Trước đó, tháng 6-2023, thương hiệu này cũng ghi nhận thành tích tương tự với 19,2% thị phần.
Ông Patrick Chou, tổng giám đốc Công ty TNHH
09/02/2024 00:30
Trước đó, tháng 6-2023, thương hiệu này cũng ghi nhận thành tích tương tự với 19,2% thị phần.
Ông Patrick Chou, tổng giám đốc Công ty TNHH
Cộng đồng Xiaomi Fans có vị trí đặc biệt quan trọng trong quảng bá sản phẩm
Cộng đồng Xiaomi Fans có vị trí đặc biệt quan trọng
* Ngoài các yếu tố liên quan đến sản xuất, phân phối và marketing, theo ông còn có nhân tố cạnh tranh đặc biệt nào khác?
- Tôi nghĩ đó chính là cộng đồng Xiaomi Fans (người hâm mộ Xiaomi). Đằng sau Xiaomi không chỉ là những người tiêu dùng sản phẩm di động thông thường, chúng tôi có cả một cộng đồng những người ủng hộ mạnh mẽ các sản phẩm của mình.
Bằng tình yêu, kiến thức sâu sắc về sản phẩm của chúng tôi, người hâm mộ không chỉ sử dụng mà còn chia sẻ thông tin, mẹo vặt mình biết với nhiều người dùng khác. Điều này tạo ra tính kết nối rất cao.
Thông qua hiệu ứng truyền miệng của cộng đồng Xiaomi Fans, chúng tôi cũng có thể quảng bá sản phẩm mới một cách sâu rộng. Do đó với Xiaomi, người hâm mộ có vị trí vô cùng quan trọng.