shunshine group

MSI ra mắt loạt laptop HX series mới

26/09/2022 21:01

MSI giới thiệu dòng gaming HX series và laptop văn phòng với vi xử lý Intel thế hệ 12, phần cứng mạnh mẽ đi kèm khả năng tản nhiệt tốt.

Trên thế hệ mới, MSI trang bị vi xử lý thế hệ 12 Intel - một bước đột phá lớn trên laptop, sử dụng cấu trúc lai (kết hợp cả nhân hiệu năng cao và nhân tiết kiệm điện) mới, giúp các mẫu HX series đạt hiệu năng cao. Hệ thống tản nhiệt tốt cũng đảm bảo phát huy tối đa hiệu năng của dòng vi xử lý này, vốn có thể tiêu thụ tối đa tới 150 W khi chạy các tác vụ nặng. Công nghệ Overboost độc quyền cho phép máy đạt tổng công suất CPU và GPU tối đa tới 250W1, mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Titan GT77 là biểu tượng sức mạnh mới của laptop MSI. Ảnh: MSI

Titan GT77 là biểu tượng sức mạnh mới của laptop MSI. Ảnh: MSI

Titan GT77 đánh dấu sự trở lại của dòng sản phẩm Titan GT đã đạt giải thưởng Reddot 2022 về thiết kế. Tuy có phần cứng mạnh mẽ, thân máy mỏng chỉ 23 mm. Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost Titan sử dụng tới 4 quạt cùng với tấm dẫn nhiệt kim loại lỏng có thể thay đổi trạng thái, cho phép máy luôn hoạt động mát mẻ dù trang bị cấu hình Core i9-12900HX (16 nhân, 24 luồng) kèm theo NVIDIA RTX 3080 Ti Laptop (175W).

Các game thủ cũng không cần phải dùng thêm bàn phím rời bên ngoài bởi GT77 đã có sẵn bàn phím cơ Cherry MX Ultra Low Profile. Thiết bị cũng có khả năng mở rộng với 4 khe RAM DDR5 (hỗ trợ dung lượng tối đa 128 GB) và 4 khe M.2 gắn SSD. Đặc biệt có một khe hỗ trợ chuẩn NVMe PCIe gen 5, lần đầu tiên có mặt trên laptop, biến máy thành một chiếc desktop di động.

Raider GE thường xuyên có mặt trong bảng xếp hạng laptop chơi game tốt nhất thế giới. Ảnh: MSI

Raider GE thường xuyên có mặt trong bảng xếp hạng laptop chơi game tốt nhất thế giới. Ảnh: MSI

Dòng máy Raider GE cũng được nâng cấp với hai phiên bản GE67 HX và GE77 HX mới nhất. GE67 HX trang bị màn hình QHD 240 Hz OLED. Đây chính là chiếc màn hình chơi game tối thượng, sở hữu độ phân giải và tần số quét cao. Nhờ tấm nền OLED nên máy có ưu điểm vượt trội về tốc độ phản hồi, chất lượng màu sắc và độ tương phản cao.

Với người dùng thích phong cách nam tính, Vector GP là lựa chọn không thể bỏ qua. Vector GP66 HX hoặc GP76 HX sử dụng tản nhiệt Cooler Boost 5 mạnh mẽ cùng công nghệ Overboost mang tới tốc độ xử lý tốt cho các game thủ lẫn người dùng văn phòng.

Dòng laptop chơi game phổ thông Katana GF cũng nâng cấp lên CPU thế hệ 12 mới. Phiên bản mới này còn trang bị đèn nền bàn phím RGB (một vùng), cho phép game thủ tùy biến chiếc máy dễ dàng hơn. Máy vẫn giữ mức giá dễ chịu nhưng có nhiều cải tiến về sức mạnh và tính năng.

Ở phân khúc doanh nhân và văn phòng, MSI cũng cập nhật lên vi xử lý thế hệ mới nhất để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Dòng sản phẩm Summit and Prestige đạt chứng nhận chuẩn Intel Evo nhờ thiết kế gọn nhẹ, thời gian phản hồi nhanh và thời lượng pin dài. Đối với Modern series, hãng đã hợp tác với họa sĩ minh họa người Pháp Lorraine Sorlet để tạo ra 4 mẫu thiết kế mới, nhằm tạo cảm giác hiện đại hơn.

Summit E14 là thiết bị mới nhất của Summit series - dòng sản phẩm laptop doanh nhân cao cấp từ hãng. Ảnh: MSI

Summit E14 là thiết bị mới nhất của Summit series - dòng sản phẩm laptop doanh nhân cao cấp từ hãng. Ảnh: MSI

Nhắm tới người làm việc chuyên nghiệp nên máy trang bị hàng loạt tính năng bảo mật, phù hợp với môi trường doanh nghiệp. Dữ liệu đảm bảo an toàn nhờ tích hợp các giải pháp bảo mật cấp độ doanh nghiệp như khóa quyền truy cập webcam và cổng kết nối, hỗ trợ chip bảo mật TPM riêng, đầu đọc vân tay cùng webcam IR, đèn báo tình trạng webcam. Với công nghệ Tile, người dùng dễ dàng định vị laptop trong trường hợp bị thất lạc. Phiên bản Summit E14 Flip Evo còn trang bị màn hình cảm ứng xoay gập 360 độ cùng bút MSI Pen đi kèm, cho phép viết ghi chú hay trình bày ý tưởng thuận tiện hơn nhiều.

Khi đặt mua sớm Summit E14 Flip tại thị trường Việt Nam, khách hàng còn được tặng MSI Docking Station (trị giá 5 triệu đồng) và một năm sử dụng Microsoft 365 Personal bản quyền.

Modern Series là dòng laptop lý tưởng cho những người yêu thích thời trang. Thiết kế vỏ máy mới hướng tới phong cách hiện đại, từng đạt giải thưởng thiết kế Reddot 2022. Giống như các dòng sản phẩm doanh nhân và văn phòng khác của MSI, mọi chi tiết trong thiết kế của Modern series đều được chăm chút để hỗ trợ tốt nhất cho công việc của người dùng. Viền màn hình mỏng cho tỷ lệ diện tích hiển thị cao hơn, màn hình có thể mở góc 180 độ cho thao tác sử dụng linh hoạt. Bàn di lớn hơn thuận tiện cho việc cuộn trang, bàn phím kích cỡ lớn với nhiều phím tắt hữu ích.

Minh Huy

Bạn đang đọc bài viết "MSI ra mắt loạt laptop HX series mới" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh