shunshine group

PTV Triệu Phúc Nguyên – Hành trình đến với giải ba Người dẫn chương trình hay nhất về Nha Trang 2024

30/03/2024 13:33

PTV - MC Triệu Phúc Nguyên là gương mặt quen thuộc trong các bản tin, chương trình của Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BRT). Tại cuộc thi “Người dẫn chương trình hay nhất về Nha Trang 2024” anh vinh dự đạt giải ba.

Cuộc thi “Người dẫn chương trình về Nha Trang hay nhất năm 2024” do Đài PTTH Khánh Hòa tổ chức, là một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các phát thanh viên, người dẫn chương trình, biên tập viên thuộc đài phát thanh và truyền hình các tỉnh, thành phố trong nước, nhằm chào mừng Kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển TP. Nha Trang (1924 - 2024), 15 năm Nha Trang trở thành đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Khánh Hòa (2009 - 2024). Đêm thi chung kết được truyền hình trực tiếp trên 20 kênh sóng của các Đài PTTH khắp cả nước.

picture1-1711780276.jpg

PTV Triệu Phúc Nguyên và ông Nguyễn Tứ Hải - Nhà nghiên cứu văn hóa dân gian

Bằng sự nhiệt huyết và tươi mới của tuổi trẻ, anh đã mang đến nhiều màu sắc khác nhau cho từng phần thi. Mỗi bài dự thi từ vòng Chung khảo đến đêm thi Chung kết đều được Triệu Phúc Nguyên đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp và chất lượng. 

2-1711780289.jpg

PTV Triệu Phúc Nguyên thể hiện tài năng vẽ tranh cát kết hợp giữa đất đỏ (Bà Rịa Vũng Tàu) và cát trắng (Nha Trang)

PTV Triệu Phúc Nguyên chia sẻ: “Tôi đến với cuộc thi mang tinh thần chơi hết sức, chiến đấu hết mình và phải để thanh xuân diễn ra thật rực rỡ. Chính vì thế nếu đã quyết định đi thi, tôi sẽ đầu tư bài bản và chỉn chu nhất cho phần thể hiện của mình”.

3-1711780299.jpg

PTV Triệu Phúc Nguyên trong phần thi dẫn cầu truyền hình trực tiếp.

Các thí sinh tham gia cuộc thi “Người dẫn chương trình về Nha Trang hay nhất năm 2024” đều là những gương mặt tiêu biểu của mỗi Đài phát thanh, truyền hình trên khắp cả nước. Chính vì thế những phần tranh tài cũng đầy màu sắc và khiến cho Ban giám khảo “khó khăn” để đưa ra quyết định về các giải thưởng.

4-1711780311.jpg

PTV Triệu Phúc Nguyên - Đài PTTH Bà Rịa Vũng Tàu (BRT) đạt giải ba

Kết quả chung cuộc, PTV Triệu Phúc Nguyên - Đài PTTH Bà Rịa Vũng Tàu (BRT) đạt giải ba, đây được xem như thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cũng là động lực để chàng trai này cố gắng nhiều hơn trong tương lai. Chúc cho chàng MC - PTV tài năng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường theo đuổi ước mơ!

PTV Triệu Phúc Nguyên là gương mặt quen thuộc trong các bản tin, chương trình của Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BRT), đồng thời chàng trai này cũng chính là gương mặt từng dẫn dắt rất nhiều sự kiện trong nước, quốc tế và hợp tác với đa nhãn hàng/ doanh nghiệp.

 

Huế An

Bạn đang đọc bài viết "PTV Triệu Phúc Nguyên – Hành trình đến với giải ba Người dẫn chương trình hay nhất về Nha Trang 2024" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh