shunshine group

Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam: Chúng tôi bứt phá bằng chính giá trị nội tại

09/02/2024 00:30

Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu GfK, Xiaomi tiếp tục giữ vị trí thứ 2 về số lượng sản phẩm bán ra tại Việt Nam trong tháng 7-2023 với 19% thị phần.

Ông Patrick Chou - tổng giám đốc Công ty TNHH Xiaomi Việt Nam

Ông Patrick Chou - tổng giám đốc Công ty TNHH Xiaomi Việt Nam

Trước đó, tháng 6-2023, thương hiệu này cũng ghi nhận thành tích tương tự với 19,2% thị phần.

Ông Patrick Chou, tổng giám đốc Công ty TNHH

Cộng đồng Xiaomi Fans có vị trí đặc biệt quan trọng trong quảng bá sản phẩm

Cộng đồng Xiaomi Fans có vị trí đặc biệt quan trọng

* Ngoài các yếu tố liên quan đến sản xuất, phân phối và marketing, theo ông còn có nhân tố cạnh tranh đặc biệt nào khác?

- Tôi nghĩ đó chính là cộng đồng Xiaomi Fans (người hâm mộ Xiaomi). Đằng sau Xiaomi không chỉ là những người tiêu dùng sản phẩm di động thông thường, chúng tôi có cả một cộng đồng những người ủng hộ mạnh mẽ các sản phẩm của mình.

Bằng tình yêu, kiến thức sâu sắc về sản phẩm của chúng tôi, người hâm mộ không chỉ sử dụng mà còn chia sẻ thông tin, mẹo vặt mình biết với nhiều người dùng khác. Điều này tạo ra tính kết nối rất cao.

Thông qua hiệu ứng truyền miệng của cộng đồng Xiaomi Fans, chúng tôi cũng có thể quảng bá sản phẩm mới một cách sâu rộng. Do đó với Xiaomi, người hâm mộ có vị trí vô cùng quan trọng.

Xiaomi Campus Tour 2023 trở lại sau thành công của Redmi Note 12 Series tại VNXiaomi Campus Tour 2023 trở lại sau thành công của Redmi Note 12 Series tại VN

Sau thành công ấn tượng của sản phẩm Redmi Note 12 Series tại Việt Nam, Xiaomi đã khởi động chuỗi sự kiện trải nghiệm công nghệ 'Xiaomi Campus Tour 2023 - Sống Bật Chất' dành cho sinh viên 20 trường đại học.

Bạn đang đọc bài viết "Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam: Chúng tôi bứt phá bằng chính giá trị nội tại" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh