shunshine group

DAEHONG Communications Việt Nam - lập “cú đúp” với hai giải thưởng quảng cáo uy tín tại Việt Nam và Hàn Quốc

22/12/2023 08:00

Trong tháng 12/2023, DAEHONG Communications Việt Nam “thắng lớn” với hai giải thưởng quảng cáo danh giá tại Việt Nam và Hàn Quốc.

“Thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo nhất” - Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 được tổ chức bởi Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm tôn vinh những ý tưởng, sản phẩm truyền thông sáng tạo, độc đáo và mang bản sắc văn hoá Việt Nam. Ngày 17/12, tại đêm gala trao giải, DAEHONG Communications Việt Nam đã giành chiến thắng tại hạng mục “Thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo nhất” với dịch vụ Metaverse Marketing độc quyền trên tựa game “Play Together”.

Năm 2022, bắt nhịp với xu hướng Metaverse, DAEHONG Communications Việt Nam với tư cách là đối tác quảng cáo độc quyền trên tựa game hàng đầu “Play Together”, đã hỗ trợ nhiều thương hiệu trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị mới mẻ này.

1-1703204690.jpg
DAEHONG giành chiến thắng tại hạng mục “Thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo nhất”

DAEHONG lựa chọn hình thức xây dựng cửa hàng ảo mô phỏng cửa hàng thực tế cho Lotteria - một cách tiếp cận người tiêu dùng đầy mới mẻ trong chiến dịch tái định vị thương hiệu này năm 2022. Trong khi đó, thương hiệu Koreno đã có màn ra mắt sản phẩm mới vô cùng độc đáo, tăng mức độ nhận diện của người dùng thông qua việc mua những gói “mì ảo”. Chỉ trong hơn 1 tháng, hơn 7 triệu gói mì Koreno ảo đã được bán ra trên cửa hàng Koreno Kitchen. Bên cạnh đó, các cửa hàng vanilands trên Play Together cũng thúc đẩy lượt tải app cho thương hiệu vani, với 1 triệu lượt tải sau ba tháng ra mắt.

Giải Vàng tại giải thưởng Hàn Quốc Advertising PR of the Year 2023 (PR Quảng cáo của năm 2023)

Giải thưởng Advertising PR of the Year 2023 được sáng lập bởi Hội nghiên cứu Quảng cáo và PR Hàn Quốc, gồm các học giả và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực nhằm tôn vinh những tác phẩm quảng cáo có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Đây là cột mốc đánh dấu 16 năm thành lập của giải thưởng này.

Vào ngày 8/12 vừa qua, lễ trao giải “Advertising PR of the Year Award 2023” do Hội nghiên cứu Quảng cáo và PR Hàn Quốc đã được tổ chức. Chiến dịch “8000 ngày bên nhau” do DAEHONG Communications Việt Nam thực hiện cho thương hiệu Lotteria đã vinh dự nhận giải Vàng tại hạng mục CSR Corporate/Brand Advertising PR (PR Quảng cáo cho Hoạt động CSR của doanh nghiệp/thương hiệu).

2-1703204721.jpg
Tổng giám đốc DAEHONG Communications Việt Nam, ông Lee Weon Suk (ngoài cùng bên phải) nhận giải thưởng tại lễ trao giải

Là đối tác truyền thông lâu dài của Lotteria Việt Nam, cùng sự thấu hiểu nhãn hàng và thị hiếu người tiêu dùng, DAEHONG Communications Việt Nam đã thực hiện chiến dịch “8000 ngày bên nhau” với ca sĩ AMEE trở thành đại sứ thương hiệu. Chiến dịch nhằm kết nối với thế hệ millennials và thế hệ Z - nhóm khách hàng “ruột” của Lotteria, gợi nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong hành trình 8000 ngày kể từ khi nhãn hàng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, và đưa ra lời hứa hẹn Lotteria sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong tương lai.

3-1703204750.png
Đại sứ thương hiệu AMEE trong video của chiến dịch “8000 ngày bên nhau”

Ca khúc kết hợp với ca sĩ AMEE đã nhận được những đánh giá tích cực ngay trong tuần đầu phát hành, giữ vị trí top 4 trending YouTube và thu hút 17 triệu lượt xem trực tuyến, thành công trong việc truyền tải thông điệp tới thế hệ Z. Đặc biệt, chiến dịch cũng góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường của Lotteria với doanh thu vượt mức 100 tỷ won sau 24 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam (2022) và trở thành Thương hiệu đồ ăn nhanh có mức độ nhận diện cao nhất đối với người tiêu dùng (Fusion One, 2023).

“Full stack” agency nhạy bén với thay đổi và công nghệ mới

DAEHONG Communications Việt Nam là chi nhánh của DAEHONG Communications INC - Big 4 ngành quảng cáo Hàn Quốc, đồng thời là công ty truyền thông trực thuộc tập đoàn LOTTE.

Theo đuổi nguyên tắc kết hợp giữa công nghệ và sáng tạo, DAEHONG Communications Việt Nam là cái tên đứng sau nhiều chiến dịch IMC thành công tại thị trường Việt của hơn 20 công ty con và thương hiệu thuộc Tập đoàn LOTTE như Lotteria, Lotte Mall West Lake Hanoi, Thủy cung Lotte World Aquarium Hà Nội, PEPERO, Lotte Xylitol… cùng nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc, Việt Nam khác như Paldo Vina, Coway Vina, Tổng cục du lịch Hàn Quốc, O’Food, Hanwha Life, Dat Bike…

Ông Lee Weon Suk, Tổng Giám đốc DAEHONG Communications Việt Nam chia sẻ: Trở thành agency truyền thông đầu tiên giành giải thưởng tại cả Việt Nam và Hàn Quốc, chúng tôi tự hào và sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng thay đổi để cung cấp các giải pháp marketing tổng thể và chất lượng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Minh Anh

Bạn đang đọc bài viết "DAEHONG Communications Việt Nam - lập “cú đúp” với hai giải thưởng quảng cáo uy tín tại Việt Nam và Hàn Quốc" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh