shunshine group

Ninh Thuận quảng bá hình ảnh du lịch ở Hội Báo toàn quốc năm 2024

17/03/2024 20:14

Đây là sự kiện để tỉnh Ninh Thuận giới thiệu, quảng bá thông tin về du lịch, tiềm năng, cơ hội đầu tư và hình ảnh quê hương.

Ngày 17/3, thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Thuận cho biết, tỉnh Ninh Thuận đã tham gia gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP của tỉnh Ninh Thuận tại Hội Báo toàn quốc năm 2024.

Tỉnh Ninh Thuận tổ chức gian hàng OCOP tại Hội Báo toàn quốc 2024 cùng với 63 tỉnh, thành cả nước có ý nghĩa thiết thực, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc thù, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh. Đồng thời kết hợp giới thiệu, quảng bá thông tin về du lịch, tiềm năng, cơ hội đầu tư và hình ảnh quê hương Ninh Thuận tại Hội Báo toàn quốc 2024 và du khách tham quan trong thời gian diễn ra sự kiện.

Sự kiện - Ninh Thuận quảng bá hình ảnh du lịch ở Hội Báo toàn quốc năm 2024

Gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận tại Hội Báo toàn quốc 2024. Ảnh:N.N

Phòng Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Ninh Thuận đã lựa chọn, mời các đơn vị có các sản phẩm hàng hóa đảm bảo chất lượng và số lượng để hỗ trợ trưng bày, giới thiệu tại gian hàng. Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chuẩn bị hàng hóa, sản phẩm đảm bảo số lượng, chất lượng và nhân viên thực hiện trưng bày, giới thiệu tại gian hàng.

Tham gia sản phẩm OCOP tại Hội Báo toàn quốc 2024 trong thời gian từ ngày 15-17/3/2024. Gian hàng OCOP của tỉnh Ninh Thuận tại Hội Báo toàn quốc năm 2024 có 8 doanh nghiệp tham gia giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặt thù của tỉnh như: Nho tươi, táo tươi, măng tây tươi, các sản phẩm chế biến từ nho, táo, sản phẩm nha đam, mủ trôm, nước mắm, mối, mứt rong biển, yến, nha đam,….

Việc tổ chức gian hàng OCOP của tỉnh Ninh Thuận tại Hội Báo toàn quốc 2024 đã tạo cơ hội cho các cơ sở, doanh nghiệp của Ninh Thuận tiếp cận, giới thiệu quảng bá các sản phẩm, thương hiệu của các doanh nghiệp nói riêng cũng như quảng bá thương hiệu, các sản phẩm OCOP, đặc thù của tỉnh Ninh Thuận nói chung đến với người tiêu dùng và đã được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao về tính hiệu quả trong công tác hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại.

Bạn đang đọc bài viết "Ninh Thuận quảng bá hình ảnh du lịch ở Hội Báo toàn quốc năm 2024" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh