shunshine group

Ra mắt sách 'Tính nữ tỏa rạng" của tác giả Thục Linh

20/11/2023 16:59

(NSO) - Sáng ngày 19/11 tại TP HCM, tác giả Thục Linh đã có buổi ra mắt sách 'Tính nữ tỏa rạng', đây là cuốn sách được tác giả chia sẻ các phương pháp thiết thực và sâu sắc để tiếp cận năng lượng tính nữ.

68057509674bce15975a-1700647130.jpg
 

Kêt nối với tính nữ

Và tác giả gửi đến thông điệp, kỳ thực, một cô gái tỏa rạng vì chính họ, không phải nhờ son phấn, địa vị, hay một “tệp đính kèm” nào đó.

Nếu mỗi cô gái còn vịn vào những yếu tố bên ngoài để tự hào, khoe khoang bản thân, thì thật ra, chúng ta còn chưa đủ yêu mình.

Bên trong mỗi cô gái đều có một thứ ánh sáng mang tên Tính Nữ. Đó là bản chất của mỗi người, là trạng thái tự nhiên và an ổn nhất.

Thứ ánh sáng này mang lại sự rạng rỡ mà không bất kỳ phấn son, quần áo, vật chất nào có thể so sánh được.

Sách mới 'Tính nữ tỏa rạng': Hành trình tìm kiếm nguồn sáng tự thân
Cuốn sách “Tính nữ tỏa rạng” của tác giả Thục Linh do NXB Thế giới ấn hành tháng 11. (Ảnh: Trần Xuân Tiến)

Kết nối với tính nữ nghĩa là lắng nghe sự chỉ dẫn và đón nhận nguồn cảm hứng từ bên trong. Khi gặp gỡ và kết thân với tính nữ, chúng ta sẽ được chữa lành, chúng ta sẽ bình an và sau tất cả, chúng ta tỏa rạng.

Thông qua quá trình làm việc với khách hàng và trải nghiệm tự thân, tác giả Thục Linh đã đúc kết những hiểu biết của mình về tính nữ.

Tác giả hy vọng cuốn sách sẽ là một người bạn đồng hành cùng các cô gái trên hành trình tìm kiếm nguồn sáng tự thân để tỏa rạng rực rỡ.

Hiểu đúng về tính nữ

Tuy nhiên, muốn kết nối với tính nữ thì phải hiểu đúng về tính nữ. Theo tác giả, tính nữ là đặc tính tự nhiên, là trạng thái an hòa, thư thái mà mỗi người đều có thể tiếp cận khi được sống là mình, phiên bản chân thực nhất của mình, được đón nhận trọn vẹn. Tính nữ là đón nhận, là thả lòng, là mở lòng.

Tính nữ mang đến khả năng sáng tạo vượt trội, đánh thức năng lực trực giác, mang đến trí tuệ cảm xúc sắc bén, giúp nữ giới trở nên gợi cảm. Tính nữ kết nối với dòng chảy và tuôn theo nguồn cảm hứng, kết nối với cội nguồn thiêng liêng.

f7083dea2ea887f6deb9-1-1700647130.jpg
 

Năng lượng tính nữ vượt ra ngoài đặc tính giới. Theo tác giả, đó là năng lượng của sự đi vào trong, của điềm tĩnh, của sự mát mẻ, trong lành có đặc tính dưỡng nuôi và kiên nhẫn, tương ứng với đất trời.

Các đặc tính này không chỉ có lợi lạc cho bản thân mà còn là yếu tố then chốt để ôm ấp, thấu cảm, xây dựng những mối quan hệ sâu sắc, tạo ra các kết nối tri kỷ, mang đến cảm giác thuộc về, cảm giác bao gồm cho mỗi tâm hồn.

Trong cuốn sách Tính nữ tỏa rạng, tác giả cũng đề xuất chữa lành tính nữ thông qua trí tuệ cổ xưa như phương pháp thiền Vipassana, phương pháp Pranayama của yoga, phương pháp Yoga Nidra – thức tỉnh bản chất.

Đồng thời, tác giả cũng gợi ý về sự cân bằng tính nam và tính nữ. Đó không phải là đàn áp hoặc thiên vị cái này hơn cái kia, mà là nhận ra những phẩm chất và sức mạnh độc đáo mà mỗi năng lương mang lại.

Tác giả Thục Linh là chuyên gia khai vấn được chứng nhận quốc tế, giáo viên yoga theo trường phái cổ điển. Trước đó, Thục Linh có hơn 10 năm kinh nghiệm tại các công ty truyền thông đa quốc gia.

 

P.V

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt sách 'Tính nữ tỏa rạng" của tác giả Thục Linh" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh