shunshine group

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ, dân mạng phát sốt

28/03/2024 12:16

Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ tại cồn Ấu, quận Cái Răng, TP Cần Thơ - Ảnh: Azerai Cần Thơ

Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ tại cồn Ấu, quận Cái Răng, TP Cần Thơ - Ảnh: Azerai Cần Thơ

Ngày 28-3, ông Hà Vũ Sơn - giám đốc Sở Công Thương TP Cần Thơ - cho biết đã nhận được công văn của Văn phòng UBND TP về việc hỗ trợ thành lập chợ Mekong Single ladies market (chợ dành cho phụ nữ đơn thân) tại cồn Ấu, phường Hưng Phú, quận Cái Răng.

Sở Công Thương đang liên hệ với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc NOVA xem cách thức doanh nghiệp làm như thế nào. 

Có thể chỉ làm chợ phiên, trong khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ. Chủ yếu có sản phẩm du lịch cho khách mua sắm buổi tối. 

“Doanh nghiệp có lẽ muốn làm chợ dành cho phụ nữ đơn thân tham gia bán hàng giống như làm trong thời gian tổ chức khuyến mại. 

Hoặc cũng có thể chợ phiên này có ưu đãi dành cho người mua là phụ nữ đơn thân đang lưu trú tại khu du lịch, chứ đâu có quy hoạch chợ ở vị trí đó”, ông Sơn nói.

Thông tin thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân đã khiến nhiều người thắc mắc “chợ chỉ cho phụ nữ đơn thân bán hay phụ nữ đơn thân mới được mua hàng ở đó? Rồi chợ này bán hàng hóa gì?".

Trước đó, Văn phòng UBND TP Cần Thơ có công văn gửi các sở ngành nêu nội dung công văn ngày 12-3 của Tập đoàn NOVA đề xuất hỗ trợ thành lập chợ Mekong Single ladies market (chợ dành cho phụ nữ đơn thân) trên địa bàn cồn Ấu, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Chủ tịch UBND TP giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND quận Cái Răng và các cơ quan liên quan nghiên cứu, chủ động liên hệ, làm việc với Tập đoàn NOVA đối với nội dung đề xuất của doanh nghiệp.

Đồng thời có ý kiến tham mưu, trình UBND thành phố xem xét, quyết định theo quy định trước ngày 15-4.

Doanh nghiệp ở Cần Thơ giải thể cao gấp ba lần thành lập mớiDoanh nghiệp ở Cần Thơ giải thể cao gấp ba lần thành lập mới

Chỉ có 351 doanh nghiệp thành lập mới nhưng có đến 1.066 doanh nghiệp giải thể, bỏ địa điểm kinh doanh ở Cần Thơ.

Bạn đang đọc bài viết "Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ, dân mạng phát sốt" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh