shunshine group

BEST Express lắng nghe đối tác nhượng quyền sẵn sàng đón siêu sale 2022

04/08/2022 15:12

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong mùa sale cao điểm cuối năm, BEST Express cùng đối tác nhượng quyền đã có những bước chuẩn bị tốt nhất về đội ngũ nhân sự, hệ thống vận tải, hệ thống chăm sóc khách hàng online... để sẵn sàng phục vụ.

Điển hình bưu cục Long Xuyên đã mở rộng lên đến 4 kho hàng và dự kiến tiếp tục mở rộng hệ thống kho bãi trong thời gian tới để đáp ứng việc giao - nhận hàng nhanh nhất có thể. Hay bưu cục Lào Cai của BEST Express chia sẻ sẵn sàng gia tăng hàng chục nhân viên giao hàng để xử lý hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày trong thời gian cao điểm mua sắm; ngoài các nhân sự chủ chốt, trưởng bưu cục miền núi phía Bắc này còn cho biết sẵn sàng tăng cường shipper “vệ tinh” sẵn sàng hỗ trợ giao nhanh lượng đơn hàng lớn mùa cao điểm.

Không chỉ chuẩn bị sẵn sàng tại từng bưu cục, BEST Express còn tổ chức những buổi họp mặt đối tác nhượng quyền để đơn vị cùng các đối tác chia sẻ về thành công, cùng những cải tiến trong mô hình kinh doanh của mình, đồng thời lắng nghe các nhà đầu tư đóng góp ý kiến xây dựng hệ thống nhượng quyền phát triển bền vững. Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch, dự kiến ngày 5.8 tới đây, BEST Express sẽ tổ chức hội nghị họp mặt các nhà nhượng quyền tại thủ đô Hà Nội – nơi tập trung số lượng bưu cục nhượng quyền đông đảo nhất của BEST tại khu vực phía Bắc, để tổng kết những thành tựu đáng tự hào mà đơn vị cùng đối tác của mình đã đạt được trong năm vừa qua; đồng thời, chia sẻ những bước phát triển quan trọng trong mô hình kinh doanh năm 2022, đồng thời tri ân sự đồng hành của các bưu cục trong suốt gần 4 năm vừa qua.

picture1-1659600572.jpg

Năm 2021, bất chấp khó khăn do đại dịch, BEST Express vẫn được đánh giá cao về hoạt động kinh doanh trên thị trường logistics bằng việc đầu tư 20 triệu đô la vào những Trung tâm phân loại hàng hoá tự động, hiện đại cho khả năng xử lý bưu kiện an toàn và nhanh gấp 4 lần hình thức phân loại truyền thống. Đồng thời, đơn vị cũng là nhà tiên phong mang mô hình nhượng quyền bưu cục vào thị trường Việt Nam từ năm 2019; cho đến nay, đơn vị chuyển phát nhanh này đã thu hút đầu tư từ hàng trăm nhà nhượng quyền trên cả nước. Theo chia sẻ của đại diện BEST Express, nhờ sự cái tiến về cơ sở hạ tầng, cùng với nỗ lực không ngừng của các đối tác nhượng quyền giúp mạng lưới bưu cục của BEST phát triển dày đặc, nâng cao độ phủ của thương hiệu khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc và phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp các sàn Thương mại điện tử, kênh mua sắm nội địa, cùng các shop online tại Việt Nam.

2-1659600595.jpg

Năm 2022, được xem là một cột mốc quan trọng trong việc phát triển, mở rộng của BEST Express, bên cạnh những tài nguyên sẵn có, đơn vị chuyển phát nhanh này sẽ tiếp tục mở rộng sức ảnh hưởng của mình bằng việc phục vụ khách hàng trên những nền tảng mới. Đồng thời, hợp tác với các đối tác ứng dụng chăm sóc khách hàng, ví điện tử,…. để nâng cao chất lượng dịch vụ. Những cải tiến quan trọng này sẽ được đại diện BEST chia sẻ sâu hơn trong buổi hội nghị họp mặt các nhà nhượng quyền để các đối tác hiểu rõ sự nỗ lực cải tiển dịch vụ của đơn vị, cũng như những lợi ích mang đến cho khách hàng để các bưu cục có thêm nhiều tài nguyên thuyết phục các shop online sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Expres.

Đồng thời tại lần họp mặt này, sẽ có không ít đối tác nhượng quyền mới vào hệ thống, BEST Express cũng tạo cơ hội cho họ lắng nghe những chia sẻ chân thực từ những đối tác đã và đang thành công trong việc vận hành bưu cục để có thể học hỏi và phát triển doanh nghiệp riêng của mình.

3-1659600619.jpg

Thêm vào đó, thông qua hội nghị này, đơn vị cũng muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp của Quý đối tác để cải thiện thêm chất lượng vận hành của mình, nhằm tạo bước đà vững chắc cho sự “bùng nổ” lượng đơn hàng vào thời điểm mua sắm cao điểm cuối năm 2022 nói chung và gần nhất là dịp sale 8.8 nói riêng.

Tổng giám đốc BEST Express Việt Nam - ông Nelson Wu chia sẻ “Chúng tôi rất mong muốn được đón tiếp Quý đối tác trong buổi hội nghị này. Năm qua là một năm đáng nhớ cho cả Việt Nam nói chung và BEST Express nói riêng, đại dịch không làm chúng ta lùi bước mà nhờ sự nỗ lực không ngừng của các đối tác đã giúp BEST phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Hội nghị này không chỉ để điểm lại hoạt động kinh doanh trong thời gian qua, chia sẻ những bước cái tiến mới mà còn là dịp cho chúng tôi tri ân sự kết nối khăng khít với các đối tác nhượng quyền của mình”.

 

Thùy Trinh

Bạn đang đọc bài viết "BEST Express lắng nghe đối tác nhượng quyền sẵn sàng đón siêu sale 2022" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh