shunshine group

Công ty TNHH Kiến trúc và Phong thủy Tam Nguyên ra mắt dịch vụ Nhân Thư Yếu Lược

05/10/2023 13:16

Ngày 4/10/2023, hơn 100 người gồm đại diện Doanh nghiệp và khách hàng cá nhân đã đến tham dự chương trình ra mắt dịch vụ Nhân Thư Yếu Lược tại TP. HCM do Phong thủy Tam Nguyên tổ chức.

Tại chương trình, Phong thủy sư Tam Nguyên đã giới thiệu về thương hiệu Phong thủy Tam Nguyên và dịch vụ hoàn toàn mới là Nhân Thư Yếu Lược cũng như ý nghĩa và giá trị của dịch vụ này đối với cá nhân và doanh nghiệp.

81s5825-1696485868.jpg

Phong thủy sư Tam Nguyên-Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc phong thủy Tam Nguyên cùng chuyên gia mệnh lý bát tự Khánh Nguyễn đang chia sẻ thông tin về Nhân Thư Yếu Lược

Về dịch vụ Nhân Thư Yếu Lược, các chuyên gia của Phong Thuỷ Tam Nguyên ứng dụng những kiến thức Tứ Trụ - Bát Tự cao cấp (Giờ - Ngày - Tháng - Năm Sinh) kết hợp cùng hệ thống AI độc quyền của Phong Thuỷ Tam Nguyên để đưa ra những dự đoán về vận mệnh.

81s5653-1-1696486022.jpg

Chương trình nhận được sự quan tâm của các cá nhân và đại diện doanh nghiệp

Đặc biệt, dịch vụ tư vấn về năng lực, sở trường của cá nhân để tìm ra định hướng nghề nghiệp phù hợp trong hiện tại và tương lai. Tư vấn nghề nghiệp phù hợp với cá nhân, cũng như sức khoẻ, tài vận khiến cá nhân dễ dàng hơn trong quá trình học tập và phát triển sự nghiệp.

81s5773-1696486106.jpg

81s5751-1696486339.jpg

Đặc biệt, tại sự kiện này, một số khách mời được chọn ngẫu nhiên để thầy Phong thủy sư Tam Nguyên và chuyên gia mệnh lý bát tự Khánh Nguyễn đưa ra những dự đoán về vận mệnh thông qua Nhân Thư Yếu Lược

Theo đó, khi sở hữu dịch vụ Nhân Thư Yếu Lược, khách hàng sẽ nhận lại:

- Tư vấn giải mã vận hạn trong 42 năm kể từ năm 18 đến năm 60 tuổi

- Tư vấn biểu đồ tài vận, quan vận, sự nghiệp, sức khoẻ diễn tiến theo từng năm để tận dụng thiên thời phát huy tối đa năng lực.

- Gợi ý hơn 30 bộ môn năng khiếu nghệ thuật kèm thứ tự phù hợp

- Gợi ý 150 ngành nghề phổ biến trên thị trường và mức độ tương thích

- Định hướng lựa chọn tuổi kết hợp, nhân sự làm việc, gia đình giúp cản thiện vận mệnh

- Tư vấn phương pháp cải vận thông qua Hướng nhà, Màu sắc ngũ hành, Nhà ở, ăn uống, Vật phẩm phong thuỷ, vật dụng cá nhân,…

81s5560-1696486417.jpg

81s5841-1696486431.jpg

81s5629-1696486449.jpg

Phong thủy Tam Nguyên cung cấp những dịch vụ tư vấn về phong thủy đa dạng như:

Vật phẩm phong thủy để kích hoạt tài lộc bao gồm: Trang sức tài lộc, Kích tài lộc theo hướng nhà, Kích tài lộc theo phương vị, Sách –  tài liệu kích tài lộc. 

Những vật phẩm phong thủy trấn trạch bao gồm: công ty, cửa hàng, phòng thờ, nhà mới, trong nhà, ngoài nhà.

- Những vật phẩm phong thủy hóa sát bao gồm: phòng ngủ, nhà bếp, ngoài nhà, trong nhà, đào hoa, theo tuổi.

- Những vật phẩm phong thủy chiêu tài: cho công ty, nhà ở, bàn thờ Thần Tài, phòng khách, cửa hàng.

- Những trang sức phong thủy: nam mệnh, nữ mệnh, đeo cổ, đeo tay, trợ mệnh.

- Những vật phẩm phong thủy hòa hợp: Hòa hợp vợ chồng, công ty, gia đạo, quý nhân, thị phi, học hành

- Dịch vụ tư vấn phong thủy đa dạng: Tư vấn xây nhà, xem ngày, lập bàn thờ thần tài, động thổ.

Nếu ví von cuộc đời là một trận chiến hay một ván cờ, thì cách bạn lựa chọn hướng hành quân, lựa chọn đồng đội, lựa chọn vũ khí chính là những yếu tố then chốt quyết định thành bại của bạn.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Nhân Thu Yếu Lược

● B1: Liên hệ tư vấn: Khi có nhu cầu về dịch vụ, quý khách liên hệ với Phong Thủy Tam Nguyên để được tư vấn hoặc để lại thông tin liên hệ.

● B2: Xác định thông tin: Phong Thủy Tam Nguyên tiếp nhận thông tin, liên hệ lại với quý khách để làm rõ yêu cầu (nếu cần) và lên các phương án cụ thể để xử lý.

● B3: Gửi bản phân tích: Quý khách sẽ nhận được các trao đổi về phương án xử lý để có ý kiến sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân.

● B4: Thống nhất thông tin: Đích thân thầy Tam Nguyên xem xét kỹ càng yêu cầu dịch vụ và duyệt phương án tối ưu nhất với từng khách hàng.

● B5: Trả kết quả: Phong Thủy Tam Nguyên trả kết quả và hướng dẫn khách hàng cách thức thực hiện dịch vụ để tối ưu hiệu quả

● B6: Hỗ trợ khách hàng: Trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ theo phương án dịch vụ đã thống nhất và sau đó quý khách tiếp tục được Phong Thủy Tam Nguyên chăm sóc, giải đáp và tư vấn tận tình qua tất cả các kênh liên hệ.

 

Trung Việt

Bạn đang đọc bài viết "Công ty TNHH Kiến trúc và Phong thủy Tam Nguyên ra mắt dịch vụ Nhân Thư Yếu Lược" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh