shunshine group

Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore

27/09/2023 15:56

Chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên Made in Singapore giới thiệu các địa điểm và dịch vụ đặc sắc của Singapore thông qua những nội dung táo bạo và dí dỏm, từ đó, khơi dậy sự tò mò với góc nhìn mới mẻ và sáng tạo đối với những điều quen thuộc.

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo. 

z4734817635772-4d72429a319200f3c8c5e6a1bb8be64d-1695891352.jpg
 

(NGUỒN ẢNH: SINGAPORE TOURISM BOARD )

Chiến dịch thổi một làn gió mới cho thương hiệu điểm đến vốn đã quen thuộc Passion Made Possible, qua đó, nhấn mạnh những trải nghiệm tinh túy tại Singapore. Từ các địa điểm tham quan mang tính biểu tượng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết, và cả cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm phi thường tại Singapore. 

Ông Kenneth Lim, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Khối Marketing, STB, cho biết: “Chiến dịch Made in Singapore gắn liền với thương hiệu điểm đến Passion Made Possible của chúng tôi, thể hiện tinh thần Singapore trong việc đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu mỗi du khách, cũng như liên tục kiến tạo ra vô hạn những tiềm năng mới. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn củng cố hình ảnh Singapore như một điểm đến lý tưởng - nơi du khách có thể biến những thứ tưởng như chỉ có trong tưởng tượng thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu sự biến hóa tuyệt vời chỉ có tại Singapore, khi những khoảnh khắc bình dị hàng ngày trở thành những trải nghiệm phi thường và khó quên.” 

Với một nền tảng vững chắc, củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến giải trí và công tác hấp dẫn, ngành du lịch của Đảo quốc đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, áp lực cạnh tranh giữa các điểm đến vẫn đang diễn ra gay gắt cùng với nhiều thay đổi trong thói quen du lịch. Theo một nghiên cứu được thực hiện vào tháng 11 năm 2021 trên hơn 3.000 đối tượng từ 10 thị trường nước ngoài đã chỉ ra rằng, hơn 60% du khách mong muốn có thêm các trải nghiệm du lịch có trách nhiệm (purposeful travel) và gần 80% trong số đó đang lên kế hoạch tìm kiếm những điểm đến truyền cảm hứng. 

Do đó, chiến dịch Made in Singapore mong muốn góp phần củng cố vị trí của Singapore là điểm đến du lịch hàng đầu, kết nối với mọi du khách thông qua việc giới thiệu về những ưu điểm nổi bật nhất của đất nước Singapore: một Thành phố giữa Thiên nhiên đầy cảm hứng, không chỉ là một đô thị sôi động mang đẳng cấp quốc tế mà còn kế thừa cội nguồn di sản đa văn hóa mạnh mẽ. 

Để trở nên lôi cuốn hơn với du khách đồng thời truyền tới họ cảm hứng du lịch đến Singapore, chiến dịch truyền tải tinh thần Made in Singapore với cách tiếp cận táo bạo và vui tươi: “Nơi những điều quen thuộc được tinh chỉnh, tạo nên kỳ nghỉ diệu kỳ. Từ việc đắm mình trong rừng ở giữa Jewel Changi Airport với kiến trúc đáng ngạc nhiên của thác nước Rain Vortex, thưởng thức bữa ăn nóng hổi ngon lành tại trung tâm ẩm thực Lau Pa Sat, hay trải nghiệm “buổi trình diễn trên không” đầy màu sắc tại công viên Bird Paradise hoàn toàn mới ở Mandai, Singapore đã thật sự biến trí tưởng tượng thành hiện thực đồng thời truyền cảm hứng du lịch tới du khách.

 

Chiến dịch Made in Singapore sẽ được triển khai tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài phim ảnh và truyền thông trên mạng xã hội, chiến dịch còn bao gồm các hoạt động và sự kiện tại mỗi thị trường, quan hệ đối tác trong ngành, cộng tác với những người sáng tạo nội dung, cũng như các chuyến du lịch tiếp thị để giới thiệu đa dạng trải nghiệm mang đậm phong cách Made in Singapore đến các đối tác truyền thông và những người có sức ảnh hưởng. 

Made in Singapore sẽ thay thế chiến dịch hồi phục du lịch SingapoReimagine được khởi động vào tháng 11 năm 2020 nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê du lịch đến quốc đảo của Tổng cục Du lịch Singapore. 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh