shunshine group

VietinBank dành 300.000 tỉ với lãi vay ‘siêu’ ưu đãi

09/03/2024 13:30

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn tăng cao của doanh nghiệp, VietinBank triển khai gói tín dụng ưu đãi lãi suất STEP UP có quy mô 300.000 tỉ đồng với lãi vay đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 5%/năm.

VietinBank dành 300.000 tỉ đồng với lãi vay ‘siêu’ ưu đãi - Ảnh: VTB

VietinBank dành 300.000 tỉ đồng với lãi vay ‘siêu’ ưu đãi - Ảnh: VTB

Trong phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2 vừa diễn ra, các ý kiến đều thống nhất đánh giá 2 tháng qua hầu hết các lĩnh vực đạt kết quả tốt hơn so với cùng kỳ năm 2023.

Trong đó, kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, tăng trưởng được thúc đẩy, các cân đối lớn được bảo đảm.

Các lĩnh vực kinh tế quan trọng tăng trưởng tốt như nông nghiệp phát triển ổn định; sản xuất công nghiệp tăng 5,7% so với cùng kỳ; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,1%; khách quốc tế đạt trên 3 triệu lượt, tăng 68,7%.

Tổng kim ngạch VietinBank ưu đãi toàn diện cho doanh nghiệp xuất nhập khẩuVietinBank tặng tiền cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh

Với những tín hiệu tích cực trên, để hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh, mở rộng sản xuất, VietinBank vừa ra mắt gói ưu đãi lãi suất "STEP UP - Vay vốn kinh doanh, Vững bước tiến nhanh".

Gói vay có quy mô lên đến 300.000 tỉ đồng, được triển khai từ nay cho đến hết tháng 4-2024.

Lãi suất cho vay siêu ưu đãi, chỉ từ 5%/năm cho các khoản vay ngắn hạn.

Trong đó, VietinBank ưu tiên cho vay đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu sử dụng đa dạng sản phẩm dịch vụ tại VietinBank, chuyển nguồn thu xuất khẩu về giao dịch tại VietinBank.

Bên cạnh đó, gói vay ưu đãi này cũng dành cho các khách hàng đang hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước như doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông nghiệp nông thôn,...

VietinBank đánh giá gói tín dụng sẽ đáp ứng nhu cầu vốn của tất cả các phân khúc khách hàng, từ doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn cho đến doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.

VietinBank cam kết sẵn sàng tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn với chi phí thấp nhất.

Ngoài việc ưu đãi lãi suất trên quy mô lớn, ngân hàng còn tinh gọn quy trình, đơn giản hóa hồ sơ, thủ tục để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng hơn.

Với mạng lưới gồm 155 chi nhánh và gần 1.000 phòng giao dịch trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, VietinBank sẵn sàng là người đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp.

Doanh nghiệp quan tâm đến các chương trình tín dụng của VietinBank có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp: 1900 558 886 hoặc phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất.

Chương trình áp dụng theo quy định, điều kiện của VietinBank từng thời kỳ.

Doanh nghiệp có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán tại https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeergjymbG5jrPj5T2z0NZbbg-Qdi9inDarxkQKWJXWWblSZg/viewform?pli=1.

VietinBank tung gói vay trung dài hạn có lãi suất chỉ từ 5,6%/nămVietinBank tung gói vay trung dài hạn có lãi suất chỉ từ 5,6%/năm

VietinBank vừa công bố triển khai gói tín dụng cho vay trung dài hạn có quy mô lên đến 130.000 tỉ đồng với lãi suất cho vay khá cạnh tranh, chỉ từ 5,6%/năm trong năm đầu tiên.

Bạn đang đọc bài viết "VietinBank dành 300.000 tỉ với lãi vay ‘siêu’ ưu đãi" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh