shunshine group

ROX GROUP tặng hơn 3.200 suất quà tết cho người nghèo

08/02/2024 20:09

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã chi hơn 1,5 tỉ đồng để tặng quà Tết cho người nghèo ở nhiều địa phương.

ROX trao quà tết cho người nghèo trên địa bàn Hà Nội - Ảnh: ROX

ROX trao quà tết cho người nghèo trên địa bàn Hà Nội - Ảnh: ROX

Nhằm góp phần có một cái tết đầy đủ hơn cho người nghèo, ROX Group đã làm việc với Mặt trận Tổ quốc của Hà Nội, Cần Thơ, Hà Nam, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Lai Châu lên danh sách tặng

Tập đoàn 28 năm tuổi chính thức đổi thành ROX để sẵn sàng cho một thời kỳ tăng trưởng mới - Ảnh: ROX Group

Tại Hội nghị kinh doanh năm 2024 vừa được tổ chức, Tập đoàn đã chính thức công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group), đi kèm là bộ nhận diện thương hiệu mới.

Sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là "Sáng tạo thuận ích", với logo mới gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa được tạo bởi 4 chữ V màu vàng cam.

Lý do dẫn đến việc tái định vị thương hiệu là do tên TNG không đăng ký được bảo hộ thương hiệu ở những lĩnh vực chính mà Tập đoàn đang đầu tư.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, thương hiệu là một trong những tài sản vô hình có ý nghĩa quyết định với doanh nghiệp.

Hy vọng cùng với định vị thương hiệu mới, ROX Group sẽ bước sang một thời kỳ tăng trưởng mới, đóng góp nhiều hơn nữa cho phát triển kinh tế của đất nước.

TNG Holdings Vietnam chuyển đổi thương hiệu thành ROX GroupTNG Holdings Vietnam: Vì cuộc sống thuận ích TNG Holdings Vietnam 3 lần liên tiếp nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu ÁTNG Holdings Vietnam 3 lần liên tiếp nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Bạn đang đọc bài viết "ROX GROUP tặng hơn 3.200 suất quà tết cho người nghèo" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh