shunshine group

Hơn 1.000 bông hồng miễn phí trên vỉa hè "tặng người bạn yêu thương"

09/03/2023 09:03

() - 5 ngày nay, một hệ thống bán lẻ nước hoa ở TPHCM đặt hơn 1.000 bông hồng tươi trên vỉa hè để người đi đường có thể lấy miễn phí tặng người phụ nữ mình yêu thương.

Họ muốn đưa ra một thông điệp ý nghĩa dành tặng cho tất cả mọi người - những ai đang muốn thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương nhưng chưa có cơ hội. 

Hơn 1.000 bông hồng miễn phí trên vỉa hè tặng người bạn yêu thương - 1

Hai cha con thích thú tạo kiểu để chụp hình sau khi nhận hoa (Ảnh: Cửa hàng cung cấp).

"Dịp lễ thì hoa, quà thường đắt đỏ, những em bé hay các cô chú lớn tuổi lao động bình dân dù muốn cũng khó chi tiền mua. Vì thế, bọn mình đặt trước 6 chi nhánh một giỏ hoa tươi và tấm bảng với nội dung: Hoa miễn phí. Hãy lấy 1 bông hoa tặng người bạn yêu thương nhé", Trọng Nhân, đại diện hệ thống nước hoa chia sẻ. 

Hơn 1.000 bông hồng miễn phí trên vỉa hè tặng người bạn yêu thương - 2

Hai em bé lấy hoa tặng mẹ (Ảnh: Cửa hàng cung cấp)

Hơn 1.000 bông hồng miễn phí trên vỉa hè tặng người bạn yêu thương - 3

Hai mẹ con thể hiện tình yêu thương sau khi nhận được hoa miễn phí (Ảnh: Cửa hàng cung cấp).

Hoa sẽ liên tục được bổ sung liên tục từ ngày 3-8/3. Trong 5 ngày, hệ thống của hàng đã trao đi hơn 1.000 bông hồng tươi đủ màu sắc đến người đi đường. 

Trọng Nhân chia sẻ, trong hàng trăm người đến lấy hoa, không phải ai cũng chủ động dù đã thấy tấm bảng "miễn phí". Vẫn còn có nhiều cô bé, cậu bé ngại ngùng vào bên trong cửa hàng hỏi nhân viên rằng: "Có thật là miễn phí không chị?". Sau khi nhận được câu là lời là "có", đứa trẻ mới dám lấy 1 bông tặng ngay cho mẹ và nói: "Mẹ ơi, con thương mẹ nhất!". 

Trong khi đó, cũng có rất nhiều anh shipper, bạn trẻ... trên đường đi làm về nhìn thấy thông điệp này cũng đã dành ít giây dừng lại để lấy hoa. Chứng kiến những khoảnh khắc xúc động, nhân viên cửa hàng chợt nghĩ: "Chắc rằng giây phút ấy, họ đã nhớ về người phụ nữ thân thương của mình dù đang đứng giữa đường tấp nập".

Hơn 1.000 bông hồng miễn phí trên vỉa hè tặng người bạn yêu thương - 4

Nam tài xế xe ôm công nghệ cười tươi sau khi lấy hoa (Ảnh: Cửa hàng cung cấp).

Hơn 1.000 bông hồng miễn phí trên vỉa hè tặng người bạn yêu thương - 5

Hàng trăm người đã có dịp thể hiện tình cảm đến người phụ nữ mình yêu thương nhân ngày 8/3 (Ảnh: Cửa hàng cung cấp).

Cũng có nhiều chú lớn tuổi đang chở vợ dạo phố thì dừng xe lại, vẻ ngại ngùng. Khi đó, nhân viên cửa hàng phải chạy ra giải thích thêm và trao tận tay họ bông hoa tươi. Người đàn ông khi đó mới quay ra tặng lại ngay cho vợ đang cười tươi cạnh chiếc xe máy đậu sát lề.

Không chỉ nhận được nhiều lời cám ơn trực tiếp, một số nhân viên đứng bên trong cửa hàng, nhiều lần thấy mọi người hướng vào cửa hàng cúi đầu cảm ơn sau khi lấy hoa dù chẳng có ai ở bên ngoài. 

"Giây phút thấy mọi người nở nụ cười khi nhận được chút niềm vui trong 5 ngày qua, tụi mình thấy rằng dù có hay không có điều kiện, mọi người ai cũng muốn yêu thương và được yêu thương bất kể là ngày thường hay ngày lễ", Trọng Nhân chia sẻ. 

Bạn đang đọc bài viết "Hơn 1.000 bông hồng miễn phí trên vỉa hè "tặng người bạn yêu thương"" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh