shunshine group

Trục vớt thi thể 2 học sinh bị đuối nước tại đập Khe Xai

30/03/2024 00:15

Hai nam sinh lớp 6 được xác định đuối nước tại đập Khe Xai (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh). Hiện, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nạn nhân.

Chiều nay (29/3), ông Nguyễn Huy Hà, Chủ tịch UBND xã Thạch Xuân (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm thi thể 2 em học sinh lớp 6 bị đuối nước khi tắm dưới đập thủy lợi Khe Xai nằm trên địa bàn.

Ông Hà cho hay, vào khoảng 14h cùng ngày, người dân khi đi qua khu vực đập Khe Xai (xã Thạch Xuân) thì phát hiện một chiếc xe đạp, 2 đôi dép và áo quần học sinh để trên thân đập nhưng không thấy người đâu.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân lập tức báo cho chính quyền xã Thạch Xuân đến hiện trường để xác minh.

Dân sinh - Trục vớt thi thể 2 học sinh bị đuối nước tại đập Khe Xai

Đồ dùng của 2 em để lại trên bờ.

Khi đến nơi, có người dân trình báo trước đó đã thấy 2 em học sinh nam xuống đập Khe Xai để tắm mát và người này đưa ra nhận định các em có thể đã bị đuối nước.

Người thân của 2 em đang bị mất tích cũng xác nhận các con của họ hiện chưa về nhà. Danh tính của 2 em này được xác định là Đào Văn L. và Lê Mạnh A. (đều 12 tuổi, cùng ngụ tại thôn Đông Sơn, xã Thạch Xuân).

Trước thông tin này, chính quyền xã Thạch Xuân đã huy động lực lượng để tổ chức tìm kiếm. Đến 16h cùng ngày, ngành chức năng đã tìm thấy thi thể em Đào Văn L. và đang tập trung tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Dân sinh - Trục vớt thi thể 2 học sinh bị đuối nước tại đập Khe Xai (Hình 2).

Lực lượng chức năng triển khai phương án cứu hộ, tìm kiếm 2 em học sinh.

“Cả 2 em này đều đang học lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn xã. Đây là đập thủy lợi, chứa nước để phục vụ tưới tiêu nên rất sâu. Có thể trong lúc tắm, các em không may sẩy chân xuống chỗ nước sâu nên bị đuối nước”, ông Hà nói.

Được biết, xung quanh khu vực đập Khe Xai, chính quyền địa phương cũng đã cắm biển cảnh báo không được xuống tắm.

Bạn đang đọc bài viết "Trục vớt thi thể 2 học sinh bị đuối nước tại đập Khe Xai" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh