shunshine group

Khởi động Elle Fashion Show 2023 với chủ đề "Giao lộ thời trang và kiến trúc"

08/12/2023 22:51

Các mẫu thiết kế trong show diễn được tạo ra từ chất liệu thân thiện với môi trường, thể hiện mục tiêu của Elle Fashion Show 2023 hướng đến thời trang bền vững và ý thức về bảo vệ môi trường.

Ngày 7-12, họp báo giới thiệu ELLE Fashion Show 2023 với chủ đề "Giao lộ thời trang và kiến trúc" thu hút sự chú ý.

Khi thời trang kết hợp cùng kiến trúc

- Ảnh 1.

ELLE fashion show 2023 là chương trình thú vị khi kết hợp thời trang với kiến trúc

Theo đó, ELLE Fashion show "Giao lộ thời trang và kiến trúc" sẽ diễn ra vào ngày 20-12 tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM), hứa hẹn mang đến trải nghiệm thời trang, nghệ thuật đặc biệt.

Trong không gian di sản kiến trúc, hơn 100 trang phục của 4 thương hiệu sẽ trình diễn trên sân khấu catwalk phi truyền thống, được thiết kế bởi đối tác sáng tạo của ELLE. 

Đó là khi thời trang gặp gỡ với kiến trúc, tạo nên một không gian sáng tạo liên ngành, gợi mở sự trao đổi về cảm hứng và thực hành của hai lĩnh vực tuy khác biệt nhưng có nhiều điểm chung gắn kết.

Bốn nhà thiết kế và thương hiệu trình diễn tại ELLE Fashion Show 2023 bao gồm: Truong Thanh Hai, Khaar, Luu VietAnh và Peggy Hartanto sẽ mang đến những diễn giải thú vị về cấu trúc, phom dáng, chất liệu và màu sắc dựa trên góc nhìn thời trang và định hướng sáng tạo riêng trong bộ sưu tập của mình.

Sân khấu trình diễn chính đặt tại khu vực đài phun nước trung tâm của Hội trường Thống Nhất, là giải pháp thiết kế của studio Atelier tho.A và APDI Architecture, được lựa chọn từ cuộc vận động sáng tạo 10 phương án thiết kế, đến từ 10 studio kiến trúc và nhóm thiết kế hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM.

Khi thời trang kết hợp cùng kiến trúc

- Ảnh 2.

Đạo diễn chương trình Cao Trung Hiếu

ELLE Fashion Show 2023 cũng đem đến những trải nghiệm thực tế ảo AR với BST thời trang đặc biệt dành riêng cho EFS2023 của NTK Ngô Hoàng Kha.

Cùng với trải nghiệm vật lý số (Phygital Experience), dùng công nghệ định danh số Nomion để chứng thực tài sản sáng tạo của các văn phòng kiến trúc, đồng thời tạo ra thư viện số có hình ảnh, âm thanh sống động và thông tin chi tiết, giúp khám phá sâu sắc hơn ý tưởng của từng phương án kiến trúc, và lan tỏa câu chuyện sáng tạo xa hơn.

Catwalk Director Nhã Trúc.

Catwalk Director Nhã Trúc.

Bốn nhà thiết kế và thương hiệu trình diễn tại ELLE Fashion Show 2023 bao gồm: Truong Thanh Hai, Khaar, Luu VietAnh và Peggy Hartanto sẽ mang đến những diễn giải thú vị về cấu trúc, phom dáng, chất liệu và màu sắc dựa trên góc nhìn thời trang và định hướng sáng tạo riêng trong BST của mình. Sân khấu trình diễn chính đặt tại khu vực đài phun nước trung tâm của Dinh Độc Lập là giải pháp thiết kế của studio Atelier tho.A và APDI Architecture, được lựa chọn từ cuộc vận động sáng tạo 10 phương án thiết kế, đến từ 10 studio kiến trúc và nhóm thiết kế hàng đầu tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.  

Đại diện nhãn hàng AkzoNobel Dương Hoàng Liên.

Đại diện nhãn hàng AkzoNobel Dương Hoàng Liên.

Cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Dulux đến từ AkzoNobel, ELLE Fashion Show 2023 và các đối tác sáng tạo sẽ cùng kể câu chuyện về Màu Của Năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng Khói Ấm được các chuyên gia toàn cầu của thương hiệu Dulux nghiên cứu và lựa chọn là sắc màu của năm 2024 với ý nghĩa của sự yên bình, êm dịu, cân bằng và thân thiện. Màu Sweet Embrace sẽ là màu sắc chủ đạo trong không gian trình diễn của ELLE Fashion Show 2023, và cũng là cảm hứng cho BST kết hợp giữa NTK Ngô Hoàng Kha (thương hiệu Khaar) và thương hiệu Dulux.

Họp báo công bố chủ đề “ Giao lộ thời trang và Kiến trúc”.

Họp báo công bố chủ đề “ Giao lộ thời trang và Kiến trúc”.

Không chỉ dừng lại ở đó, ELLE Fashion Show 2023 còn đánh dấu sự phối hợp lần đầu tiên cùng hai đối tác công nghệ là Phygital Labs và Fomalia XR Studio để tạo ra những trải nghiệm thực tế ảo AR với BST thời trang đặc biệt dành riêng cho EFS2023 của NTK Ngô Hoàng Kha, và trải nghiệm vật lý số (Phygital Experience), dùng công nghệ định danh số Nomion để chứng thực tài sản sáng tạo của các văn phòng kiến trúc, đồng thời tạo ra thư viện số có hình ảnh, âm thanh sống động và thông tin chi tiết, giúp khám phá sâu sắc hơn ý tưởng của từng phương án kiến trúc, và lan tỏa câu chuyện sáng tạo xa hơn.

Ngọc Đức

Bạn đang đọc bài viết "Khởi động Elle Fashion Show 2023 với chủ đề "Giao lộ thời trang và kiến trúc"" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh