shunshine group

Thu Trang- Tiến Luật, Khả như “rầm rộ” come back trong vở kịch TÂM MA

29/10/2023 12:28

Tối 27/10, buổi công diễn vở kịch Tâm ma diễn ra tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự. Đây là vở kịch tâm lý, kinh dị xen lẫn yếu tố hài hước, khắc họa cuộc sống nơi làng quê của những con người có số phận khác nhau.

 

TÂM MA được dàn dựng bởi đạo diễn Hữu Tiến, chấp bút bởi tác giả Tiết Duy Hòa và được trau chuốt bởi NSND Trần Ngọc Giàu. Bên cạnh tên tuổi kỳ cựu NSUT Đàm Loan, tác phẩm TÂM MA chào đón sự trở lại của một tên tuổi thân hữu của Thế Giới Trẻ là diễn viên Thu Trang cùng Tiến Luật; Đồng thời đánh dấu sự trở lại của Khả Như sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu kịch. Đặc biệt, sân khấu Thế Giới Trẻ trình làng một gương mặt mới, ngôi sao của giới trẻ ở dòng nội dung digital, diễn viên Huỳnh Phương. Cùng góp mặt là những cái tên ăn khách của Thế Giới Trẻ nhiều năm qua: Hoàng Phi, Anh Đức, Diễm Phương, Dương Thanh Vàng,…

TÂM MA có nội dung xoay quanh một cô gái có khả năng “nhìn thấy những điều người khác không thấy” do Khả Như thủ vai. Ở một trục song song khác là một “ông trùm” của thế giới ngầm – do Tiến Luật thủ vai. Ở một góc khác của vở diễn có tình yêu của một chàng “giang hồ” – do Huỳnh Phương thủ vai và Khả Như. Và một góc khác nữa của câu chuyện là người mẹ đi tìm con mất tích bí ẩn – do Thu Trang thủ vai. Câu chuyện được kể bằng những kỹ thuật dàn dựng được đầu tư mới mẻ từ sân khấu Thế Giới Trẻ.

Thu Trang- Tiến Luật, Khả Như rầm rộ come back, trình làng gương mặt mới Huỳnh Phương

Thu Trang là một tên tuổi nhiều gắn bó với sân khấu Thế Giới Trẻ. Chị xuất hiện từ những thời khắc đầu tiên khi sân khấu bắt đầu đi vào hoạt động với vở Lầu Hoang. Sau nhiều năm tháng nỗ lực phấn đấu với sự nghiệp của mình, Thu Trang trở thành một tên tuổi lớn của nền công nghiệp giải trí Việt Nam với nhiều vai trò khác nhau. Nghệ sỹ Thu Trang của hiện tại đã đi một quãng đường phát triển rất xa so với Thu Trang ngày nào của Thế Giới Trẻ. Với vị thế hiện tại của chị, rất khó để thu xếp thời gian hữu hạn để gắn bó trở lại với sân khấu. Tuy nhiên, sự trở lại lần này với Tâm Ma và người bạn đời song hành của chị, nghệ sỹ Tiến Luật đã mang lại cho vở kịch thêm nhiều dấu ấn.

Chia sẻ về quyết định trở lại sân khấu của hai vợ chồng, Tiến Luật tiết lộ:

“Thời gian này, sân khấu đang gặp khủng hoảng. Tôi nhận được lời mời tha thiết từ ông bà bầu sân khấu để tham gia trình diễn tại đó. Sau khi nhìn thấy tâm huyết của nhà đầu tư cùng lời lời mời chân thành của họ, tôi quyết định tái xuất sau hơn 4 năm vắng bóng. 

Khi đứng trước sân khấu, tôi quyết định: ‘Làm, phải làm thôi’, và thế là tôi quay lại diễn kịch, tập luyện cực kỳ hăng say. Về sau, tôi biết được rằng, sự trở lại của mình không chỉ được khán giả đón nhận, mà các anh em ai cũng vui, kể cả đồng nghiệp, anh hậu kỳ, cô soát vé. Tôi xúc động và trân quý khi đã nhiều năm trôi qua, tình cảm mà họ dành cho mình vẫn nhiều như lúc xưa”.

 

Thế Giới Trẻ từng là cầu nối để mang đến cho công chúng một thế hệ những ngôi sao trẻ, có thể kể đến Khả Như, Diệu Nhi, Puka..v…v….Hơn 10 năm về trước, vở diễn “best seller” của Thế Giới Trẻ đã góp công rất lớn trong việc dẫn đường cho các ngôi sao này đến với công chúng. Nhiều vở diễn sau đó có sự góp mặt thường xuyên của Khả Như và các diễn viên cùng thế hệ đã góp phần duy trì sức nóng cho Thế Giới Trẻ. Và vai diễn của Khả Như trong TÂM MA đã mang lại sức hút cho khán giả khi tìm đến phòng vé.

 

Khả Như chia sẻ , cô vốn chưa chuẩn bị tâm lý khi được mời vào vai diễn này nhưng khi biết NSƯT Đàm Loan, diễn viên Thu Trang, Tiến Luật – những người rất giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm – cũng góp mặt, cô đã quyết không bỏ lỡ cơ hội.

“Sân khấu luôn là nơi “nhóm” lửa nghề cho tôi. Không có gì “sướng” bằng được đồng hành cùng các anh chị trong một vở diễn. Làm nghề, có những thời điểm tôi cảm thấy khó khăn, khi trở về sân khấu, tôi có cảm giác được chữa lành”, Khả Như bày tỏ.

Huỳnh Phương là một ngôi sao của dòng nội dung digital thời thượng trong nhiều năm qua với tư cách là thành viên của một kênh nội dung hàng đầu dành cho giới trẻ, FAPTV. Sự xuất hiện của Huỳnh Phương trên sân khấu Thế Giới Trẻ là một điều bất ngờ đối với cả những người làm nghề và với cả khán giả. Công chúng đang chờ đợi và đặt nhiều hy vọng vào màn “ra mắt” này của nghệ sỹ Huỳnh Phương.

Bạn đang đọc bài viết "Thu Trang- Tiến Luật, Khả như “rầm rộ” come back trong vở kịch TÂM MA" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh