shunshine group

Trombone Champ - game thổi kèn gây sốt

26/09/2022 12:05

Trombone Champ là game cho phép người chơi thổi kèn theo phong cách hài hước và đang thu hút nhiều người chơi toàn cầu.

Trombone Champ được giới thiệu là trò chơi dạng âm nhạc theo nhịp điệu phát triển riêng cho kèn trombone đầu tiên trên thế giới. Game mới được Holy Wow Studios phát hành cuối tuần trước và hiện chỉ có trên nền tảng Steam với giá 14,99 USD USD. Phiên bản cho macOS dự kiến có trong tương lai.

Game có cách chơi đơn giản. Trong game, người dùng chỉ cần di chuyển chuột sao cho trùng khớp với các nốt nhạc sắp chạy qua. Hiện có khoảng 20 bản nhạc chia thành 20 màn chơi, gồm cả Bản giao hưởng số 5 của Beethoven.

Trombone Champ - game thổi kèn gây sốt
 
 

Trải nghiệm một màn chơi trong game Trombone Champ. Video: YouTube/The BS

Dù mới ra mắt và là game trả phí, Trombone Champ nhanh chóng nhận sự quan tâm của người dùng toàn cầu. Trên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ các video kết quả chơi với những bình luận hài hước. Một số đánh giá trò chơi mang tính giải trí cao, nhất là phần âm thanh vui nhộn. PCGamer, chuyên trang về game nổi tiếng, thậm chí nhận định Trombone Champ là một ứng cử viên cho game của năm.

Theo Dan Vecchitto, đại diện Holy Wow Studios, trò chơi có cách chơi đơn giản nhưng lôi cuốn. Đặc biệt, các âm điệu hài hước là yếu tố giúp game thành công. "Chúng tôi đã nghĩ đến Trombone Champ từ rất lâu. Tôi từng cho rằng chỉ mất sáu tháng để tạo bản hoàn chỉnh, nhưng thực tế phải bốn năm mới có thể cho ra mắt", ông nói với CNN.

Vecchitto cho biết, ban đầu ông lo ngại việc mô phỏng âm thanh kèn trombone không chính xác. Thực tế, đây cũng là điều khó khăn nhất trong quá trình phát triển.

Giờ đây, Vecchitto thừa nhận có mối lo khác: số lượng người dùng Trombone Champ đang tăng trưởng nhanh chóng dù chưa công bố số liệu cụ thể. Ông cho biết đã nhận một số phản hồi không tốt về việc truy cập, nhưng sẽ cải thiện thời gian tới. Ngoài ra, game cũng sẽ bổ sung các bài hát và chế độ chơi mới hơn. "Chúng tôi đang có kế hoạch đưa trò chơi đi xa hơn so với kế hoạch ban đầu", ông cho biết.

Bảo Lâm

Game thủ không thể thi đấu vì nhân vật quá mạnh Người Việt bớt mặn mà với game kiếm tiền AI của Sony đánh bại game thủ đua xe giỏi nhất Game - đấu trường mới của các 'ông lớn' công nghệ Wordle - game đố chữ thu hút 2 triệu người chơi mỗi ngày

Bạn đang đọc bài viết "Trombone Champ - game thổi kèn gây sốt" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh