shunshine group

Nhẫn thông minh Galaxy Ring trình làng

01/03/2024 16:30

Tại sự kiện MWC 2024, Samsung công bố nhẫn Galaxy Ring với thiết kế được đánh giá đẹp mắt, cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe.

Được trưng bày tại tại triển lãm di động MWC 2024, khai mạc ngày 26/2 ở Barcelona, nhẫn thông minh Galaxy Ring có thiết kế lõm ở giữa và nhô nhẹ hai bên, thay vì kiểu dáng lồi như Oura Ring.

Sản phẩm có ba màu, gồm đen gốm, bạc bạch kim và vàng, tùy chọn kích thước từ 5 đến 13, được đánh dấu từ size S đến XL. Theo GSMArema, sản phẩm thực tế trông đơn giản và đẹp mắt.

Nhẫn Galaxy Ring.

Nhẫn Galaxy Ring.

Điểm nhấn của Galaxy Ring là loạt tính năng liên quan đến sức khỏe như theo dõi nhịp tim, nhịp thở, giấc ngủ và chuyển động ban đêm, thậm chí có thể phát hiện sớm các dấu hiệu ngưng thở khi ngủ. Samsung cho biết các chức năng này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận.

Cũng theo hãng, các tính năng trên Galaxy Ring đều có sự hỗ trợ của Galaxy AI cho từng mục đích cụ thể. Người dùng sẽ nhận nhiều thông tin chi tiết được cá nhân hóa hơn và trải nghiệm sức khỏe phù hợp hơn thông qua bộ dữ liệu toàn cầu của Samsung Health từ 64 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Nhẫn thông minh Samsung Galaxy Ring. Ảnh: GSMArena

Ảnh thực tế Galaxy Ring. Ảnh: GSMArena

Các tính năng có thể được quản lý qua ứng dụng Samsung Health cài trên smartphone. Trên app sẽ có một số mục như My Vitality Score giúp "tính toán điểm sức sống" của người dùng dựa trên sự kết hợp giữa các chỉ số gồm hoạt động hàng ngày, giấc ngủ, nhịp tim khi nghỉ ngơi và sự thay đổi nhịp tim. Một tính năng khác là Booster Cards giúp người dùng đặt ra mục tiêu sức khỏe cụ thể và nhận phản hồi về tiến trình thực hiện.

Samsung cho biết Galaxy Ring sẽ là "người bạn đồng hành" với Galaxy Watch, cho phép theo dõi hoạt động và sức khỏe 24/7 với chất lượng cao hơn. Dù vậy, sản phẩm khi bán ra sẽ tương thích với thiết bị Samsung. Công ty có kế hoạch mở rộng sang nhiều smartphone khác, nhưng chưa đưa ra lộ trình.

Galaxy Ring trước mắt sẽ chỉ tương thích với thiết bị Samsung qua ứng dụng Samsung Health. Ảnh: Samsung

Galaxy Ring trước mắt sẽ chỉ tương thích với thiết bị Samsung qua ứng dụng Samsung Health. Ảnh: Samsung

Công ty Hàn Quốc chưa công bố thông số cụ thể của nhẫn như thời lượng pin, cách sạc pin hay giá bán. Một số nguồn tin trước đó cho biết thiết bị có thể có mặt trên thị trường cuối năm nay.

Bảo Lâm

Nhẫn thông minh Galaxy Ring ra mắt tại MWC 2024 Apple phát triển nhẫn thông minh cạnh tranh Samsung

Bạn đang đọc bài viết "Nhẫn thông minh Galaxy Ring trình làng" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh