shunshine group

Bộ giải pháp HP hỗ trợ doanh nghiệp tăng hiệu suất

19/07/2022 08:06

Chuyên gia HP thiết kế bộ giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp kế toán với máy in đa năng, máy scan, laptop ProBook 455 G8 hoặc 245 G8, màn hình dòng E.

Trong buổi tọa đàm "Tác động của công nghệ số tới lĩnh vực kế toán - kiểm toán" do HP và AMD tổ chức, bà CEO Nguyễn Thị Thanh Hiền từ Công ty Kế toán và Tư vấn VHA cho biết kế toán - kiểm toán là một lĩnh vực kinh tế vốn mang tính nguyên tắc, ít có sự thay đổi. Chuyển đổi số là một bước ngoặt lớn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực này khi phải chuyển đổi mô hình từ làm việc thủ công, giấy tờ sang làm việc với hệ thống máy móc, các giải pháp công nghệ.

Theo CEO Thanh Hiền, công nghệ số thúc đẩy các tổ chức tài chính, kế toán Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển chuyên nghiệp hơn. Để tối ưu quá trình vận hành và hỗ trợ chuyển đổi số, người đứng đầu cần quan tâm việc chọn thiết bị công nghệ phù hợp nhu cầu cấp thiết và chuyên môn nhân sự.

CEO Nguyễn Thị Thanh Hiền. Ảnh: HP

CEO Nguyễn Thị Thanh Hiền. Ảnh: HP

Để thiết bị công nghệ tương thích với nhu cầu công việc, CEO Thanh Hiền chọn thử nghiệm bộ giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp kế toán của thương hiệu HP gồm: máy in đa chức năng LaserJet M236dw, máy scan chuyên dụng ScanJet Enterprise Flow N7000 snw1, laptop ProBook 455 G8, laptop 245 G8 và màn hình dòng E.

Đặc thù ngành nghề cần scan và in chứng từ, sổ sách thường xuyên, các công ty kế toán rất quan tâm đến thiết bị chuyên dụng cho thao tác này. LaserJet M236dw thuộc dòng máy in laser HP vừa đạt giải thưởng Editor's Choice Awards 2021 có tốc độ in hai mặt tự động nhanh, cho ra các bản in chuyên nghiệp với chất lượng cao, văn bản đậm, rõ ràng và hình ảnh sắc nét. Máy hỗ trợ in từ xa với ứng dụng HP Smart, cho phép in không dây từ điện thoại một cách nhanh chóng, hỗ trợ thúc đẩy năng suất công việc.

Máy in LaserJet M236dw nhỏ gọn, công suất cao. Ảnh: HP

Máy in LaserJet M236dw nhỏ gọn, công suất cao. Ảnh: HP

Việc số hóa các chứng từ, bảng tính kế toán với độ chính xác cao cần đến một chiếc máy scan chất lượng. Đáp ứng nhu cầu này, ScanJet Enterprise Flow N7000 snw1 tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR cho phép chuyển các hình ảnh quét thành các văn bản tài liệu có thể chỉnh sửa, tập tin PDF có thể tìm kiếm, nhiều định dạng khác như word, excel và power point... Nhờ vậy, quá trình số hóa tài liệu sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Hai mẫu laptop 245 G8 và ProBook 455 G8 là máy tính doanh nghiệp được HP trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5000 Series tân tiến, thiết kế gọn nhẹ nhưng hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà nhiều tác vụ cùng lúc. Máy tương thích với các phần mềm liên quan đến kế toán và đáp ứng khối lượng công việc đồ sộ của ngành. Thiết bị hỗ trợ người dùng tự nâng cấp khi nhu cầu sử dụng gia tăng trong tương lai, tối ưu vòng đời của khoản đầu tư.

ProBook 455 G8 tích hợp hàng loạt tính năng bảo mật mạnh mẽ, đa cấp độ từ phần cứng, phần mềm đến BIOS. Tnh năng nổi bật gồm: cảm biến vân tay một chạm, tùy chọn nhận diện khuôn mặt bằng camera hồng ngoại, tùy chọn màn hình chống nhìn trộm Sure View, bảo mật trình duyệt web Sure Click và BIOS tự phục hồi Sure Start...

Trong khi đó, với chi phí sở hữu thấp hơn mà vẫn đảm bảo những yêu cầu về hiệu năng và tính ổn định, mẫu laptop 245 G8 được CEO Thanh Hiền đánh giá phù hợp khi cần trang bị một lượng lớn cho nhân viên.

ProBook 455 G8 nổi bật với hiệu năng, tính bảo mật còn 245 G8 có mức giá dễ tiếp cận. Ảnh: HP

ProBook 455 G8 nổi bật với hiệu năng, tính bảo mật còn 245 G8 có mức giá dễ tiếp cận. Ảnh: HP

Trang bị thêm màn hình HP dòng E có kích thước lớn giúp mở rộng không gian làm việc. Công nghệ Eye Ease giảm lượng ánh sáng xanh giúp mắt thoải mái khi làm việc trong thời gian dài cũng là yếu tố góp phần thúc đẩy hiệu quả làm việc.

Nữ CEO cho biết, nhờ các thiết bị công nghệ thích hợp đến từ HP, công ty từng bước chuyển đổi số.

"Các doanh nghiệp nên đầu tư vào trang thiết bị công nghệ để đảm bảo chất lượng công việc, xây dựng một mô hình chuyên nghiệp, tự động hóa, đáp ứng những yêu cầu thực tiễn do công nghệ số mang lại", bà nói.

Màn hình dòng E với công nghệ Eye Ease mang đến sự thoải mái cho mắt. Ảnh: HP

Màn hình dòng E với công nghệ Eye Ease mang đến sự thoải mái cho mắt. Ảnh: HP

Minh Huy

Các giải pháp công nghệ HP gồm máy in LaserJet M200, máy scan, laptop ProBook 400.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ giải pháp HP hỗ trợ doanh nghiệp tăng hiệu suất" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh