shunshine group

Shophouse The Center - 'vùng đất hứa' cho kinh doanh thương mại

18/08/2021 20:59

Những tuyến phố shophouse The Center được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đa dạng, trở thành "vùng đất hứa" với giới đầu tư.

Sun Group anh 1

364 căn shophouse The Center phân bổ đều trên triền đồi bờ tây nam đảo ngọc. Phía trên là tổ hợp căn hộ cao tầng, phía dưới là bến cảng phồn hoa Sun Premier Village Primavera sát biển, bao bọc bởi hệ thống 60 tiện ích cao cấp. Du khách dễ dàng tiếp cận phân khu The Center từ nhiều tuyến đường khác nhau.

Hội tụ dòng chảy thương mại

Tương tự câu ngạn ngữ “Mọi con đường đều dẫn về thành Rome”, tại thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc, tất cả đều dẫn về phân khu The Center. Nơi đây có vị trí đắc địa với đầy đủ hạ tầng, tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách, từ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đến trải nghiệm.

Từ hướng đông nam, nơi có bãi đỗ xe và đồi Vọng Cảnh, du khách đi theo những cung đường như Milan, Sorrento 1, Burano để khám phá hệ thống shophouse The Center. Du khách dễ dàngkết nối trực tiếp “thủ phủ” ẩm thực của “thị trấn Địa Trung Hải” với chuỗi nhà hàng phong cách Nhật Bản, châu Âu; nhà hàng beer; nhà hàng hải sản A La Carte…

Trong khi đó, du khách khám phá thị trấn từ hướng tây bắc, nơi kết nối trực tiếp đại lộ New An Thới và khu đô thị Sun Grand City New An Thoi, lại có những trải nghiệm khác biệt. Đây là khu vực cửa ngõ của những luồng giao thông quan trọng. Du khách dễ dàng tiếp cận đường chính đến ga đi cáp treo; lối lên khu căn hộ cao tầng, kết nối bãi Đất Đỏ hay lối xuống bãi biển.

Sun Group anh 2

The Center sở hữu địa thế tựa đồi hướng biển hiếm có.

Với lợi thế tâm điểm giao thông, là cửa ngõ của thị trấn, các căn shophouse The Center trên những cung đường Amalfi, Milan, Taormina… là hình ảnh đầu tiên “chạm mặt” du khách. Nơi đây còn có địa hình mang đặc trưng Địa Trung Hải với các tầng cao hướng biển, mang đến tầm nhìn khác biệt so với các sản phẩm shophouse khác.

Về giao thông nội khu, các shophouse nằm giữa phân khu The Center kết nối trực tiếp ga đi cáp treo An Thới. Thông qua các tuyến đường nội khu được quy hoạch bài bản, du khách dễ dàng di chuyển đến bãi biển công cộng, khám phá lâu đài Địa Trung Hải, Central Village, cầu Hôn, show trình diễn Vortex, khách sạn Curio by Hilton…

Dòng khách lưu trú tại hơn 1.000 căn hộ cao tầng ở các phân khu The Hill, The Sky và The Sea trên đỉnh đồi cũng dễ dàng men theo Spanish Steps và các bậc thang tiểu cảnh trong phân khu The Center để tiếp cận những công trình biểu tượng của “thị trấn Địa Trung Hải”.

Sun Group anh 3

Mỗi cung đường tại The Center mang đến những dịch vụ riêng.

Hệ thống tiện ích đa dạng

Không chỉ nằm trên địa thế lưng tựa đồi - mặt hướng biển, hệ thống shophouse phân khu The Center còn sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”, với tầm nhìn ôm trọn biển trời nam đảo và bến cảng.

Khu vực đông nam dự án được bao quanh bởi gần 40 tiện ích cùng các điểm đến biểu tượng, như cổng Gavi, cột đá cổ Pompeii, quảng trường Con Sò... Những căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền trên đường Sorrento 1 và Milan có thể áp dụng nhiều mô hình kinh doanh, đồng thời có khả năng tiếp cận gấp đôi lượng du khách sẽ về đây trải nghiệm.

Sun Group anh 4

Du khách sẽ cảm nhận rõ sự giao thoa sắc màu văn hóa châu Âu và bản địa khi lạc bước giữa những dãy phố The Center.

Trong khi đó, các tuyến phố shophouse phía tây bắc được bao quanh bởi cảnh quan kiến trúc mang linh hồn các đô thị sầm uất châu Âu, như đài phun nước, bậc đá được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo… Những căn shophouse The Center tại hướng này cộng hưởng sức hút từ hàng trăm shophouse sát biển thuộc tổ hợp Sun Premier Village Primavera, tạo nên hệ sinh thái kinh doanh thương mại sầm uất.

Chưa kể, các shophouse với tầm nhìn trực diện tháp đồng hồ và tổ hợp giải trí Central Village, còn được bao quanh bởi hơn 30 tiện ích. Đây đều là những căn shophouse 2 mặt tiền, chiếm hơn 70% số lượng shophouse tại khu vực này.

Sun Group anh 5

The Center hứa hẹn tạo nên “thiên đường” mua sắm, giải trí bất tận ở “thị trấn Địa Trung Hải”.

Những tuyến phố shophouse The Center đa sắc màu với kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại sẽ dẫn lối hành trình trải nghiệm của du khách khi đến “thị trấn Địa Trung Hải”. Với giới đầu tư, đây là những “cung đường vàng” cho các hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách, từ ẩm thực, chăm sóc sức khỏe đến lưu trú…

Không lâu nữa, The Center thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence sẽ góp phần hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng của đảo ngọc. Những căn shophouse sáng đèn 24/7, tấp nập du khách hứa hẹn từng bước đưa nam đảo trở thành thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng và giải trí thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Bạn đang đọc bài viết "Shophouse The Center - 'vùng đất hứa' cho kinh doanh thương mại" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh