shunshine group

Thịnh Gia Tower – điểm nhấn kiến trúc hàng đầu Bình Dương

06/03/2020 13:09

Đầu tháng 9, Tập đoàn Ruby Group đã ra mắt Dự án Thịnh Gia Tower với quy mô 1.000 căn hộ cao cấp. Giới chuyên gia bất động sản cho biết, khi hoàn thành, Thịnh Gia Tower sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc hàng đầu nằm trong lòng khu đô thị thuộc TX.Bến Cát, Bình Dương.

Tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 13, trung tâm Thị xã Bến Cát, Bình Dương, khu đô thị Thịnh Gia với quy mô gần 30 ha đã và đang phát triển vượt bậc trở thành một trong những khu đô thị đang sống nhất tại Bình Dương. Bao quanh dự án là những khu công nghiệp lớn và sầm uất nhất của Bình Dương như: Mỹ Phước 1. Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 3, VSIP… Từ dự án, chỉ mất 1 phút để di chuyển đến đường Mỹ Phước – Tân Vạn, 3 phút để di chuyển đến khu du lịch Đại Nam, 6 phút đến Đại Học Quốc Tế Miền Đông.

Hình thành ngay giữa lòng Khu đô thị Thịnh Gia, tổ hợp gần 1000 căn hộ Thịnh Gia Tower với đầy đủ các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, công viên 4 mùa rộng 4ha với gần 10.000 cây xanh, hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn olympic, sân bóng đá, tennis, quần vợt, bóng rổ,…

Theo đại diện chủ đầu tư, Thịnh Gia Tower được xây dựng để đáp ứng nhu cầu lưu trú của hơn 40.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3, VSIP2…, gần 20.000 giảng viên, sinh viên quốc tế nghiên cứu, học tập tại trường Đại học Quốc tế Việt Đức nên mọi thứ đều phải chỉn chu, hoàn thiện.

Chuẩn thi công Thịnh Gia Tower được chủ đầu tư chú trọng phát triển, vượt xa nhiều dự án cao cấp tại Tp.HCM, Hà Nội với hành lang rộng 2m (tiêu chuẩn hành lang căn hộ hạng A là 1,8 m), trần nhà cao 3,3m (trần của đa số các dự án trên thị trường là 3m), sàn nhà được lát đá ceramic bóng sáng, sang trọng.

Đặc biệt, trong khu phức hợp Thịnh Gia Tower, tập đoàn Ruby Group sẽ phát triển một đại trung tâm thương mại đầu tiên của Bến Cát. Khi khu phức hợp này hoàn thành, sẽ trở thành trung tâm ăn uống, mua sắm, vui chơi, giải trí hàng đầu tại Bình Dương.

Điểm nhấn của tổ hợp trung tâm thương mại này là phố foodcourt sở hữu quy mô lớn chưa từng có tại Bến Cát với hơn 20 nhà hàng ẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như: gà rán, lẩu băng chuyền, thịt nướng Hàn Quốc, nhà hàng món Thái, BBQ, cafe, trà sữa…

Bên cạnh đó, trường học quốc tế phát triển tài năng trẻ em do ATYGroup (hệ thống trường học phát triển tài năng số 1 Việt Nam) vận hành cũng được đầu tư chỉn chu. Được biết, một khu phức hợp thể thao với sân bóng đá, bóng rổ, tennis, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic sẽ được xây dựng để phục vụ cho trường học phát triển tài năng này.

Dù đầu tư cao cấp nhưng Thịnh Gia Tower không chạy theo giá của thị trường, giá dự kiến chỉ dao động 16.5 - 18 triệu/m2. Bởi lẽ, theo chia sẻ của chủ đầu tư: "Mọi thứ Ruby Group đầu tư cho Thịnh Gia Tower đều mong muốn đem đến một chuẩn sống mới cho người dân Bến Cát, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với những tiện ích trong căn hộ của mình, phát triển nơi đây thành nơi ở cao cấp hàng đầu tại Bình Dương".

Bạn đang đọc bài viết "Thịnh Gia Tower – điểm nhấn kiến trúc hàng đầu Bình Dương" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh