh”, công thức này giúp bạn đạt được 4 điều sau:

  • Biết cách đặt mục tiêu tài chính
  • Cách lựa chọn thị trường hoặc kênh đầu tư tiềm năng phù hợp với tài chính của bạn
  • Biết cách đánh giá và lựa chọn thời điểm giao dịch để kiếm lợi nhuận
  • Quản lý vốn một cách chuyên nghiệp

Tham gia khảo thêm bài viết: Từ "gà mơ" trở thành trader chuyên nghiệp qua các giải đấu tại MerriTrade

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "MerriTrade giúp bạn am hiểu tường tận về thị trường tài chính" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh