shunshine group

Panasonic thêm tiện ích bảo hành trực tuyến

09/02/2023 12:09

Ứng dụng My Panasonic hỗ trợ bảo hành trực tuyến, tra cứu bảo hành, đặt lịch hẹn, tích lũy nhận ưu đãi cùng nhiều tiện ích cho người dùng.

Đại diện đơn vị cho biết, đi cùng nỗ lực mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, Panasonic luôn có nhiều tiện ích kèm ưu đãi đặc quyền cho khách hàng sở hữu sản phẩm của hãng.

My Panasonic là ứng dụng cho người dùng, chức năng chính dùng để thực hiện bảo hành trực tuyến, tra cứu bảo hành, đặt lịch hẹn dịch vụ... dễ dàng và tiện lợi. Ứng dụng còn cung cấp các tiện ích khác như tích lũy điểm thưởng, nhận thẻ thành viên và các ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng thân thiết.

Người dùng đăng ký bảo hành dễ dàng hơn với My Panasonic. Ảnh: Panasonic

Người dùng đăng ký bảo hành dễ dàng hơn với My Panasonic. Ảnh: Panasonic

Thông qua ứng dụng, việc đăng ký bảo hành điện tử chính hãng dễ dàng hơn khi khách hàng có thể quét tem ngay trên sản phẩm. So với các hình thức truyền thống (phiếu bảo hành, tin nhắn, gọi tổng đài...), ứng dụng giúp giảm các thủ tục rườm rà.

Thông tin bảo hành điện tử bao gồm lịch, chính sách và những thông tin của sản phẩm như số model, số seri, ngày mua đều sẽ lưu trữ ngay trên điện thoại thay vì ghi chép trên sổ như trước. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và vài thao tác đơn giản, người dùng có thể nắm rõ thông tin sản phẩm, tra cứu các thông tin liên quan và chủ động kích hoạt bảo hành nhanh chóng, thuận tiện.

Các bước đăng ký qua ứng dụng. Ảnh: Panasonic

Các bước đăng ký qua ứng dụng. Ảnh: Panasonic

Với mỗi lần đăng ký bảo hành thành công một sản phẩm trong Bộ giải pháp sức khỏe toàn diện của Panasonic, khách hàng còn góp một cây xanh cho rừng Việt Nam. Chương trình thể hiện vai trò của hãng trong việc lan tỏa lối sống xanh và trách nhiệm với môi trường tới người dân Việt Nam.

Thay vì mất thời gian chờ đợi, người dùng có thể kết nối với các dịch vụ hậu mãi chính hãng từ Panasonic ngay trên ứng dụng. My Panasonic mang đến dịch vụ đặt hẹn lắp đặt, vệ sinh và bảo trì sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nhanh chóng và dễ dàng bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu.

Người dùng có thể đặt lịch hẹn dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng ngay trên ứng dụng. Ảnh: Panasonic

Người dùng có thể đặt lịch hẹn dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng ngay trên ứng dụng. Ảnh: Panasonic

Khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng, lựa chọn dịch vụ và khung thời gian thuận tiện để nhận hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu, giàu kinh nghiệm của Panasonic. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng được khuyến khích để lại đánh giá trực tiếp để hãng ghi nhận và tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ, cải tiến trải nghiệm người dùng.

Ứng dụng My Panasonic còn mang đến nhiều đặc quyền khác. Như mỗi lần đăng ký bảo hành thành công, khách hàng sẽ có cơ hội thăng hạng thẻ thành viên cùng nhiều quyền lợi đặc biệt. 5 hạng thành viên thân thiết bao gồm: Tiêu chuẩn, Bạc, Vàng, Bạch kim và Kim cương tương ứng với các mức ưu đãi.

Các hạng thẻ đi kèm quyền lợi. Ảnh: Panasonic

Các hạng thẻ đi kèm quyền lợi. Ảnh: Panasonic

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhận điểm thưởng vào sinh nhật, đặt lịch hẹn dịch vụ, giới thiệu bạn bè hay làm khảo sát thành công. Điểm thưởng khách hàng có thể quy đổi ra nhiều ưu đãi giá trị để tiếp tục mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Người dùng còn có thể lựa chọn thêm giải pháp chăm sóc sức khỏe mới qua Cửa hàng trải nghiệm ngay trên ứng dụng. Cửa hàng này chứa đầy đủ thông tin sản phẩm bao gồm giá cả, màu sắc, thông số, đặc điểm nổi bật, xem sản phẩm ở nhiều góc độ với chế độ 360 và "ướm thử" sản phẩm tại không gian sống với chế độ máy ảnh AR. Khi tìm được sản phẩm ưng ý, khách hàng cũng có thể mua và thanh toán nhanh chóng kèm nhiều ưu đãi cho các sản phẩm độc quyền, nhận hàng tại nhà.

Minh Huy

Độc giả tải ứng dụng My Panasonic qua website hoặc tìm hiểu chi tiết về chương trình trồng cây tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Panasonic thêm tiện ích bảo hành trực tuyến" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh