shunshine group

Ưu đãi đến 10 triệu đồng khi đặt trước Galaxy S23 Series

08/02/2023 09:02

Thế Giới Di Động mở chương trình đặt trước Samsung S23 Series giá từ 22,99 triệu đồng kèm ưu đãi giảm giá, hoàn tiền và thu cũ đổi mới.

Từ nay đến ngày 17/2, Thế Giới Di Động triển khai chương trình đặt hàng trước với ưu đãi lên đến 5 triệu đồng. Cụ thể, mức ưu đãi là 5 triệu đồng cho khách đặt bản Galaxy S23 Ultra, 4 triệu đồng cho S23 Plus và 3 triệu đồng với bản thường. Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ độc quyền bản Galaxy S23 128 GB với mức giá chỉ 22,99 triệu đồng (chưa bao gồm khuyến mại).

Hệ thống còn có nhiều ưu đãi như: 1.000 suất hoàn tiền lên đến hai triệu đồng khi thanh toán qua ví điện tử Samsung Waller hoặc ví VnPay, 2.000 suất bảo hành hai năm lên đến hai triệu đồng và ưu đãi thêm đến ba triệu đồng khi thu cũ đổi mới.

Ngoài ưu đãi trên, người dùng còn nhận đặc quyền vào phòng chờ thương gia, và gói Microsoft Office 365 Personal khi mua Galaxy S23 Ultra, giảm 50% phụ kiện khi mua kèm. Đồng thời, 1.000 khách hàng đầu tiên đặt hàng sẽ được tặng ngay ốp lưng BTS. Tổng ưu đãi khi tham gia đặt trước lên đến 10 triệu đồng.

Mẫu flagship cao cấp nhất của Samsung vừa ra mắt với ba phiên bản Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Thiết bị mang loạt cải tiến, nâng cấp, là một trong những dòng smartphone toàn diện dành cho người dùng trong năm nay.

Samsung S23 Series mở bán  sớm  với ưu đãi đến 10 triệu đồng

Bộ ba smartphone vừa ra mắt. Ảnh: Thế Giới Di Động

Phiên bản Ultra có cụm bốn camera sau, là sản phẩm đầu tiên của dòng Samsung Galaxy trang bị cảm biến Adaptive Pixel 200 megapixel. Người dùng chỉ cần một lần chạm là có thể bắt được 200 điểm ảnh chi tiết, ấn tượng. Máy trang bị thêm tính năng chống rung quang học, AI xác định chủ thể thông minh, chụp đẹp hơn trong môi trường thiếu sáng, cải thiện nhiễu hạt và bóng mờ sai màu.

Hai phiên bản Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus vẫn mang cụm ba camera sau với cảm biến chính là 50 megapixel, máy ảnh góc siêu rộng 12 megapixel và camera tele 10 megapixel. Điểm nâng cấp trong hai phiên bản này là camera selfie được tăng lên 12 megapixel. Bộ đôi này còn có thể quay video 8K, 30 fps và có góc chụp rộng lên tới 80 độ.

Samsung S23 Series mở bán  sớm  với ưu đãi đến 10 triệu đồng - 3

Galaxy S23 Series thiết kế phần mặt lưng với 80% nhựa PET. Ảnh: Samsung

Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, thiết kế độc quyền dành cho Samsung Galaxy S23 series. Chip sở hữu CPU mạnh hơn 34% so với chip tiền nhiệm là Snapdragon 8 Gen 1, điều này giúp cải thiện hiệu suất và tăng cường hiệu năng tổng thể của thiết bị.

Đối với các người thích trải nghiệm chơi game đồ họa cao, máy có công nghệ mô phỏng và theo dõi mọi tia sáng, cung cấp trải nghiệm đồ họa chân thực, rõ nét. Phiên bản S23 Ultra mang viên pin 5.000 mAh, hệ thống tản nhiệt cũng được nâng cấp hơn 2,1%, cho phép sử dụng cả ngày dài mà máy vẫn không bị nóng lên quá nhiều.

Đi kèm là thiết kế với màu sắc hiện đại như kem cotton, tím lilac, xanh botanic và đen phantom, phù hợp với những bạn trẻ năng động lẫn doanh nhân. Samsung Galaxy còn sử dụng vật liệu tái chế như lưới đánh cá, chai nhựa... để tạo ra linh kiện thân thiện với môi trường.

Samsung S23 Series mở bán  sớm  với ưu đãi đến 10 triệu đồng - 1

S Series mới là những thiết bị di động đầu tiên sử dụng mặt kính Corning Gorilla Glass Victus 2. Ảnh: Thế Giới Di Động

Minh Huy

Bạn đang đọc bài viết "Ưu đãi đến 10 triệu đồng khi đặt trước Galaxy S23 Series" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh