shunshine group

Hơn 50 nghệ sĩ Việt quy tụ tại Music Vibe Fest 2024, Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc nghệ thuật

03/01/2024 22:02

Lễ hội Vibe Fest 2024 đang nóng lên từng ngày với những thông tin cực hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho mọi gia đình một không gian lễ hội hoành tráng, ấn tượng trong Tết Giáp Thìn 2024.

Ngày 3.1.2024, họp báo giới thiệu Vibe Fest 2024 chính thức diễn ra với sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lâm Hùng, Khắc Minh, Khánh Huế, rapper Pjpo, rapper Hưng Cao (MC ILL)... cùng tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, giám đốc dự án Trần Tuân. Trong vai trò giám đốc nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng cùng tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng giám đốc dự án Trần Tuân đã chính thức giới thiệu Vibe Fest 2024 và tiết lộ nhiều thông tin thú vị về siêu lễ hội hoành tráng sẽ được diễn ra tại Phan Thiết trong mùa Tết năm nay.

21321x21-1704296310.png
Đàm Vĩnh Hưng cùng tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và giám đốc Trần Tuân gặp gỡ báo chí giới thiệu Vibe Fest 2024 

Từ ngày 12 đến ngày 17/2/2024, tại NovaWorld Phan Thiet sẽ diễn ra lễ hội Vibe Fest với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, đầy màu sắc và tràn ngập năng lượng tích cực. Với mục tiêu “Một điểm đến - triệu niềm vui", Vibe Fest hứa hẹn sẽ thoả mãn mọi giác quan, cảm xúc của du khách mọi lứa tuổi bằng âm nhạc, nghệ thuật, trò chơi độc đáo từ mồng 3 đến mồng 8 Tết Giáp Thìn. 

Vibe Fest 2024 gồm 7 lễ hội: Hip Hop Vibe Fest, Game Vibe Fest, Music Vibe Fest, Gift Vibe Fest, Water Vibe Fest, Cuisine Vibe Fest, Circus Vibe Fest. Trong đó, Hip Hop Vibe Fest và Music Vibe Fest đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách bởi độ hoành tráng và giải thưởng hấp dẫn ngay ngày đầu xuân. bên cạnh đó, “mưa quà tặng" đến từ Gift Vibe Fest cũng là những món quà may mắn mà Vibe Fest mang đến cho du khách nhân dịp năm mới 2024. 

Music Vibe Fest quy tụ hơn 50 nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc nghệ thuật  

Vibe Fest quy tụ dàn sao đình đám bậc nhất Vbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Binz, Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương… Hơn 50 nghệ sĩ gồm những gương mặt trẻ với phong cách âm nhạc đa dạng, đầy màu sắc từ EDM, Rap, Hip Hop… cho đến những nghệ sĩ quốc dân có nhiều bài hit gắn liền với thanh xuân nhiều thế hệ khán giả hứa hẹn sẽ có những phần trình diễn khiến khán giả bùng nổ. 

Bất ngờ hơn hết là thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật cho lễ hội âm nhạc lớn trong dịp Tết này. Được biết, nam ca sĩ đã tự đạo diễn, biên tập âm nhạc, dàn dựng cho rất nhiều những liveshow, concert cá nhân nhưng đây là lần đầu tiên anh đảm nhận cương vị giám đốc nghệ thuật cho một lễ hội âm nhạc quy mô lớn và quy tụ hàng chục nghệ sĩ. Nam ca sĩ cho hay: “Hưng rất vui khi được người em tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh tin tưởng trao cho Hưng nhiệm vụ này. Hưng tin là mình vẫn hiểu được các khán giả ở mọi lứa tuổi đang muốn nghe gì. Nhạc trẻ, nhạc sang, EDM, rap… Hưng đều đã nghe, đã thử và đã mời đến đây những gương mặt đang hot nhất hiện tại cùng những phần dàn dựng hấp dẫn, hoành tráng để phục vụ quý khán giả cả mùa Tết"

dam-vinh-hung1-8813.jpg Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc nghệ thuật cho Music Vibe Fest 2024.

Music Vibe Fest sẽ diễn ra từ 19h đến 24h mỗi ngày tại quảng trường BIKINI BEACH, các nghệ sĩ tham gia biểu diễn luân phiên mỗi đêm, đảm bảo mỗi đêm nhạc đều muôn màu muôn vẻ, phục vụ được “gout” âm nhạc mọi lứa tuổi. Trước đó, DJ sẽ mang đến những giai điệu sôi động làm nóng bầu không khí trước khi mời du khách bước vào không gian âm nhạc đỉnh cao được trình diễn bởi những nghệ sĩ hàng đầu showbiz. 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ đắt show bậc nhất mỗi dịp Tết nhưng năm nay, nam nghệ sĩ dành phần lớn thời gian cho Vibe Fest 2024 với vai trò giám đốc nghệ thuật. Giọng ca Xin lỗi tình yêu hài hước chia sẻ: “Thực ra lương làm ‘giám đốc nghệ thuật’ kèm theo việc biểu diễn thì cũng kha khá rồi nên không phải ‘bào' show quá nhiều đâu”. Anh cũng hé lộ sẽ đưa cả quý tử Polo Huỳnh đi Phan Thiết vui chơi Tết cùng với gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và cặp song sinh Leon - Lisa. “Xu hướng chơi Tết bây giờ đã khác xưa nhiều rồi, ở nhà hay đi chơi đều ý nghĩa miễn là cả gia đình ông bà, cha mẹ, con cái đi cùng nhau và Vibe Fest đã làm được điều đó. Hưng rất hào hứng và lên kế hoạch tận hưởng Tết năm nay tại Phan Thiết”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm. 

hop-bao-vibe-fest-2024788-1704296310.jpg
Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh - người “thai nghén" và thực hiện toàn bộ ý tưởng, nội dung chương trình Vibe Fest 

Ngay tại họp báo, tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết: “Phải nói lời cảm ơn đến anh Đàm Vĩnh Hưng vì anh là người nghệ sĩ hiếm hoi đủ sức ảnh hưởng và mối quan hệ khi quy tụ được nguyên dàn sao hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng để biểu diễn trong dịp Tết. Phần lớn mọi người ai cũng muốn dành thời gian cho gia đình nhưng anh Hưng đã giúp BTC thực hiện được điều này”

Rap Battle với giải thưởng lên đến 120 triệu đồng 

Bên cạnh đó, Hip Hop Vibe Fest cũng khiến những bạn trẻ yêu hip hop sôi sục bởi những cuộc thi với giải thưởng hấp dẫn. Từ mùng 3 đến mùng 8 Tết, những tài năng về nhảy múa, rap, hip hop sẽ vừa được thoả niềm đam mê nghệ thuật và chinh phục giải thưởng “Rap Battle" 120 triệu đồng. Những năm gần đây, rap, hip hop “thống trị" làng giải trí Việt với sự lên ngôi của loạt chương trình rap đặc sắc, nhiều ngôi sao nhạc rap đã thành công và truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn trẻ. Màu sắc âm nhạc sôi động, chất chơi, cá tính đang được giới trẻ yêu thích và Hip Hop Vibe Fest hứa hẹn sẽ là một trong những hoạt động đặc sắc, hấp dẫn nhất mùa Vibe Fest năm nay. 

le-hoi2-3379.jpg Rapper MC ILL và rapper Pjpo sẽ làm giám khảo của Hip Hop Vibe Fest 2024.

Không chỉ vậy, tham gia Hip Hop Vibe Fest, các bạn trẻ còn được trải nghiệm những hoạt động như trượt ván, vẽ graffiti, thưởng thức các set nhạc ấn tượng với những dòng nhạc đang thịnh hành hiện nay gồm trap và hip hop. Những sản phẩm graffiti sau khi được các bạn thực hiện sẽ trở thành khu checkin cực kỳ màu sắc, đậm chất đường phố mà “dân chơi thế hệ mới” chắc hẳn không thể bỏ lỡ trong dịp Tết 2024. 

Tổ hợp giải trí hoành tráng xuyên Tết phục vụ mọi lứa tuổi 

 Vibe Fest 2024 còn có loạt chương trình hấp dẫn từ các gian hàng đồ điện tử, gia dụng ngập tràn quà tặng và voucher. Khi đến thăm quan các gian hàng, quý khách sẽ được tham gia các minigame và mua sắm với mức giá cực hời hoặc những deal sốc chỉ có tại Vibe Fest 2024. Hơn 200 gian hàng sẽ hoạt động hết công suất để phục vụ du khách suốt một tuần diễn ra lễ hội. 

Các hoạt động vui chơi như “Thuỷ chiến”. “Lính thuỷ đánh bộ" chắc chắn là những hoạt động không thể bỏ lỡ cho những tín đồ yêu thích lễ hội nước. Trẻ em đi cùng gia đình có thể tham gia tô tượng, xem xiếc, xem nhạc nước và những hoạt động giải trí nhẹ nhàng khác.  

Không chỉ có những hoạt động vui chơi hấp dẫn, âm nhạc đầy màu sắc, Vibe Fest còn có lễ hội ẩm thực với hàng ngàn món ăn đa dạng, phong phú phục vụ du khách. Thông qua 5 lễ hội đầy màu sắc, chuỗi hoạt động giải trí, ẩm thực, vui chơi, âm nhạc sẽ mang đến một cách “chơi Tết” mới mẻ, tràn đầy năng lượng cho những ngày đầu năm mới . Đúng với thông điệp “Một điểm đến, triệu niềm vui", Vibe Fest sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách đến Phan Thiết mùa Tết năm nay. 

P.V

 

Bạn đang đọc bài viết "Hơn 50 nghệ sĩ Việt quy tụ tại Music Vibe Fest 2024, Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc nghệ thuật" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh