shunshine group

Hội chợ Oto.com.vn 2019: sự kiện mua bán ô tô lớn nhất khu vực phía Nam sắp diễn ra

13/04/2019 09:07

Hội chợ Oto.com.vn là sự kiện mua bán và lái thử ô tô lần đầu tiên do Oto.com.vn tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào ngày 20 & 21/04/2019 tại Sân vận động Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh.

Những năm gần đây, thị trường ô tô Việt Nam ngày càng phát triển khi số người mua xe tăng nhanh, hàng loạt mẫu xe mới được ra mắt. Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam tính đến hết tháng 12/2018 đạt đến 288.683 chiếc. So với cùng kỳ năm 2017, doanh số trên đã tăng 5,8%, đủ để chứng tỏ sức mua của khách hàng Việt đối với các sản phẩm ô tô. Điều này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan như cơ chế mở cửa của đất nước, tính năng hữu dụng của ô tô trong hoạt động sản xuất và sinh hoạt hay việc rót tiền của các hãng sản xuất vào các thị trường tiềm năng… Mặt khác, người Việt mua xe ô tô hiện nay không chỉ bó hẹp ở hình thức mua bán tại đại lý hay showroom. Sự phát triển của Internet và các trang mua bán ô tô trực tuyến chính là điều kiện thuận lợi giúp người mua tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc. Một trong số đó là Oto.com.vn (tiền thân là Banxehoi.com) cái tên đang được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Oto.com.vn không chỉ giới hạn trong việc đăng tin bán ô tô của khách hàng đến người mua mà còn mang đến kho thông tin khổng lồ về giá xe ô tô mới nhất, tin tức ô tô, đánh giá, so sánh xe chuyên sâu… mà còn hỗ trợ, tư vấn người mua về  khoản vay mua trả góp tại ngân hàng, garage bảo dưỡng, các gói bảo hiểm…
Ngoài ra để tăng thêm độ tin cậy cho người mua, Oto.com.vn không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu các mẫu xe trên kênh mua bán online mà còn đưa xe ra thực tế thông qua sự kiện Hội chợ Oto.com.vn vào ngày 20 & 21/4/2019 sắp tới đây. Với chương trình lái xe thử diễn ra vào 2 ngày cuối tuần, đây là thời điểm thích hợp cho khách hàng có cơ hội tham quan và tìm hiểu số lượng lớn các mẫu xe hiện nay. Sự kiện được Ban tổ chức (BTC) phân chia thành nhiều khu vực. Theo đó, Hội chợ Oto.com.vn sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam. 
Ngoài đăng ký lái thử ra, người tham gia sự kiện được tư vấn miễn phí về các khoản vay, gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí hoạt động hàng đầu của Oto.com.vn, đó là giới thiệu những mẫu xe chất lượng nhất cho khách hàng.


 

Không dừng lại ở hoạt động mua bán xe cũ mới, BTC của Hội chợ Oto.com.vn còn mang đến nhiều hoạt động hữu ích khác cho khách hàng như MC Drop Tour, trình diễn xe sang, xe cổ hay bốc thăm may mắn… Cụ thể như MC Drop Tour là hoạt động giao lưu với các chủ xe, chia sẻ về những câu chuyện liên quan đến chiếc xe mà họ đang sở hữu cũng như kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng xe,… Toàn bộ chương trình sẽ được quay phát trực tiếp trên fanpage của Oto.com.vn. 
​​​​Ngoài ra để tạo thêm hứng khởi cho người tham quan. BTC của Hội chợ Oto.com.vn còn trưng bày các dòng xe cổ và hiếm gặp. Người xem có thể chụp ảnh và tham gia cuộc thi ảnh đẹp để nhận những phần quà hấp dẫn ngay tại sự kiện. 

Nhà tài trợ chính cho sự kiện Hội chợ Oto.com.vn chính là ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB), Một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Đến với hội chợ Oto.com.vn, VIB sẽ tư vấn tất cả các dịch vụ tài chính ngân hàng mà khách hàng cần, đặc biệt là tư vấn vay mua xe trả góp.

Sự kiện Hội chợ Oto.com.vn lần đầu được tổ chức ghi nhận sự góp mặt của các đại lý lớn như: Toyota Lý Thường Kiệt, Mitsubishi Motor,  Hyundai Việt Hàn, VEAM Motor, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn… Bên cạnh đó, Hội chợ còn có sự hỗ trợ của các đơn vị đối tác gồm: Vietmap (Đối tác phụ tùng xe), Areon (Đối tác nước hoa cho xe), PowerSteam (Đối tác Dịch vụ vệ sinh xe), Viet Sin (Đối tác Dịch vụ ăn uống)… Cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông như Xế Cưng, Tinxe.vn,  Autobikes.vn, Cartimes, OtoFunNews, WhatCar, AutoExpress.vn, Autonet, Auto.vn, Kiến thức, xevathitruong.vn…

Thời gian và địa điểm tổ chức Hội chợ Oto.com.vn:

Thời gian: 9:00 – 17:30 ngày 20 & 21/4/2019 (Thứ 7 & CN)

Địa điểm: Sân vận động Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hiện tất cả thông tin chi tiết về Hội chợ và ưu đãi đều được đăng tải và cập nhật trên website https://oto.com.vn/ hoặc fanpage chính thức https://www.facebook.com/oto.com.vn.dvg .

 

V.S

Bạn đang đọc bài viết "Hội chợ Oto.com.vn 2019: sự kiện mua bán ô tô lớn nhất khu vực phía Nam sắp diễn ra" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh