shunshine group

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Chocodiet có mặt trên thị trường với bộ hồ sơ pháp lý như thế nào?

21/04/2022 10:02

(THPL) - Trong kinh doanh thường chúng ta khó né khỏi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, cùng một mặt hàng - một chủng loại cũng có thể có rất nhiều phiên bản khác nhau, thành phần và công dụng gần giống nhau, nhiều mặt hàng giống nhau tới từng chi tiết nhỏ ăn theo sự “hot” của sản phẩm kia trên thị trường, chính vì thế mà người tiêu dùng hoang mang và rất dễ mua phải hàng hoá kém chất lượng, nhái tạp bao bì. Kiểm định một sản phẩm uy tín và chất lượng chúng ta cần lưu ý về tính pháp lý của...

Trước diễn biến phức tạp của nhiều sản phẩm giảm cân trên thị trường Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Chocodiet cũng không ngoại lệ, ngay từ khi ra đời có mặt trên thị trường đã nhanh chóng được sự thu hút từ người tiêu dùng.

Tại sao sản phẩm Chocodiet lại trở thành sản phẩm uy tín ?

Thứ nhất: Đối với một sản phẩm uy tín cần có giấy phép công bố của sản phẩm được cấp bởi Bộ y tế cho phép lưu hành

Thứ hai: Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy tiêu chuẩn GMP

Thứ ba: Sản phẩm được kiểm định không có chứa chất cấm gây hại cho sức khoẻm đảm bảo an toàn vệ sinh

Thứ 4: Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không có tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng

Chỉ với 4 yếu tố này cũng đủ chứng minh Chocodiet trở thành sản phẩm uy tín trên thị trường. Nhưng do cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh, hiện tại Chocodiet phát hiện có trang Fan page giả mạo mới lập gần đây có dấu hiệu lôi khéo khách hàng, giả mạo người của công ty, đăng bài thu hút sỉ , lẻ và người tiêu dùng nhằm kéo khách hàng follow tại trang fan page.

Các trang page facebook hiện này với mục đích bán hàng mở ra rất nhiều nhưng có một số trang gần đây giả mạo Chocodiet, truy cập thông tin địa chỉ không rõ ràng, đăng các thông tin sai lệch, nói không đúng về sản phẩm nhằm lôi kéo khách hàng đặc biệt các trang page này lại không thuộc chi nhánh hay đại lý của Công ty đây là hành động cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh, nếu không phải người của công ty kinh doanh sản phẩm Chocodiet không được phép lập trang page giả mạo, lôi kéo khách hàng hay chiêu trò bẩn để đánh lừa người tiêu dùng. Công ty không cho phép các cá nhân hay tổ chức thực hiện điều này dựa trên căn cứ của Luật cạnh tranh của Quốc hội số 23/2018/QH14. Theo luật quy định các hành vi lôi kéo khách hàng, chiêu trò bẩn cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh đều bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Chocodiet được cấp phép đầy đủ của Bộ y tế

Trên danh nghĩa là một doanh nghiệp chúng tôi yêu cầu cá nhân – tổ chức không thuộc công ty gỡ bỏ hoàn toàn các link, trang page liên quantới sản phẩm công ty đang kinh doanh , tránh để người tiêu dùng hiểu lầm và mua phải hàng không chính hãng.

Chocodiet được bình chọn uy tín – chất lượng an toàn cho người sử dụng

Người tiêu dùng hãy thông thái hơn khi lựa chọn sản phẩm cho mình, hãy tìm đúng trang page, đường link mua hàng của Công ty có thông tin rõ ràng và sản phẩm phải có đầy đủ giấy tờ của Bộ y tế kèm theo các kiểm định chứng minh sản phẩm chất lượng uy tín.

Pv

Bạn đang đọc bài viết "Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Chocodiet có mặt trên thị trường với bộ hồ sơ pháp lý như thế nào?" tại chuyên mục Du lịch. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh