shunshine group

VietinBank tung gói vay trung dài hạn có lãi suất chỉ từ 5,6%/năm

09/03/2024 08:13

VietinBank vừa công bố triển khai gói tín dụng cho vay trung dài hạn có quy mô lên đến 130.000 tỉ đồng với lãi suất cho vay khá cạnh tranh, chỉ từ 5,6%/năm trong năm đầu tiên.

VietinBank vừa công bố triển khai gói tín dụng cho vay trung dài hạn có quy mô lên đến 130.000 tỉ đồng - Ảnh: VTB

VietinBank vừa công bố triển khai gói tín dụng cho vay trung dài hạn có quy mô lên đến 130.000 tỉ đồng - Ảnh: VTB

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank tặng 3 tỉ cho doanh nghiệp gửi tiết kiệm và mua bán ngoại tệVietinBank tặng 3 tỉ cho doanh nghiệp gửi tiết kiệm và mua bán ngoại tệĐỌC NGAY

Chương trình áp dụng cho các hợp đồng tín dụng có khoản giải ngân đầu tiên từ ngày 5-3 đến hết tháng 4 năm sau hoặc cho đến khi có thông báo khác của VietinBank.

Là ngân hàng thương mại có tiềm lực tài chính mạnh, VietinBank có khả năng tài trợ, thu xếp vốn cho các dự án lớn.

Ngoài ra, VietinBank cũng là số ít ngân hàng "mạnh tay" ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn trên quy mô lớn trong thời điểm hiện tại.

Cùng với gói tín dụng này, VietinBank cũng vừa ra mắt gói tín dụng STEP UP đáp ứng nhu cầu vay vốn ngắn hạn của doanh nghiệp, với quy mô "siêu khủng", đến 300.000 tỉ đồng. Lãi suất cho vay chỉ từ 5%/năm cho khoản vay ngắn hạn bằng VNĐ.

Hai gói tín dụng kể trên thể hiện cho cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và nỗ lực của VietinBank trong việc tiết giảm chi phí tối đa, để dành nguồn vốn giá tốt cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Không chỉ tận hưởng các ưu đãi lãi suất, doanh nghiệp đến với VietinBank còn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm.

Mặt khác, doanh nghiệp còn được miễn trên 20 loại phí khi tham gia Gói tài khoản doanh nghiệp; miễn hoàn toàn phí giao dịch trên nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp VietinBank eFAST…

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn trung dài hạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp 1900 558 886 hoặc phòng giao dịch/ chi nhánh VietinBank gần nhất.

VietinBank lưu ý chương trình áp dụng theo quy định, điều kiện của ngân hàng từng thời kỳ.

Doanh nghiệp có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán tại đây.

VietinBank ưu đãi toàn diện cho doanh nghiệp xuất nhập khẩuVietinBank ưu đãi toàn diện cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Nhằm đồng hành và phát triển cùng khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi toàn diện VietinBank Trade Up với chính sách linh hoạt về lãi suất và phí dịch vụ.

Bạn đang đọc bài viết "VietinBank tung gói vay trung dài hạn có lãi suất chỉ từ 5,6%/năm" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh