shunshine group

Vinasoy kỷ niệm hành trình 25 năm với bản hoà ca đặc biệt

20/12/2022 16:03

‘Nhà là nơi’ - một bài hát gắn liền với sữa đậu nành Fami đến từ Vinasoy - nay được làm mới với tên gọi ‘Nơi là nhà’, đánh dấu một cột mốc 25 năm của thương hiệu.

Vinasoy kỷ niệm hành trình 25 năm với bản hoà ca đặc biệt - Ảnh 1.

Hành trình lan toả dinh dưỡng xanh lành

Một phần tư thế kỷ - chặng đường đủ dài với một thế hệ và cũng là hành trình đầy ấn tượng với bất kỳ sản phẩm hay thương hiệu nào. Từ thời điểm thành lập cho đến nay, Vinasoy vẫn kiên định và chuyên tâm với khát vọng nâng tầm những sản phẩm từ đậu nành, lan toả dinh dưỡng xanh lành từ thực vật đến người tiêu dùng khắp nơi.

Vinasoy có 3 nhà máy ở 3 miền Bắc – Trung – Nam với tổng công suất lên đến 390 triệu lít, nằm trong top 5 nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới, hằng năm cung cấp hơn 1,5 tỷ sản phẩm cho người tiêu dùng. Vinasoy hiện đang dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam liên tục trong nhiều năm qua với hơn 80% thị phần, sản lượng tiêu thụ không ngừng gia tăng qua các năm. Khảo sát của Kantar Vinasoy là nhà sản xuất sữa đậu nành số 1 được chọn mua 10 năm liên tiếp.

Vinasoy liên tục đưa ra những quyết định đầu tư táo bạo về dây chuyền sản xuất, đột phá về công suất và chất lượng sản phẩm, với mục tiêu mang đến người tiêu dùng hàng triệu hộp sữa đậu nành chuẩn chất lượng và thơm ngon đều như một. Các sản phẩm của Vinasoy đều được sản xuất từ 100% hạt đậu nành thiên nhiên chọn lọc, có xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn không biến đổi gen và sử dụng dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ, khép kín của Tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển.

‘Khi chọn cột mốc 25 năm để nhìn lại, thành tựu đáng tự hào nhất chính là khi thương hiệu đã trở thành một phần trong cuộc sống của người tiêu dùng, ở lại không chỉ trong tâm trí của họ mà còn đọng lại nhiều ấn tượng đẹp trong tim’, đại diện Vinasoy chia sẻ.

Từ ‘Nhà là nơi’ đến ‘Nơi là nhà’

‘Nhà là nơi’ là bài hát chủ đạo trong chuỗi chiến dịch truyền thông của Fami, đến từ Vinasoy. Ca khúc do Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh thể hiện lần đầu tiên năm 2015, đề cao tình cảm gia đình và khẳng định nhà là nơi luôn đem lại cảm giác thân quen, ấm áp và hạnh phúc.

Bài hát từng gây tiếng vang lớn ngay khi ra mắt và liên tiếp những năm sau đó, những phiên bản được làm mới vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến của công chúng. Năm nay để kỷ niệm cột mốc sinh nhật 25 năm tuổi của thương hiệu, ca khúc được viết lời mới kèm bản phối mới với tên gọi ‘Nơi là nhà’.

Ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Thu Trang và Bảo Thanh đều chia sẻ sự gần gũi, thân thương khi chia sẻ bản hòa ca cùng những kỷ niệm với Vinasoy. Cả hai đều cảm thấy tự hào khi đồng hành cùng thương hiệu sữa đậu nành quốc dân trên hành trình lan tỏa cảm hứng tốt đẹp và dinh dưỡng xanh lành đến người tiêu dùng.

Vinasoy kỷ niệm hành trình 25 năm với bản hoà ca đặc biệt - Ảnh 2.

Phần lời mới được sáng tác dựa trên cảm hứng từ những chia sẻ, kỷ niệm của người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên về Vinasoy. Thông qua những lời tâm tình giản dị và gần gũi, người nghe ca khúc có thể phần nào hồi tưởng được hành trình 25 năm đáng tự hào mà thương hiệu đã đi qua.

Bắt đầu từ hộp sữa đến trường của biết bao thế hệ học trò, cho đến khẩu phần dinh dưỡng xanh lành có mặt trong bữa ăn của hàng triệu gia đình, sản phẩm đến từ Vinasoy đã chan hòa vào nhịp sống năng động thường nhật của biết bao thế hệ, tiếp tục lan tỏa cảm hứng sống xanh lành khỏe mạnh mỗi ngày.

Bản hòa ca vì thế như một lời tri ân từ Vinasoy đến những ai đã đồng hành, gắn bó và yêu mến thương hiệu suốt một phần tư thế kỷ. Đồng thời đây cũng là cột mốc đáng tự hào khi thương hiệu thực sự đã là một ‘ngôi nhà’ bình yên, gần gũi và luôn hiện diện trong trái tim hàng triệu người.

Video clip Nơi là nhà

Bạn đang đọc bài viết "Vinasoy kỷ niệm hành trình 25 năm với bản hoà ca đặc biệt" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh